Nio í Kína mun koma með nýtt merki inn á Evrópumarkað
- Nio er að koma með stóra bíla í betur búnum flokki sína í Evrópu.
- Bílaframleiðandinn mun einnig setja á markað nýtt vörumerki á svæðinu sem mun selja smærri bíla.
BERLIN – Kínverski rafmagnsframleiðandinn Nio mun koma með nýtt rafbílamerki til Evrópu nokkrum mánuðum eftir að það kemur á markað í Kína árið 2024, sagði Lihong Qin, forseti og stofnandi Nio.
Nio tilkynnti um stofnun merkisins – sem enn hefur ekki fengið nafn – árið 2021 og sagði að samband þess við Nio yrði svipað og Volkswagen við Audi og Toyota við Lexus.
Mun það einbeita sér að smærri bílum en Nio er nú að koma fram með í Evrópu, sagði Qin við blaðamenn við kynningu á Nio á föstudag.
Bílaframleiðandinn mun beina vörumerkinu að evrópskum mörkuðum sem hafa mikla sölu á fjöldamarkaðsbílum frekar en Þýskalandi þar sem úrvalsmerki BMW, Mercedes-Benz og Audi eru sterk.
„Það er betra að byrja með Frakklandi, Ítalíu og Spáni vegna mismunandi markaðshlutdeildar,“ sagði Qin.
Nio kynnti á föstudag áætlanir sínar um úrval vörumerkisins í Þýskalandi, Svíþjóð, Hollandi og Danmörku eftir frumsýningu á evrópskum markaði á síðasta ári í Noregi. Á næsta ári mun vörumerkið koma á markað í Bretlandi sem og Sviss, Austurríki, Belgíu og Lúxemborg, sagði Qin.
Bílar sem koma á markað héðan í frá í Evrópu verða allir smíðaðir á nýjasta NT2 grunni vörumerkisins, frá og með ET7 stóra fólksbílnum. Afhendingar á ET7 hefjast í þessum mánuði, ET5 meðalstórs fólksbíls og EL7 stórs jepplingur í mars.
EL7 var endurnefnt frá ES7 eftir að Audi höfðaði mál þar sem framleiðandinn hélt því fram að ES nafnakerfi Nio fyrir jepplinga sína hljómaði of líkt S-merktu bílum þeirra.
Nio kom á markað í Noregi með ES8 stóra jeppanum sem byggður er á fyrstu kynslóðar Nio undirvagninum. ES8 mun ekki seljast víðar um Evrópu fyrr en eftir að gerðin hefur verið uppfærð á NT2 undirvagninn á næsta ári, sagði Qin. Gerðin mun einnig fá nafnið EL.
Nio mun stækka rafhlöðuskiptanet sitt á alla evrópska markaði, en áætlað er að opna 20 í lok þessa árs og hækka í 120 í lok árs 2023. Nio appið sýnir nú þrjár skiptistöðvar í Noregi og þrjár í Þýskalandi.
Öll Nio farartæki eru smíðuð til að taka við stöðluðum rafhlöðum sem hægt er að skipta um og nú leigja 95 prósent eigenda í Noregi rafhlöðuna með möguleika á að uppfæra í stærri stærð þegar meiri drægni er þörf.
Fyrir Þýskaland og aðra markaði mun Nio leigja bíla sína, annað hvort til ákveðins tíma eða með sveigjanlegra áskriftarfyrirkomulagi. Fyrirtækjaleiga verður boðin í gegnum samstarfsaðila eins og Leaseplan Hollands.
Nio mun eiga í beinum samskiptum við einkaviðskiptavini, annað hvort á netinu eða í gegnum netkerfi Nio House. Nio opnaði fyrsta Nio „húsið“ í Þýskalandi í Berlín nálægt Schöneberger verslunarhverfinu.
Nio fylgir kínversku rafmagnsmerkjunum BYD og Xpeng við að stækka í Evrópu eftir að hafa byrjað í Noregi.
Önnur vörumerki í eigu kínverskra framleiðenda sem nýta sér breytinguna yfir í rafmagn eru SAIC MG, og Geely Lynk & CO, en hið síðarnefnda flýtir afhendingu á tengitvinnbílnum 01; litlum jeppa sem notar áskriftarfyrirkomulag.
Great Wall leitast sömuleiðis við að stækka í Evrópu með sölu á fullrafmögnuðum Ora Funky Cat bílnum sem áætlað er að hefjist í Þýskalandi á fjórða ársfjórðungi. Gæðamerki Great Wall, Wey, mun einnig koma á markað í Þýskalandi, þar sem söluaðilahópurinn Emil Frey mun kynna Coffee 01 tengitvinnjeppann.
Nio sendi frá sér tilkynningu um afhendingu á þriðja ársfjórðungi eða 31.607 bílum á þremur mánuðum sem lauk í september, sem er 29 prósent aukning frá árinu áður. Meirihluti sölunnar var í Kína.
(frétt á vef Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein