Hyundai telur að nýr i10 muni auka hlut sinn í flokki minni bíla
Automotive News Europe segir í frétt að Hyundai vonist til að auka hlut sinn í flokki minni bíla í Evrópu með þriðju kynslóð i10.
„i10 er lykilmaður fyrir okkur í Evrópu,“ sagði yfirmaður markaðssviðs og vöru Hyundai Europe, Andreas-Christoph Hofmann, við frumkynningu á bílnum í Lissabon í Portúgal í janúar.
I10 náði inn í fimm efstu í þessum flokki meðan önnur kynslóðin var í sölu í fyrra og fór fram úr Volkswagen Up, þrátt fyrir 5,4 prósenta samdrátt í sölu. Og þó fjöldi bílaframleiðenda sé að yfirgefa þennan stærðarflokk í Evrópu segir Hofmann að Hyundai sjái fyrir sér áframhaldandi mikla eftirspurn eftir minni bílum í Evrópu.
i10 stóð fyrir meira en 14 prósent þeirra 555.000 bíla sem Hyundai seldi í Evrópu á síðasta ári, samkvæmt JATO Dynamics. Frá frumsýningu sinni árið 2008 hafa meira en 1,1 milljón i10 selst, segir Hyundai.
Gott verð er lykilatriði í þessum flokki, svo Hyundai ákvað að halda byrjunarverði minicar undir 11.000 evrum. Bílaframleiðandinn takmarkaði einnig val á drifrás fyrir i10 við val á tveimur bensínvélum. Það er engin núverandi áætlun að bæta neinu formi við rafvæðingu við i10, þó að bíllinn sé með orku endurnýjunarkerfi sem tekur hreyfiorku þegar bíllinn rennur upp. Orkunni er umbreytt í rafmagn sem bíllinn geymir í rafgeyminum.
En rafmagnið kemur
Hofmann viðurkenndi hins vegar að Hyundai þurfi að rafvæða allar gerðir sínar til langs tíma til að koma í veg fyrir framtíðar sektir vegna losunar ESB.
Betri tengimöguleikar og upplýsinga- og afþreyingakerfi
Til að gera i10 aðlaðandi fyrir yngri kaupendur Hyundai jók tengingu bílsins og infotainment eiginleika. „Núverandi aldursupplýsingar um kaupendur i10 eru ekki eins ungir og við viljum,“ sagði Hofmann. Nýju aðgerðirnar á i10 eru valfrjáls 8 tommu litasnertiskjár, Apple Car Play og Android Auto samþætting, þráðlaus hleðsla og Hyundai Bluelink fjarskiptakerfi með innbyggðu 4G mótaldi.
Breiðari og lengri
Í samanburði við forverann er i10 núna 20 mm breiðari (1680 mm), 5 mm lengri (3670 mm) og hjólhaf bílsins hefur vaxið um 40 mm (2425 mm) sem í allt eykur innanrými i10.
Fleiri öryggisþættir
Sem hluti af loforði Hyundai um að skila „hæsta öryggisstaðli“ í þessum stærðarflokki eru fjöldi öryggis- og öryggisaðgerða i10 sem staðalbúnaður. Má þar nefna akreinaaðstoð, vörn gegn árekstri að framan, athyglisviðvörun ökumanns, uppgötvun á hraðamörkum og virkri stýring á háu ljósunum.
Helstu atriði:
Dagsetning á markaði: janúar 2020
Grunnverð: 10.990 evrur (Þýskaland)
Smíðaður: Izmir, Tyrklandi
Helstu keppinautar: Fiat Panda, Toyota Aygo, VW Up, Renault Twingo
Vélar: Tvær bensínvélar, 1,0 lítra, þriggja strokka eining með 66 hestöflum eða 1,2 lítra, fjögurra strokka með 83 hestöflum. Báðar útgáfur geta verið útbúnar með fimm gíra beinskiptum gírkassa eða 5 gíra sjálfskiptingu. 1,0 lítra túrbóbensín með 99 hestöflum mun koma í sumar fyrir sportlega N-línu Hyundai.
Losun: CO2 losun er á bilinu 108 grömm á km til 127g / km, samkvæmt WLTP prófunarlotu. 1,0 lítra útgáfan er einnig boðin með eldsneytissparandi svokölluðum „Eco-pakka“ sem inniheldur aðlagað gírhlutfall, fjögur sæti í stað fimm og 14 tommu felgum.
Virkt öryggi: Akreinaaðstoð, forðast árekstur framan og athygli ökumanns eru staðalbúnaður.
Umræður um þessa grein