Nýr 2023 Audi Q6 e-tron á leiðinni
Audi er að vinna að glænýjum rafdrifnum sportjeppa ásamt coupé-útgáfu og þeir eru þessa dagana í kuldaprófunum
Nýr Audi Q6 e-tron er á leiðinni og það er bílavefur Auto Express sem sýndi nýjustu njósnamyndir sem gefa undir fótinn með það að full afhjúpun gæti verið yfirvofandi.
Nýi alrafknúni sportjeppinn mun koma bæði í coupe og venjuleguri „jeppagerð“ og í sportlegum RS útfærslum þegar hann kemur á markað árið 2023.
Nýjustu njósnamyndir Auto Express sýna aðeins minna dulbúna útgáfu af Q6 e-tron og Q6 e-tron Sportback, sem sýna nokkrar nýjar hönnunartilvísanir. Báðar gerðirnar hafa sama magn af felulitum og þeir hafa sést saman við prófanir margoft, sem bendir til þess að þeir verði frumsýndir á sama tíma.
Q6 e-tron verður staðsettur á milli Q4 e-tron og nýlega uppfærða Q8 e-tron sportjeppans.
Þetta þýðir að Q6 gerðin verður keppinautur Tesla Model Y, BMW iX3 og Nissan Ariya.
Nýjustu myndirnar sýna frumgerð sem enn er með miklum felulitum, en það er ljóst að Sportback gerðin mun halda heildarstílstefnu hins venjulega bíls, með lokuðu grilli að framan ásamt pari af tvöföldum LED framljósum.
Fyrir neðan sjáum við hliðarloftinntök með borðum.
Fyrri njósnamyndir hafa sýnt forframleiðsluprófunarbíl með tvílita yfirbyggingu – sem gefur til kynna mögulega sérsniðna möguleika.
Ljósastika í fullri breidd með svipuð einkenni og e-tron GT mun verða á afturenda á Q6 og loftaflfræðilegri prófíll Sportback-gerðarinnar gæti losað um nokkra auka kílómetra drægni miðað við venjulegan sportjeppa.
Farangursrými mun þó augljóslega verða eitthvað minna.
Framendi Q6 e-tron hefur sést við prófun áður, með minni feluliti, sem gefur okkar besta útlit á nýja rafbíla Audi. Gert er ráð fyrir að andstæðum litum á yfirbyggingu, og skarpar axlarlínur munu gefa Q6 e-tron áhrifameira útlit.
Gera má ráð fyrir að Q6 verði sambærilegur hvað ytri mál varðar og Q5 með brunahreyfli, en með lengra hjólhafi og auknu farþegarými sem nýi grunnur bílsins gerir mögulegt.
Að innan er líklegt að bíllinn taki upp nýja 11,6 tommu miðlæga snertiskjáinn sem notaður er í Q4 e-tron. Hins vegar gæti hönnunin verið önnur vegna nýja grunnsins og einnig til að aðgreina báðar gerðirnar hvað varðar verð og staðsetningu á markaði.
PPE-grunninum sem er að finna undir Q6 e-tron verður deilt með næstu kynslóð Porsche Macan, sem á að koma á markað árið 2023 sem 100% rafbíll sem situr við hlið núverandi, bensínknúna Macan.
Þrátt fyrir að bæði Q6 og nýr Macan deili svipaðum vélbúnaði og hugbúnaði, verða þeir sjónrænt aðskildir bæði að innan og utan.
PPE grunnurinn er þróun á J1-grunninum sem er að finna undir e-tron GT fjögurra dyra, sem og Porsche Taycan. Það þýðir að hann verður með 800 volta rafmagnsfyrirkomuleg, sem gerir ofurhraða DC hleðslu mögulega á allt að 350kW hraða.
Audi segir einnig að grunnurinn muni leyfa rafhlöðupakka rafbílsins að hlaða frá fimm til 80 prósent af afkastagetu á um 25 mínútum.
Styttri hleðsla með hraðvirkasta mögulegu DC hraðhleðslutæki getur einnig bætt við 300 km drægni á aðeins 10 mínútum.
Það á eftir að koma í ljós hvaða stærð og gerð af rafhlöðupakka Audi mun nota í Q6 e-tron, en fyrirtækið segir að PPE grunnurinn sé fær um að ná meira en 700 km.
Örlítið meiri loftmótsstaða hjá sportjeppanum mun draga úr drægni, en tala sem er meira en 610 km ætti að vera hægt að ná.
Miðað við tengslin við e-tron GT undir yfirbyggingu Q6 ættum við líka að sjá að 469 hestöfl bílsins (eða 523 hestöfl með aflaukningu virkjaða) í fjórhjóladrifinni aflrás.
Einnig eru líkleg hagkvæmari, kraftminni einsmótors afbrigði, en á hinum enda sviðsins gæti RS-deild Audi komið með sportlegri gerð. Sú útgáfa mun líklega nota sömu 636 hestafla aflrásina og RS e-tron GT.
Q6 e-tron mun fara í framleiðslu í verksmiðju Audi í Ingolstadt á þessu ári, sem vörumerkið er að breyta í alrafmagnaða framleiðslulínu, fjarlægja núverandi búnað sem framleiðir A3 fjölskyldubíl vörumerkisins og setja í staðinn framleiðsluaðstöðu sem er aðlöguð að PPE-grunni rafbíla.
Þetta felur einnig í sér þróun á rafhlöðusamsetningaraðstöðu innanhúss. Volkswagen Group (móðurfélag Audi) hefur þegar skrifað undir þrjá samstarfssamninga til að tryggja hráefni og þróunarferli sem þarf fyrir næstu kynslóð rafhlöðupakka til 2030.
Í kjölfar Q6 e-tron staðfesti Audi að fyrsta „Project Artemis“ gerð þeirra muni koma á markað árið 2024.
Bíllinn mun miða á lúxusgeirann og vera í fararbroddi Audi þróunar framtíðar rafrænna ökutækjahönnunar, tækni og stýrikerfa.
(grein á vef Auto Express)
Umræður um þessa grein