BMW i3 – en í bili bara fyrir Kína
BMW afhjúpar nýja rafknúna i3 sem byggir á 3 seríunni, en hann er aðeins fyrir Kína í bili
BMW kynnti í gær nýjan rafknúinn BMW i3, en ólíkt fyrri bílnum með því nafni er þessi byggður á 3 seríu.
Þess vegna er BMW að afhjúpa hina eftirsóttu 3 seríu, en hún er aðeins fyrir markaðinn í Kína í bili.
Upprunalegi BMW i3 var með sérstæða hönnun. Sá bíll varð „fyrirmynd“ fyrirbærisins „furðuleg rafknúin farartæki“ á þeim tíma er margir bílaframleiðendur töldu að það þyrfti að aðgreina rafknúin farartæki frá öðrum með óhefðbundinni hönnun.
Fólk vildi raf-útgáfu af 3-seríunni
Það sem fólk vildi í raun og veru var rafmagnsútgáfa af BMW 3-línunni, en þýski bílaframleiðandinn tók sér hlé í næstum áratug áður en hann setti næstu rafbíla á markað.
Nú koma þeir loks með meira þar sem iX, iX3, i4 eru væntanlegir á markað.
Í dag er BMW að bæta við, eða koma aftur, núna með i3 í hópinn, en sem glænýjan rafknúinn bíl fyrir Kína:
- BMW i3 eDrive35L passar fullkomlega fyrir sérstakar kröfur kínverskra viðskiptavina. Hann er byggður á hinni farsælu BMW 3 seríu, sem leiddi stærðarflokk minni lúxusbíla í Kína árið 2021.
Eins og þú sérð lítur ökutækið ekkert út eins og upprunalega i3 og það er næstum eins og nútíma 3 sería:
Bílaframleiðandinn hefur ekki birt margar myndir af nýja rafbílnum ennþá.
Drægnin er sögð 526 km
BMW segir að nýi rafbíllinn muni hafa drægni upp á 526 km, en það er byggt á CLTC prófunarferlinu.
Engu að síður er BMW i3 búinn 70,3 kWh (66,1 kWh nettó) rafhlöðupakka sem ætti að duga fyrir þokkalega drægni við raunverulegar aðstæður.
Bíllinn á eftir að líkjast mjög 3 seríu, en BMW segir að hann sé með aðeins lengra hjólhaf:
- BMW i3 eDrive35L er með 11 cm lengra hjólhaf en hefðbundin 3-lína og sameinar úrvalsupplifun í aftursætum og akstri án útblásturs. Á sama tíma býður hinn alrafmagaði fjögurra dyra fólksbíll upp á alla sportlega aksturseiginleika, þægindi í lengri akstri og fjölbreytt úrval af einstaklingsmiðuðum möguleikum sem BMW 3-serían er svo þekkt fyrir. Mikil smíðagæði, gæði í þjónustu og mikil ending eru sömuleiðis áberandi eiginleikar BMW i3 eDrive35L, sem gerir hann að einstöku valkosti í flokki minni lúxusbíla.
Kemur á markað í Kína í maí
Nýr BMW i3 verður framleiddur í BMW Brilliance Automotive Ltd. verksmiðjunni í Lydia, Shenyang, og er búist við markaðssetningu í maí.
Ekkert hefur komið fram um verðlagningu enn, en búist er við að bíllinn verði samkeppnishæfur hvað verðið snertir.
Hér er tæknilýsingin sem BMW gaf út um nýja i3:
•Útlit: Fjögurra dyra fólksbíll
•Lengd 4.872 mm
•Hjólhaf 2.966 mm
•Hámark afköst 210 kW
•Hámarkstog 400 Nm
•0-100 km/klst. 6,2 sek
•Orkunotkun (CLTC) 14,3 kWh/100 km
•Drægni (CLTC) 526 km
•Háspennu rafhlaða (brúttó/nettó) 70,3 kWh/66,1 kWh
•Hleðsluafl hám. 95 kW (DC), 11 kW (AC)
•Hleðslutími 10-80% SOC með DC max. 35 mín.
•Drægni eftir 10 mín. DC hámark. hleðsla 97 km
•Farangursrými 410 lítrar
Umræður um þessa grein