Nýr Nissan Qashqai frumsýndur
- Þriðja kynslóð af söluhæstabíl Nissan í Evrópu kynntur og kemur á markað eftir þrjá mánuði
- Nissan Qashqai fær betri aksturseiginleika með nýjum grunni
Þá er hann loks formlega kominn fram á sjónarsviðið – nýr Nissan Qashqai sem margir hafa beðið eftir með óþreyju.
Nissan kynnir endurbætta fágun og aksturseiginleika í nýjasta Qashqai eftir að hafa skipt um grunn í smíðinni yfir á nýjan léttari grunn og notað meira af léttum efnum eins og áli.
Þriðja kynslóð af söluhæstu evrópsku gerðum Nissan var kynnt á fimmtudaginn 18. febrúar, en afhendingar hefjast á næstu þremur mánuðum.
Nýjar stærðartölur Qashqai gera það að verkum að bíllinn lítur lengri og lægri út en núverandi gerð. Lengra hjólhaf, nýjar 20 tommu felgur og þétt axlarlína gefa jeppanum öflugari og markvissari afstöðu, segir Nissan.
Aðeins tvinnbílar
Qashqai skiptir nú yfir í aðeins í tvinnbíla eftir að Nissan hefur hætt alveg með dísilvélar.
Ný sportjeppinn er settur á markað með 1,3 lítra turbódrifrás með 12 volta mildu blendingskerfi. Boðið verður upp á rafknúna drifrás Nissan e-Power á næsta ári.
Qashqai er fyrsta gerð Renault-Nissan í Evrópu sem notar nýjan CMF-C grunn samstarfsins, sagði Nissan.
Grunnurinn er uppfærð útgáfa af CMF-C/D grunninum. Hann hefur tvöfalt magn af hágæða styrktu, heitstönsuðu stáli til að draga úr þyngd og eykur stífni, sagði Nissan.
Bílaframleiðandinn gaf ekki upp prósentutölu fyrir það magn af heitstönsuðu stáli sem notað var.
Qashqai dregur einnig enn frekar úr þyngd með því að nota ál í vélarhlíf, bretti og hurðir, en afturhliðin er úr samsettum efnum. Þegar á heildina er litið yfirbyggingin með lokunum 60 kg léttari en fráfarandi gerð, sagði Nissan.
Framhlið Qashqai er með stækkað Nissan „V-Motion“-grill, með mjórri samstæðu LED-ljósa.
Betri aksturseiginleikar
Léttari þyngd og stífni sem kemur frá af nýja grunninum veita nýja Qashqai fágun, betri aksturseiginleika og akstursþægindi bíls sambærileg sér stærri bílum, sagði Nissan.
„Verkfræðiteymi okkar hefur náð jafnvægi í akstri og meðhöndlun sem setur akstursánægju í hjarta reynslunnar,“ sagði David Moss, yfirmaður rannsóknar- og þróunarstarfsemi Nissan í Evrópu.
Byrjað var að nota CMF-C grunninn fyrir nýjan meðalstóran sportjeppa, Rogue, sem seldur er í Bandaríkjunum og hefur síðan verið notaður fyrir Sylphy fólksbíl frá Nissan sem seldur er í Kína.
Mildblendingútgáfur Qashqai-bílanna verða fáanlegar með 138 hestöflum og 158 hestöflum og viðskiptavinir geta annað hvort valið tveggja hjóladrif eða fjórhjóladrif. Jeppinn verður fáanlegur með beinskiptingu eða, með aflmeiri gerðinni, sjálfskiptum gírkassa. Viðbót mildrar blendingstækni bætir 22 kg við þyngd bílsins, sagði Nissan.
Tveggja hjóla drifsgerðirnar verða með snúningsfjöðrun (torsion) að aftan, en fjórhjóladrifsútgáfan og allar tveggja hjóla drifsgerðir sem eru með nýju 20 tommu felgurnar koma með flóknari fjölliðafjöðrun að aftan.
E-Power gerðin sameinar 1,5 lítra bensínvél sem hleður beint rafhlöðu um borð í „seríu“ uppsetningu þar sem vélin knýr ekki hjólin beint.
Flestir fullblendingar sem fáanlegir eru í Evrópu, til dæmis Toyota, eru samsíða blendingar þar sem vélin getur knúið hjólin beint.
Nissan segir að kostur kerfisins sé sá að ökumenn geti upplifað meiri akstursánægju rafbíls án þess að afl sé minnkað.
Nýi Qashqai var hannaður í stúdíói Nissan í London og uppfærir útlit núverandi gerðar þannig að hann sé „meira formaður, skarpur og nútímalegri“ sagði Nissan í yfirlýsingu. Framljósin eru nú LED-ljós sem gerðu Nissan kleift að gera þau mjórri ásýndar.
Nýi grunnurinn gerði Nissan kleift að gera Qashqai stærri. 4425 mm, það er 35 mm lengra en núverandi gerð. Hann er líka 32 mm breiðari 1838 mm og 25 mm hærri 1635 mm. Farangursrýmið hefur stækkað um 50 lítra, sagði Nissan.
Háþróað akstursaðstoðarkerfi
Háþróaða akstursaðstoðarkerfi bílsins sem Nissan kallar ProPilot er með eiginleika eins og aðlögunarhraðastýringu en bætir við Navi-link, sem eykur hálf sjálfstæða virkni, þar á meðal hemlun til að stöðva í sjálfvirkum gerðum og akreinamiðjun.
Navi-link les einnig hraðatakmarkanir og getur hemlað bílnum til að bregðast við í samræmi við það. Kerfið getur einnig aðlagað hraðann að veginum eins og lýst er í gervihnattaleiðsögn bílsins. Navi-link er fáanlegur sem staðalbúnaður frá bílum í milliflokki búnaðar og upp á við.
Afhjúpun Qashqai kemur næstum átta árum eftir að Nissan kom fyrst fram með núverandi gerð, sem síðan hefur misst stöðu sína efst á sölulista minni sportjeppa þar sem kaupendur færðu sig til nýrri gerða.
Í fyrra dróst sala Qashqai saman um 38 prósent og varð 135.189 í Evrópu, samkvæmt markaðsfræðingum JATO Dynamics.
Volkswagen Tiguan var mest seldi samningur jeppinn, en sala hans lækkaði um 34 prósent í 173.627.
(Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein