Nýi Volkswagen ID.4 rafknúni sportjeppinn kynntur með allt að 517 km drægni
- Nýi Volkswagen ID.4 rafknúni sportjeppinn svipaður að stærð og Tiguan verður annar bíllinn af ID-gerðum VW – mun keppa við Tesla Model Y
Volkswagen hefur fylgt eftir fyrstu afhendingum nýja ID.3 rafbílnum með því að afhjúpa næstu rafknúnu gerðina: ID.4. Hann er kynntur sem fimm sæta rafknúinn sportjeppi, svipaður að stærð og hinn vinsæli Tiguan, og mun keppa beint við Skoda Enyaq og Tesla Model Y.
Byggður á MEB grunni VW-samsteypunnar hafa tvær rafhlöðustærðir verið staðfestar fyrir ID.4: 52kWh eining og stærri 77kWh rafhlaða. Hins vegar, í byrjun, verða aðeins gerðir með stærri rafhlöðu í boði, en með ódýrari 52kWh gerð sem mun fást síðar árið 2021.
Grunngerð ID.4 með minni rafhlöðupakka er sögð geta farið að hámarki um 360 km á einni hleðslu. Drif er frá rafmótor, fáanlegur með 146 hestöflum eða 168 hestöflum, sem knýr afturhjólin.
Útgáfur með stærri 77kWh rafhlöðunni geta farið um 517 km á einni hleðslu, segir VW. Rafmótor með 201 hestöfl knýr afturásinn, fær um að knýja bílinn frá 0-100 km á 8,5 sekúndum og fara í takmarkaðan hámarkshraða 160 km/klst.
VW mun einnig bjóða þessa gerð með minna öflugum 177 hestafla mótor, en VW hefur einnig staðfest að toppútgáfa með fjórhjóladrifi sé einnig að koma líka. Sá bíll myndi líklega taka við ID.4 GTX merkinu og fá lánaða drifrás sína frá Skoda Enyaq vRS, með 302 hestöflum sem send voru til beggja öxla og hjálpa til við að skila 0-100 km/klst á aðeins 6,2 sekúndum.
Hvað varðar hleðslu er gert ráð fyrir þremur stigum. Þótt óstaðfest sé, er líklegt að 52kWh ID.4 í grunngerð verði sjálfgefið með 50kW staðalbúnað, sem myndi gefa 0-80 prósent endurhleðslu á um það bil klukkustund.
Hins vegar hefur 100kW hleðsla verið staðfest, sem myndi tvöfalda þennan grunnhleðsluhraða, en er líklega aukabúnaður. Útgáfur með 77kWh rafhlöðunni verða hins vegar gerðar aðgengilegar með 125kW hleðslu, fær um að bæta við um 320 km drægni á hálftíma.
Nýr Volkswagen ID.4 2020: hönnun
Sem önnur gerð í al-rafknúnu Volkswagen ID línunni sameinar ID.4 hönnun og þemu sem kynnt voru í ID.3 og breytir mörgum þáttum í minni rafknúnum hlaðbak VW í stærri sportjeppapakka. Þetta má meðal annars sjá vel á þáttum í hönnun bílsins að utan.
Yfirborðið er hreint og slétt eins og á ID.3; framljósin eru gagnvirkar LED-ljósaeiningar mynda framhlið sem samanstendur af LED-ljósastiku í fullri breidd og sléttum, grilllausum framenda. Rúður eru stórar með framrúðu sem teygir sig langt í átt að framás og miðjulínan minnir líka á minni bílinn. Þessi bíll fær annan afturhlera með LED afturljósum í fullri breidd, en jeppaútlitið er undirstrikað meðal annars með köntum á brettum og útstæðari afturrúðu, sem hjálpar til við að gefa ID.4 kassalaga jeppaform.
Stærðin á ID.4 er 4.580 mm að lengd og setur það þennan nýja bíla á milli venjulegs Tiguan og sjö sæta Tiguan Allspace miðað við lengd. Farangursrými er 543 lítrar með öll sæti á sínum stað, eða 1.575 lítrar með aftursætin felld niður.
Nýr Volkswagen ID.4 2020: innanrými og tækni
2.700 mm hjólhaf, ásamt því að umbúðir rafgeymisins eru undir gólfinu og rafmótor á afturöxli, þýðir að Volkswagen heldur því fram að ID.4 hafi næstum jafn mikið pláss í innanrými og bílar í næsta stærðarflokki fyrir ofan.
Mælaborðið er kunnuglegt, margt er fengið að láni frá ID.3 hlaðbaknum. Lítill miðjustokkur með bollahöldum og geymslurými situr lágt milli ökumanns og farþega og mælaborðið er skilgreint með köntuðum loftopum og línum. Hins vegar eru mest áberandi eiginleikarnir skjáir – miðlægur upplýsingaskjár sem stærð er 10 tommur – 12 tommur í betur búnum gerðum – og lítið stafrænt mælaborð. Báðum gerðum hægt að stýra með nýja „Hello ID“ raddstýringarkerfinu.
Þessir skjáir virka alveg eins og í nýja VW Golf, þannig að þeir stjórna nokkurn veginn öllum eiginleikum bílsins. Þú getur sagt honum að breyta hitastiginu í bílnum. Eða spila annað lag í hljómtækjunum. Og þú getur notað það til að slá inn heimilisfang í samskiptum.
Samkvæmt vefsíðum mun þessi ný ID4 koma í sölu seint á árinu.
Við munum fjalla nánar um þennan nýja ID4 frá VW þegar nánari upplýsingar liggja fyrir.
(byggt á nokkrum bílavefsíðum í dag, þar á meðal Auto Express)
Umræður um þessa grein