Engir litlir Skoda rafbílar eftir að Citigo-e iV hættir
- Skoda hættir með Citigo-e iV og verða ekki með minni rafbíl en Octavia
Skoda mun hætta að vera með minni rafvæddar gerðir í fyrirsjáanlegri framtíð, eftir að einn af yfirmönnum fyrirtækisins staðfesti að Citigo-e iV myndi hætta og fullyrti að ekki séu fyrirhugaðar núverandi áætlanir um viðbótarútgáfur af neinni gerð minni en Octavia, að því er fram kemur á vef Auto Express í dag.
Tékkneska vörumerkið hefur nýverið sett á markað sitt fyrsta sérsniðna rafknúna farartæki, Enyaq, byggt á MEB grunni VW Group. En á síðasta ári afhjúpaði það einnig Citigo-e iV, rafknúna gerð á venjulegum borgarbíl sínum og systurbifreið í VW e-up! og SEAT Mii Electric. En þó að þessar gerðir séu áfram í sölu, hefur gerð Skoda af bílnum verið hætt eftir að öll úthlutun til framleiðenda á bílunum var hreinsuð upp hjá söluumboðum – þar á meðal um 400 í Bretlandi.
Sölu- og markaðsstjóri Skoda, Alain Favey, sagði: „Citigo er eins gott og horfinn. Við höfum selt allt sem við þurftum að selja og ekkert kemur ekki í staðinn. Við höfum ekki í hyggju að hafa bíl af þessari stærð í framtíðinni. “
Favey telur að yfirvofandi koma tvinnbílsútgáfu af Octavia muni gera Skoda kleift að koma betur fram á mörkuðum með hraðar þróun í sölu rafmagnsbifreiða eða hvata til að hvetja eftirspurn. En þrátt fyrir nokkra af helstu keppinautum Skoda sem bjóða hreint rafmagn í smábílaflokknum, sagði Favey að fyrirtækið myndi eiga erfitt með að réttlæta jafnvel tengiltvinnbílaútgáfu af stærri Scala fjölskyldubílnum, sem er á milli Fabia og Octavia í framboði Skoda.
„Ég trúi ekki að tengitvinntæknin sé í raun tækni sem hentar smærri bílum,“ sagði hann, „en á flotamarkaðinum, með viðbrögðum við mismunandi hvötum stjórnvalda, held ég að Octavia og Superb séu nákvæmlega það sem við þurfum. Scala er bíll þar sem þegar er umdeilt hvort það sé góð hugmynd að vera með tengitvinntæknina. Við skulum hafa þetta á hreinu; tæknin er enn þá ákaflega dýr, svo þú þarft að hafa viðskiptavini með kaupmátt fyrir verð á þeirri tækni. Eða þú samþykkir að þú munt tapa peningum, sem er ekki valkostur fyrir okkur. Við höfum ekki áhuga á að fara í markaðshluta minni bíla með tengitvinnbíla, vitandi að enginn er tilbúinn að greiða verðið fyrir þá. “
Skoda er líklega að leika biðleik þar til VW-samsteypan klárar áætlanir sínar um MEB Entry, nýja lágverðsútgáfu af grunninum sem er notaður sem grundvöllur fyrir Enyaq. Favey sagði: „Ef einn daginn er til útgáfa af MEB vettvangnum sem gerir kleift að framleiða smærri bíla þá værum við með Skoda útgáfu.“
Favey staðfesti einnig að á meðan hann og R&D yfirmaður Skoda, Christian Strube, hafi „verið að berjast fyrir“ tengitvinnútgáfu af vRS-sportútgáfu af Scala, en sá bíll mun ekki koma í framleiðslu. Upprunalega opinberað af Auto Express á sínum tíma í mars 2019, var litið á hugmynd að Scala vRS sem þýðingarmikla vegna þess að það hefði neytt VW-samsteypuna til að innleiða tengitvinn rafmagnsgerð á minni MQB A0 vettvangi sínum, sem styður Scala en einnig eins og VW T-Cross, SEAT Arona og Audi A1.
Umræður um þessa grein