Mitsubishi dregur saman seglin enn frekar í Evrópu
![](https://uploads-ssl.webflow.com/5d7552387a6dfa8251256682/5f1f33f5591dc43c73a6446b_Outlander.jpg)
Við höfuð áður fjallað um fyrirætlanir Mitsubisi að minnka umsvif sín í Evrópu en í dag segir í frétt á vef Automotive News Europe að fyrirtækið muni draga saman segl sín enn frekar í Evrópu.
Mitsubishi Motors mun stöðva sölu á nýjum bílum í Evrópu þegar núverandi bílar þeirra á markaði koma á lok lífsferlis síns. Japanska fyrirtækið mun í staðinn einbeita sér að arðbærri sölu í Suðaustur-Asíu sem hluta af nýlega tilkynntri þriggja ára langtíma viðskiptaáætlun sem miðar að því að draga úr tapi.
Mitsubishi tilkynnti að það myndi „frysta kynningu nýrra vara“ í Evrópu á kynningu á mánudaginn.
Tekur gildi strax
Stefnan tekur gildi strax sem þýðir að Mitsubishi mun stöðva áform um að skipta út Outlander millistærðar sportjeppa sínum með nýrri gerð í Evrópu, sagði talsmaður fyrirtækisins við Automotive News Europe.
Í desember síðastliðnum sagði Mitsubishi við Automotive Nesw að skipt yrði um Outlander, flaggskip Mitsubishi á svæðinu, á seinni hluta þessa árs.
Mitsubishi sagði í kynningunni að nýr Outlander myndi koma til annarra heimsmarkaða á fjárhagsárinu 2021, sem hefst í apríl 2021, þar sem tengitvinnútgáfan muni birtast á reikningsárinu 2022. Það bendir til þess að skiptunum hafi verið seinkað, sem þýðir að núverandi gerð gæti haldið áfram í eitt ár.
Nýjasta gerð Mitsubishi í Evrópu er Eclipse Cross sportjeppinn sem fór í sölu árið 2017.
Mitsubishi hefur í hyggju að halda eftir sölu í Evrópu. „Þjónusta að lokinni sölu eru nauðsynleg viðskipti og það mun halda áfram,“ sagði talsmaðurinn.
Mitsubishi hefur selt bíla í Evrópu síðan 1975 og smíðaði einnig bíla í Nedcar-verksmiðjunni í Born í Hollandi, frá 1995 til 2012. Mitsubishi seldi Nedcar til VDL Group, hollensks iðnfyrirtækis, í desember 2012. Verksmiðjan smíðar núna BMW X1 , Mini hatchback og Mini Countryman.
Ætluðu að styrkja stöðu sína í Evrópu
Árið 2019 gaf Mitsubishi til kynna að þeir vildu styrkja starfsemi sína í Evrópu þegar það stofnaði nýtt fyrirtæki til að hafa umsjón með svæðisbundinni sölu eftir að hafa treyst á innflytjendur til margra ára.
Mitsubishi náði forystu í flokki tengitvinnbíla í Evrópu fljótlega eftir að Outlander PHEV var settur á markað árið 2014. Outlander hélt áfram að leiða í sínum flokki í apríl þrátt fyrir tilkomu tengitvinnbíla af hálfu evrópskra keppinauta.
Mitsubishi spáði á mánudag öðru rétta ári alþjóðlegu fjárhagslegu tapi vegna lakari sölu, að hluta vegna heimsfaraldursins.
Sjötti stærsti framleiðandinn í Japan, gerir ráð fyrir 140 milljarða jena rekstrartapi (1,33 milljörðum dollara) fyrir árið sem lýkur í mars 2021, rétt eins og það tekur til áætlunar um að draga saman vinnuafl og framleiðslu og loka óhagkvæmum umboðum til að skera niður 20 prósent af föstum kostnaði á tveimur árum.
Þetta væri stærsta tap Mitsubishi í að minnsta kosti 18 ár samkvæmt fjárhagsskýrslum fyrirtækisins aftur til ársins 2002.
Endurskipulagning fyrirtækisins er hluti af víðtækari endurskoðun á Renault-Nissan-Mitsubishi bandalaginu sem miðar að því að draga úr kostnaði.
Umræður um þessa grein