Espace mun snúa aftur sem sportjeppi
Nýr 2023 Renault Espace, sem mun verða fyrir ofan Renault Austral í stærð, fær opinbera kynningu en hann kemur betur í ljós með vorinu
Renault kom árið 1984 með fyrsta Espace sem „fjölnotabíl“ en nýja gerðin mun flytjast inn í sportjeppaflokkinn samkvæmt nýjum kynningarmyndum sem stærri valkostur við nýja Austral vörumerkið.
Fimmta kynslóð Espace hefur þegar sést í prófunum á vegum en þessar nýjustu myndir gefa okkur besta útlit okkar til þessa á nýja meðalstóra fjölskyldusportjeppanum.
Við sjáum að hliðarsniðið er svipað og Austral, með nánast eins framljósum og afturljósum.
Það er líka spoiler að aftan og sýnileg brotlína fyrir ofan hjólaskálana sem Renault segir „stuðla að mjóu útliti” og glæsileika bílsins.
Líkindin á milli Espace og Austral koma ekki á óvart þar sem þeir deila sama CMF-CD grunni.
Espace er í raun 190 mm lengri en Austral og örlítið lengri en Nissan X-Trail – sem einnig notar sömu hönnun.
Þó að yfirbyggingin hafi breyst frá hefðbundnum „fjölnotabíl“ (MPV) sem við myndum tengja við Espace nafnið, segir Renault að nýi bíllinn hafi „sömu góðu erfðafræði og forverar hans“. Það verða fimm og sjö sæta gerðir til að velja úr – til að hjálpa honum að skera sig úr sem hagnýtara tilboð samanborið við fimm sæta Austral.
Ólíkt X-Trail af svipaðri stærð mun Austral ekki nota e-Power vélar Nissan, þar sem Renault vill frekar sinn eigin tvinnbíl.
Espace ætti að nýta sér sömu línu og er í Austral.
Renault hefur gefið í skyn full-hybrid aflrás með gullmerki í fyrri kynningarmynd.
Líklega er hann með 1,2 lítra, þriggja strokka túrbó bensínvél með allt að 197 hestöfl.
Mild-hybrid afl mun koma í tengslum við 138 hestafla 1,2 lítra bensín með 12V aðstoð og 157 hestafla með 48V rafmótor.
Að aftan má sjá mun minni afturrúðu, sem gerir ráð fyrir meira höfuðrými fyrir þriðju röð farþega.
Afturljósin líta út fyrir að halda sér, sem og lögun skottloks í heild sinni og númeraplötuumhverfi.
(byggt á frétt á vef Auto Express – myndir Renault)
Umræður um þessa grein