Eru nýir myndavélaspeglar Aston Martin það sem koma skal?
Hjá Aston Martin gætu hliðarspeglar framtíðarinnar verið sambland af gamalli og nýrri tækni.
Breski bifreiðaframleiðandinn, ásamt speglaframleiðandanum Gentex Corp., hefur þróað kerfi sem sameinar þætti hefðbundinna hliðarspegla og nýrra eftirlitskerfa fyrir myndavélar.
Samstarf Aston Martin og Gentex, sett upp á frumgerð DBS Superleggera, notar þrjár myndavélar – eina í hverri hliðarspegli og eina sem er fest á þakið. Myndavélarstraumarnir eru sýndir í mörgum skjámyndum á skjá fyrri baksýn úr bílnumi.
Til að hámarka útsýni sem kemur í streyminu jók bílaframleiðandinn stærð glersins á hliðarspeglunum. Samt er heildarstærð spegilsins minni en speglarnir á DB11, sagði Daryl Wiseman, yfirmaður verkfræðideildar Aston Martin. Enn er litið á þessa lausn sem frumgerð.
„Við getum tekið það upp og sett það á viðeigandi farartæki á tímapunkti í framtíðinni,“ sagði hann.
Þrátt fyrir að sum lönd í Evrópu og Asíu leyfi eftirlitskerfi með myndavélum að koma í stað hefðbundinna spegla, krefjast bandarískar og kanadískar öryggisreglur þótt að ökutæki að hafa inni spegil, sem og ytri spegil ökumanns.
Wiseman sagði að framleiðandi bílsins væri að þróa kerfið til að vera í samræmi við lög um allan heim.
„Við teljum að þetta sé leið sem við munum halda áfram með á meðan það eru enn speglar á Aston Martin,“ sagði Wiseman. „Við teljum að þetta verði þannig.“
Umræður um þessa grein