Fiat Chrysler bætir 3 sportjeppum við í Evrópu, þar á meðal Fiat 500X blæjubíl
MÍLANÓ – Fiat Chrysler Automobiles munu setja á markað þrjár nýjar gerðir sportjeppa fyrir Fiat, Alfa Romeo og Maserati vörumerkin á þessu ári, þar sem bílaframleiðandinn mun auka framboð sitt í vaxandi flokki.
Alfa Romeo bætir við Tonale-sportjeppanum sem er fyrir neðan miðstærðarbílinn Stelvio; Maserati mun styðjast við grunn Stelvio fyrir meðalstóra Grecale sportjeppann sinn og gefa kost á bíl á lægra verði en Levante; og Fiat mun smíða blæjuútgáfu af litla 500X, eina sportjeppa fyrirtækisins í dag.
500X Cabrio, eða blæjubíllinn, var kynntur birgjum seint í síðasta mánuði af framkvæmdastjóra FCA í Evrópu, Pietro Gorlier, samkvæmt ítölskum fréttum og talsmaður fyrirtækisins staðfesti á fimmtudag nýju gerðina við Automotive News Europe.
Blæjuútgáfa af Fiat 500X mun keppa við hinn eina annan blæjubíl Evrópu í þessum flokki, Volkswagen T-Roc Cabriolet, sem kynntur var í fyrra. Aðrar nýlegar tilraunir til að smíða blæjubíla byggða á sportjeppa eða crossover gerðum voru meðal annars Range Rover Evoque og Nissan Murano CrossCabriolet.
Búist er við að Fiat 500X Cabrio muni verða með örfáar breytingar frá fernra dyra grunngerðinni til að lágmarka kostnað. Samkvæmt heimildum birgja munu hliðar og hurðir á yfirbyggingu ekki breytast þar sem þaki og afturrúðu er skipt út fyrir samanbrjótanlegan mjúkan topp með glerglugga að aftan, en með hurðarumbúnaði áfram óbreyttum, svipað og blæjuútgáfan af 500 bílnum.
Verð á hefðbundnum 500X á Ítalíu byrjar í 21.000 evrum. Í Þýskalandi byrjar VW T-Roc Cabriolet í 27.545 evrum (næstum 3.000 evrum meira en venjulegur T-Roc með sama búnaðarstig) og er búinn fullsamanbrjótanlegu þaki úr dúk.
500X Cabrio verður settur saman í verksmiðju FCA í Melfi á Suður-Ítalíu, samhliða fimm dyra útgáfunni. Verksmiðjan smíðar einnig Jeep Renegade og Compass. Samkvæmt upplýsingum voru 52.287 500X-bílar framleiddir árið 2020, lækkun um 40 prósent frá árinu 2019. Tölur frá JATO Dynamics sýna að 52.786 bílar voru seldir í Evrópu út nóvember, sem er lækkun um 37 prósent frá sama tíma árið 2019. Sala á Ítalíu, aðalmarkaðinum, lækkaði um 25 prósent í 31.831, samkvæmt samtökum iðnaðarins UNRAE.
Samkvæmt FIM mun Fiat einnig setja á markað væga tvinnútgáfu af 500X á þessu ári.
Framleiðsla á Tonale og Grecale hefst árið 2021
Einnig hefur verið staðfest að framleiðsla Alfa Romeo Tonale hefst í verksmiðjunni Pomigliano á Suður-Ítalíu seinni hluta þessa árs. Tonale er byggður á breyttri útgáfu af grunni og drifrás Jeep Compass. Bíllinn var sýndur sem hugmyndabíll á bílasýningunni í Genf 2019.
Framleiðandi Alfa er tilbúinn að bæta við þriðja jeppanum seint á árinu 2022 þegar framleiðsla á litlum jeppa byggðum á Common Modular Platform (CMP) frá samrunaaðilanum PSA Group mun hefjast í Tychy verksmiðjunni í Póllandi. Ítalskar fréttir segja að hann gæti fengið nafnið Brennero, sem eins og Stelvio og Tonale, er nafn á ítölsku fjallaskarði.
Búist er við að framleiðsla á Maserati Grecale hefjist snemma í nóvember í Cassino verksmiðjunni á Mið-Ítalíu. Sportjeppinn verður byggður á Giorgio pallinum sem liggur til grundvallar Alfa Romeo Giulia fólksbílnum og Stelvio jeppanum. Þessar tvær gerðir eru smíðaðar hjá Cassino.
Stéttarfélag málmiðnaðarmanna, FIM, staðfesti einnig að framleiðslu á hinum hægselda Alfa Romeo Giulietta lauk í Cassino í desember.
Fréttir af niðurfellingu Giulietta höfðu lekið út í apríl. Rúmlega 9.500 eintök voru seld út nóvember í fyrra, samkvæmt tölum JATO.
Framleiðsla dregst saman á Ítalíu
Ítalskar verksmiðjur FCA settu saman 717.636 ökutæki á síðasta ári, sem er 12 prósent samdráttur frá 2019 og lægsta stig síðan 2014, sagði FIM.
Framleiðsla FCA fólksbíla á Ítalíu dróst saman um 12 prósent og er 460.610 bílar. Framleiðsla sendibifreiða í Sevelsud verksmiðjunni, sameiginlegu verkefni FCA og PSA, dróst einnig saman um 12 prósent í 257.026 bíla.
Framleiðslu var hætt 16. mars í öllum ítölskum verksmiðjum þar sem ítalska ríkisstjórnin kynnti harða lokun til að berjast gegn Coronavirus heimsfaraldri. Framleiðsla hófst að nýju 27. apríl í sendibifreiðarverksmiðjunni og stóð fram til júní í Pomigliano. Framleiðslustigið lækkaði um 35 prósent á fyrri hluta ársins, bætti FIM við.
(frétt á Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein