Kínverska rafbílafyrirtækið Byton stöðvar framleiðslu vegna endurskipulagningar
SHANGHAI – Rafbílaframleiðandinn Byton sagði á þriðjudag að fyrirtækið muni stöðva framleiðslu frá 1. júlí til að framkvæma endurskipulagningu framleiðslunnar eftir að hafa orðið fyrir barðinu á kórónavírusfaraldrinum.
Fyrirtækið, sem er stutt af FAW Group, sem er í eigu ríkisins og rafhlöðuframleiðandanum Contemporary Amperex Technology, sagði að það væri einnig að safna fé til að taka á málum sem varða ógreidd laun starfsmanna og að það vonaðist til að byrja að greiða starfsmönnum frá því í júlí.
„Nýi kórónavírusfaraldurinn hefur fært fjármögnun og framleiðsluaðgerðum Byton miklar áskoranir“, segir í yfirlýsingu.
„Eftir vandlega íhugun og sameiginlegt samráð við hluthafa okkar og stjórnendur höfum við ákveðið að frá 1. júlí munum við hefja áætlun til að lækka starfsmannakostnað og stuðla að stefnumótandi endurskipulagningu fyrirtækisins,“ sagði hann.
Byton framleiðir öll ökutæki sín í verksmiðju í Nanjing. Frá og með miðvikudeginum mun það stöðva flestar aðgerðir í Kína þar sem starfsemi þess felur í sér rannsóknir og þróun.
Í apríl greindi vefsíðan Electrek frá því að Byton hefði sent hundruð starfsmanna í aðstöðu sinni í Santa Clara í Kaliforníu í leyfi.
Byton var komið á fót í september 2017 af Future Mobility Corp, fyrirtæki sem var stofnað af fyrrum stjórnendum BMW og Nissan, og hefur einnig hugbúnaðar- og hönnunaraðstöðu í Bandaríkjunum og Þýskalandi.
Byton sagðist fyrr á þessu ári hafa í hyggju að setja af stað sölu á fyrstu vöru sinni, M-Byte rafmagns crossover-bílnum, í Þýskalandi, Sviss, Noregi, Frakklandi, Hollandi og Svíþjóð á seinni hluta ársins 2021.
Bílaframleiðandinn sagði í nóvember að hann hafi fengið leyfi til að selja bifreiðina í Kaliforníu, sem Byton sagði að myndir ryðja brautina fyrir sölu í Norður-Ameríku árið 2021.
Byton er í röð röð kínverskra framleiðslu á rafknúnum ökutækjum sem hafa komið fram á undanförnum árum til að skora á erlend fyrirtæki eins og Tesla.
Kína, sem hefur lagst sig fram um að hefta reykmengun og hvetja sinn eigin bílaiðnað, hefur sagt að það vilji að svokölluð ný orkutækni rafbíla (NEV) standi undir 25 prósentum af sölu bifreiða fyrir árið 2025, en sá hluti er um það bil 5 prósent sem stendur.
En áhuginn til að fjármagna slík sprotafyrirtæki byrjaði að minnka á síðasta ári og hefur fengið enn frekara, þungt högg vagna vandans um kórónavírus og skildi margar eftir til að berjast fyrir því að lifa af.
Í maí féll sala rafbíla með nýrri tækni (NEV) og nam 82.000 einingum, að sögn stærstu samtaka bílaiðnaðarins. Bílar sem falla undir NEV eru rafknúin ökutæki sem nota eingöngu rafhlöður, tengitvinnbíla með bensínmótor og bíla sem nota vetniseldsneyti.
(Reuters)
Umræður um þessa grein