Audi að hætta með A1
- Hertar reglur um útblástur koma niður á arðsemi smábíla
- Bílaframleiðendur fara að efast um áætlanir sínar um smábíla til að bregðast við strangari reglugerðum Evrópusambandsins um losun útblásturs
Audi mun hætta með A1-bílinn þar sem það lítur út fyrir að hertir losunarstaðlar muni gera lítil ökutæki efnahagslega óhagkvæm í framleiðslu.
„Við munum ekki koma með arftaka A1“, sagði Markus Duesmann, forstjóri Audi, í samtali við Automotive News Europe.
„Við vitum að það að bjóða brennsluvélar í flokki minni bíla í framtíðinni verður ansi erfitt vegna þess að kostnaðurinn mun hækka. Þess vegna munum við yfirgefa sviðið“.
Þessi yfirlýsing Duesmann kemur þegar bílaframleiðendur fara að efast um áætlanir sínar um smábíla til að bregðast við strangari reglugerðum Evrópusambandsins um losun útblásturs, einkum CO2.
Í ár verður iðnaðurinn að draga úr CO2 meðaltali flotans niður í 95 grömm á kílómetra, niður úr 106,7 g/km í fyrra, samkvæmt JATO Dynamics.

Vandamálið er að bílaframleiðendur eiga í erfiðleikum með að ná koltvísýringarmagni í smábílum sínum og litlum bílum undir 95 g / km meðaltal án þess að taka með einhvers konar rafvæðingu, sem bætir við kostnað í hlutum þegar framlegðin er lítil.
Fyrir vikið hætti Opel með Karl og Adam smábíla sína. Að auki ætla Stellantis systurmerki Peugeot og Citroen að hætta að framleiða 108 og C1 smábíla, samkvæmt frétt frá þeim.
Daimler hefur á meðan hafið ferlið við að færa framleiðslu og þróun Smart vörumerkis síns til Kína þar sem litlu bílarnir verða smíðaðir eingöngu frá og með 2022 sem hluti af sameiginlegu verkefni með Zhejiang Geely Holding.
Í viðtali við Automotive News Europe í júní neitaði Ola Kallenius, forstjóri Daimler, fréttum um að bílaframleiðandinn myndi fara alveg út úr þessum stærðarflokki og benti á að margt í þéttu eignasafni fyrirtækisins væri enn að skila góðum hagnaði.
“Við munum halda áfram að keppa í efri endanum á þéttu hlutunum sem við erum í. Við erum ekki að fara út úr þessum þáttum,” sagði hann. „Það sem við munum ekki gera er að fara niður og hefja samkeppni við magnbílaframleiðendur.“
(Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein