Framleiðslu Ford Mondeo verður hætt árið 2022
- Endalok Ford Mondeo fjölskyldubílsins þar sem sportjeppar og rafbílar fá forgang
Það hefur verið staðfest að Ford Mondeo saloon verður tekinn úr framleiðslu í áföngum fyrir mars 2022 og Ford vísar til breyttrar eftirspurnar viðskiptavina sem ástæðuna fyrir því að núna er kominn tími til að hætta með þennan vinsæla og áður mest selda fjölskyldubíl Ford.
Síðan Ford Mondeo var kynntur árið 1993 sem „heimsbíll“ hefur Ford selt yfir fimm milljónir Mondeo í Evrópu. Hátt í 86.500 seldust í Bretlandi eingöngu árið 2001, en salan hefur dregist saman eftir 28 ára skeið í framboði vörumerkisins og aðeins 2.400 seldust árið 2020.

Það endurspeglar víðtækari iðnaðarþróun þar sem kaupendur fjölskyldubíla snúa sér að sportjeppum í stað hefðbundinna stærri fólksbíla og stationbíla. Árið 2020 voru 39 prósent af sölu Ford sportjeppar og „crossover“-bílar. Það var átta prósent aukning frá árinu 2019 þrátt fyrir Covid-19 heimsfaraldurinn og 50 prósent kaupenda nýjasta Kuga kjósa tengitvinnútgáfuna af þessum meðalstórum sportjeppa fjölskyldunnar.
Átti að koma fram með nýja gerð 2022
Ford hafði verið búið að segja frá því að það stæði til að enduruppfæra Mondeo sem „crossover“ árið 2022, en í yfirlýsingu frá Ford segir: „Þó að við gerum ekki athugasemdir við vangaveltur varðandi vöruáætlanir okkar, getum við fullyrt að við höfum engar áætlanir um framtíðar Mondeo í Evrópu“.
Það er mögulegt að ökutækið sem hóf vangaveltur um þessa vakt – prófuð fyrir ekki svo löngu síðan – er næstu kynslóð Ford Fusion, jafngildi Mondeo í Bandaríkjunum, en sú gerð verður ekki kynnt í Evrópu með Mondeo-merki.
Bíllinn hefur verið smíðaður í verksmiðju Ford í Valencia á Spáni síðan 2014, og mun vörumerkið nota framleiðslugetu Mondeo-verksmiðjunnar til að styrkja framboð sitt í sportjeppahlutanum þar sem vinsældir halda áfram að aukast og til að auka rafvæðingarviðleitni sína enn frekar.

Þegar Mondeo framleiðslu lýkur í Valencia í mars næstkomandi mun fyrirtækið nota aukaframleiðslugetuna til að framleiða 2,5 lítra tvinnvélina sem notuð er í gerðum eins og Kuga PHEV, auk venjulegra tvinn Kuga og tvinnútgáfa af Galaxy og S-Max bílunum – sem báðir munu halda áfram í framleiðslu um ókomna framtíð.
Einnig, seint á árinu 2022, mun Valencia stækka með aukinni framleiðslugetu á rafhlöðum.
Rafgeymasamsetning fyrir vaxandi fjölda rafmagnsbíla vörumerkisins hefur farið fram á staðnum síðan í september síðastliðnum.
Ford tilkynnti nýlega áform um að endurnýta framleiðsluverksmiðju sína í Köln í verksmiðju fyrir næstu kynslóð rafknúinna ökutækja. Sem stendur er það þar sem vinsælasti nýi bíllinn í Bretlandi – Fiesta – er framleiddur en frá og með 2023 munum við sjá rafknúna bíla Ford, sem nota MEB pall Volkswagen-samstæðunnar rúlla af framleiðslulínunni.
(frétt á Auto Express)
Umræður um þessa grein