Nissan hættir framleiðslu og sölu á Navara í Evrópu
- Bílaframleiðandinn mun loka verksmiðjunni í Barcelona sem framleiðir pallbílinn í árslok
Nissan mun ekki skipta út Navara pallbíl sínum í Evrópu þegar fyrirtækið lokar verksmiðjunni í Barcelona þar sem gerðin er smíðuð síðar á þessu ári, sagði fyrirtækið og vísaði til minnkandi markaðar fyrir pallbíla.
„Framleiðslu núverandi kynslóðar Nissan Navara fyrir evrópska markaði mun ljúka þegar verksmiðja okkar í Barcelona lokar í desember 2021 og sölu lýkur árið 2022,“ sagði fyrirtækið í tölvupósti.
„Þetta endurspeglar minnkandi pallbílaflokk í Evrópu og skipt margra neytenda úr pallbílum í úrval okkar nútímalegu og skilvirku sendibíla.“
Nissan átti kost á að flytja Navara til Evrópu frá verksmiðju sinni í Tælandi, sem sér um að smíða bílinn fyrir útflutningsmarkaði; þar á meðal Ástralíu.
Evrópska starfsemi Nissan hafði þegar ákveðið að flytja ekki inn uppfærða útgáfu af tælensku gerðinni sem kynnt var í fyrra. Ákvörðunin þýðir endalok pallbíls sem hjálpaði til við að umbreyta evrópskum pallbílamarkaði.
Önnur kynslóð Navara sem kom árið 2005 var lykillinn að því að flytja pallbíla úr flokki vinnubíla yfir í flokk með breiðari skírskotun sem einkenndist af torfærubílum með fimm sætum og með tvöföldum stýrishúsum sem hægt var að nota sem fjölskyldubíl um helgar.

Áður höfðu pallbílar sem seldir voru í Evrópu verið að mestu þröngir, háværir og óþægilegir en Nissan jók farþegapláss og bætti við fínum eiginleikum, þar á meðal gervihnattaleiðsögn, loftslagsstýringu og leðursætum í toppgerðum. Gerðin var smíðuð á sama undirvagni og Pathfinder jeppinn sem einnig var seldur í Evrópu.
Önnur kynslóð Navara heppnaðist vel og Nissan tókst reglulega á við söluhæsta bíl Mitsubishi, L200 í Evrópu.
Núverandi kynslóð Navara, sem hleypt var af stokkunum árið 2014, uppfærði sömu „lífsstíls“ formúluna en að þessu sinni tók Nissan höndum saman við bandalagsaðilann Renault og Mercedes-Benz til að efla evrópska framleiðslustarfsemi.
Nissan framleiddi Renault Alaskan og Mercedes X-Class sem byggðir voru á Navara frá 2017 í verksmiðjunni í Barcelona en vonaði að gerðirnar gætu eflt pallbílamarkaðinn í Evrópu, en það gekk ekki eftir og var salan dræm hjá báðum.
Þeirri auknu eftirspurn eftir pallbílum sem spáð hafði verið náði ekki fram að ganga og skilja Toyota og Ford eftir sem einu framleiðendurna sem selja sínar gerðir í verulegu magni.
Ford mun einnig smíða útgáfu af nýja Ranger pallbílnum sínum fyrir Volkswagen, sem gerir VW kleift að koma Amarok pallbílnum á ný á Evrópumarkað á næsta ári.
(frétt á Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein