Nýr 2022 Volkswagen Amarok pallbíll verður með V6 vél
Nýi VW Amarok pallbíllinn snýr aftur með nýju útliti, meiri tækni og hágæða frágangi
Volkswagen er að koma aftur með krafti inn á pallbílamarkaðinn með nýja útgáfu af Amarok.
„Hann hefur verið fjarverandi í tvö ár en Volkswagen Amarok er loksins kominn aftur sem ný gerð,“ segir bílavefurinn AutoExpress. „Eins og forverinn mun Amarok tilheyra úrvalsenda pallbílamarkaðarins og fylla upp í tómarúmið sem skapaðist við brotthvarf hins skammlífa Mercedes X-Class, sem og hágæða útgáfur af helstu keppinautum Amarok, Ford Ranger og Toyota Hilux.“
Þróaður með Ford Ranger
Nýr Amarok hefur verið þróaður í sameiningu með Ford Ranger, en bílarnir tveir eru greinilega ólíkir hvað varðar stíl. Einu hlutarnir sem eru sameiginlegir eru miðhluti yfirbyggingarinnar, frá botni framrúðunnar að bakhlið farþegarýmis, og þakboginn, þar sem þeir eru. Allt annað er einstakt fyrir tiltekna gerð, jafnvel útlit hurða.
Að framan er Amarok með háttsettri hönnun á grilli sem teygir sig þvert yfir framhlið pallbílsins og á margt sameiginlegt með jeppaflokki VW. Það eru ferkantaðir brettakantar, en afturendinn er með C-laga afturljósum og Amarok nafnið stimplað inn í afturhlerann.
Að innan er „Virtual Cockpit“, stafræni mælaborðsklasinn og stór uppréttur snertiskjár sem deilt er með Ranger – sem og stjórnstöngum á stýrissúlu og gluggarofunum – en restin af farþegarýminu er eigin hönnun VW og hefur fengið flott útlit. Stýrið er svipað því sem er að finna í fólksbílum VW, en Amarok mun nota eigin stýrikerfi VW, sem inniheldur loftslagsstýringu innan stóra snertiskjásins.
Tvær gerðir yfirbygginga
Fyrir alþjóðlegu kynninguna hefur Volkswagen staðfest tvær yfirbyggingargerðir, fimm vélarvalkosti og val á beinskiptum eða sjálfvirkum gírkassa, þó að hvaða útgáfur koma til Bretlands verði staðfest þegar nær dregur kynningu snemma árs 2023.
Amarok er 5.350 mm á lengd, 1.910 mm á breidd og er með 3.270 mm hjólhaf; allar tölur eru stærri en í gömlu gerðinni, svo það er meira pláss í stýrishúsinu og líka á pallinum. Hér mun hinn nýi Amarok geta tekið allt að 1,16 tonn í burðargetu, með öflugum festiaugum sem þola allt að 500 kg álag. VW býður einnig upp á rafknúna gardínu yfir pallinum til að halda hlutum á pallinum huldu frá sjón. Einnig er boðið upp á 3,5 tonna dráttarþyngd.
Auk fimm sæta pallbíls með tvöföldum stýrishúsum hefur VW notfært sér tenginguna við Ford til að bjóða upp á bíl með einföldu stýrishúsi með lengri palli. Í þessari útfærslu getur bíllinn tekið tvö Eurobretti samanborið við staka Eurobrettið sem hægt er að koma fyrir á pallinum á tvöföldu stýrishúsi.
Auk tveggja yfirbygginga mun VW bjóða upp á úrval aukabúnaðar, þar á meðal hleðsluhlífar, dráttarbúnað, reiðhjólagrindur og jafnvel fjögurra rúma þaktjald – þakið er sagt geta borið allt að 350 kg.
Vélar og afköst
Vélarúrvalið hefst með 148 hestafla 2.0 TDI fjögurra strokka dísilvél, svo er 168 hestafla útgáfa af þeirri vél og BiTDI tveggja turbó diesel með annað hvort 201 hestöfl eða 206 hestöfl, eftir markaði. Á toppnum er 3,0 lítra V6 TDI annað hvort 238 hestöfl eða 247 hestöfl, einnig aftur eftir markaði. VW mun einnig bjóða upp á 298 hestafla 2.3 TSI fjögurra strokka bensín fyrir ákveðna markaði, sem er endurgerð útgáfa af EcoBoost fjögurra strokka vél Ford sem áður hefur sést í Ford Mustang og Focus ST/RS.
Allar vélar yfir 206 hestöfl verða með 10 gíra sjálfskiptingu, en bílar með lægri útfærslu eru með sex gíra beinskiptingu og sjálfskiptingu. Eins og áður er boðið upp á 4MOTION fjórhjóladrif, með evrópskum pallbílum er fjórhjóladrif staðalbúnaður.
Hefðbundið öryggiskerfi hefur verið uppfært verulega umfram gamla Amarok, þar sem VW heldur því fram að 20 ný ökumannsaðstoðarkerfi hafi verið sett upp. Þar á meðal eru aðlagandi hraðastillir með auðkenningu vegamerkja, LED matrixljós, eftirlit að framan með fótgangandi, bílastæðisaðstoð og myndavélar með umhverfissýn, sem allt er í boði.
VW mun bjóða nýja pallbílinn í fimm útfærslum á heimsvísu – staðlaðan Amarok, síðan Life, Style, PanAmericana og Aventura afbrigði. Af helstu gerðum, PanAmericana býður upp á harðgert útlit, með það sem VW kallar „X-design“ framenda, 18 tommu svörtum álfelgum, veltiboga á pallinum og svörtum ytri áherslum. Aventura er veglegri uppsetning og þó að hann hafi einnig X-hönnun á framenda bætir hann við 20 tommu felgum, krómuðum ytri áherslum og meiri klæðningu í farþegarými.
Umræður um þessa grein