Citroen Ami kemur á heppilegum tíma í Evrópu
Luca Ciferri, útgefandi og ritstjóri Automotive News Europe skrifar eftirfarandi á vefsíðuna sína:
Citroen Ami – bill með lágmarkshraða, lítið aksturssvið og ódýrt rafknúið ökutæki – hefur komið á markaðinn á heppilegum tíma.
Þar sem fólk leitar að valkostum við almenningssamgöngur til að draga úr hættunni á samdrætti í COVID-19, er fjórhjól sem smíðað er í Marokkó og hannað í Frakklandi við mótorhjól eða vespu, en það er örugglega ekki bíll.
Næsta ökutæki á við Ami, sem er 2410 mm að lengd, 1390 mm á breidd og 1530 mm á hæð, er hinn upprunalegi Smart ForTwo (2690 mm á lengd, 1560 mm á breidd og 1540 mm á hæð).
En þar lýkur samanburðinum.
Upprunalegi Smart ForTwo og arftakar hans eru almennilegir bílar með öryggispúðum, ABS og kröfu um að gangast undir árekstrarpróf.
Ami og keppinautur hans, Renault Twizy, þurfa ekki að uppfylla þessar kröfur. Að auki hefur Ami hámarkshraða 45 km/klst, um 70 km drægni og 450 kg hámarksþyngd án rafhlaðna.
Fyrir vikið er mögulegt að fá 3,5 Ami-bíla á Ítalíu, þar sem þeir byrja á 7.200 evrum (1,16 milljónir ISK), fyrir verðið á full rafknúnum Smart ForTwo, sem byrjar á 25.000 evrum.
(Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein