Ford E-Tourneo Custom rafbíl ætlað að keppa við VW ID Buzz
Auk rafknúins afbrigðis mun Ford bjóða nýjan Tourneo Custom sem tengitvinnbíl og með þremur dísilaflrásum
Ford er að miða á hugsanlega viðskiptavini VW ID Buzz rafhlöðu-rafmagns sendibílsins með glæsilegum útgáfum af nýlega kynntum E-Tourneo Custom van-bílnum með fleiri sætum.
E-Tourneo Custom er ein útgáfa af nýjum fólksbílalínum Ford sem byggir á Transit Custom millistærðarbílnum sem kynntur var fyrr á þessu ári.
Rafhlöðuútgáfan notar 74 kílóvattstunda rafhlöðu fyrir drægni upp á 370 km og verður fáanleg í hágæða Titanium X útfærslum og í Active útfærslum sem eru innblásnar af jeppa.
Gerðir í Custom línunni verða ekki seldar í Bandaríkjunum, sagði Ford.
Tourneo Custom verður einnig fáanlegur með tengitvinndrifi sem tengir 2,5 lítra bensínvél við 11,8 kWh rafhlöðupakka sem lofar að gefa yfir 50 km drægni sem eingöngu á rafmagninu.
Dísilvél með þremur aflstigum verður einnig fáanleg, með fjórhjóladrifi sem valkost í útfærslum með minna afli.
Afhendingar á Tourneo Custom línunni munu hefjast „um mitt ár 2023“ frá verksmiðju fyrirtækisins í Kocaeli, Tyrklandi, sagði Ford.
Betur búnar útgáfurnar bjóða upp á úrval af búnaði til að freista viðskiptavina sem gætu alveg eins keypt jeppa eða vinsælan Multivan frá VW.
Titanium X gerðin kemur með 19 tommu felgum, LED ljósum og gervileðri áklæði fyrir sætin, en stór sóllúga er valfrjáls.
Þráðlaust hleðslukerfi getur tekið allt að níu tæki en tvö ystu sæti í annarri röð er hægt að velja sem hituð.
Rafhlöðusellurnar fyrir rafútgáfuna eru þær sömu og Ford notar í F-150 Lightning pallbílnum og eru frá SK On.
Ford mun einnig bjóða upp á valfrjálst hleðslutæki sem gerir viðskiptavinum kleift að keyra tæki frá rafhlöðu sendibílsins.
Sami grunnur og að VW Transporter
Transit Custom mun einnig mynda grunninn að nýju VW Transporter úrvali meðalstærðar sendibíla sem hluti af samningi um framleiðslu á mörgum ökutækjum milli fyrirtækjanna tveggja, VW og Ford.
Fyrirtækin sögðu árið 2020 að þau myndu framleiða samtals 8 milljónir atvinnubíla saman, þar á meðal pallbíla og sendibíla.
VW hefur skipt upp farþegabílastefnu sinni með því að setja á markað sér Multivan á MBQ pallinum. VW býður upp á bæði sendibíla- og farþegaútgáfur af ID Buzz, frá 54.430 evrum.
Ford hefur ekki gefið út verð á E-Tourneo Custom.
E-Tourneo Custom er eitt af níu rafknúnum ökutækjum sem Ford ætlar að setja á markað í Evrópu fyrir árið 2024, þar á meðal rafhlöðuútgáfu af Puma litlum crossover, mest selda fólksbílnum þeirra á svæðinu.
Fyrsti evrópski framleiddi rafbíllinn frá Ford verður meðalstærðarjeppi sem fer í framleiðslu í verksmiðju Ford í Köln í Þýskalandi á næsta ári. Crossoverinn mun nota MEB rafknúna pall frá Volkswagen Group sem stendur undir VW ID4 jeppanum sem og ID Buzz.
Ford sagði í mars að það myndi byggja rafhlöðuverksmiðju fyrir rafbíla í Tyrklandi með suður-kóreska rafhlöðuframleiðandanum SK On og tyrkneska samstarfsaðila sínum, Koc Holding.
Verksmiðjan stefnir að því að hafa árlega framleiðslugetu upp á 30 til 45 gígavattstundir, sögðu Ford og SK On.
(frétt á vef Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein