730 hestafla breskur sportari
- Nýr Bentley Mulliner Batur er öflugasti bíll breska vörumerkisins frá upphafi með yfir 730 hestöfl
- Aðeins 18 eintök af Bentley Batur verða smíðuð, þar sem nýi Mulliner leggur áherslu á hönnunar-DNA framtíðar rafbíla vörumerkisins.
Bentley er á tímamótum. Við munum sjá fyrsta rafbílinn frá vörumerkinu árið 2025 – og þessi nýi Bentley Mulliner Batur bíll gefur okkur sýnishorn af framtíðarhönnun vörumerkisins fyrir alrafmagnaða tíma.
Hins vegar, í framhaldi af Bacalar-bíl fyrirtækisins kemur þessi frá eigin sérsmíðadeild Mulliner, er Batur með brunahreyfli öflugasti Bentley fyrir akstur á almennum vegum frá upphafi.
Bentley segir um bílinn, sem kom í ljós á Monterey bílavikunni, að Batur sé „ímyndi upphaf hönnunarbyltingar“ sem „mun að lokum leiðbeina um hönnun framtíðarframboðs rafbíla frá Bentley. Þetta er byggt á þremur stoðum sem leggja áherslu á kraftmikla stöðu bílsins, uppréttan glæsileika og endalausa vélarhlíf, samkvæmt því sem vörumerkið segir.
Þar af leiðandi, á meðan Batur þarf enn að skila nægri kælingu fyrir afkastamikla vél sína, er auðvelt að sjá hvernig hægt væri að finna upp þessa nýjustu túlkun á klassísku grilli Bentleys fyrir komandi bíla á raföldinni.
Grill Batur er með breiðu loftinntaki í neðri stuðaranum sem er með uppsveipuðum blöðum til beggja hliða, og á hliðinni er par af nýjum, grönnum framljósum – veruleg frávik frá hefðbundinni tvíhringlaga uppsetningu Bentley.
Hefðbundin löng vélarhlíf fyrirtækisins er enn til staðar og hýsir risastóra vélina, á meðan slétt yfirborð niður á hliðum bílsins er með litlum, nákvæmum smáatriðum, svo sem loftopin fyrir aftan framhjólin sem liggja inn í langhurðirnar, sem bæta loftaflfræðina, sem og áberandi, traustir C-bitar; 22 tommu felgur sérhannaðar fyrir Batur eru staðalbúnaður.
Að aftan afturglugginn sem er með miklum halla rakaður niður að ávölum afturenda sem er með virkum loftaflfræðilegum spoiler og ofurmjóum afturljósaklösum. Batur er byggður á sama MSP grunni og núverandi Continental GT, en Batur er með coupe-hönnun á opnun á skottinu – og það er auðvelt að sjá hvernig þessi gerð forsýnir ekki aðeins framtíðarbíla Bentley, heldur hugsanlega næstu kynslóðar útgáfu bíls frá vörumerkinu. tveggja dyra Grand Tourer.
Mikið af yfirbyggingu Batur er hægt að smíða úr koltrefjum eða náttúrulegum trefjum – sjálfbærum valkostur við koltrefjar, segir Bentley.
Bentley hönnunarstjóri, Andreas Mint, dregur saman þróun hönnunar Batur: „Á heildina litið er formið hreinna og einfaldara og við treystum meira á sveigða fleti sem eru tvískiptir á réttum stöðum til að endurkasta ljósi og myrkri og koma með meiri kraft í hönnunina“.
Til að endurspegla einstaka stöðu sína, á meðan innréttingin er tekin af núverandi Continental GT, hefur Bentley beitt mörgum hágæða uppfærslum, þar á meðal möguleika á þrívíddarprentuðum hlutum í 18K gulli fyrir loftop fyrir topp og akstursstillingarval.
Annars staðar, meira af náttúrulegum trefjaefnum og áherslum á mælaborðinu leggja áherslu á sérsnið Batur, en endurunnið garn og leður með lítil CO2 áhrif er notað til að styrkja nálgun Bentley að sjálfbærni sem hluti af Beyond100 stefnu sinni. Auðvitað, að vera Mulliner-hönnun er möguleikinn á sérsniði nokkurn veginn takmarkalaus.
Undir nýju yfirbyggingu Batur hefur hinn kunnuglegi 6,0 lítra W12 mótor með tvítúrbó frá Bentley verið stilltur til að framleiða „730 hesyöfl plús“, að sögn Bentley, á meðan fyrirtækið hefur sett töluna á togi einingarinnar: 1.000Nm. Þetta hefur verið mögulegt með nýju inntakskerfi, uppfærðum millikælum og forþjöppum, auk umfangsmikillar endurkvörðunar.
Afköst vélarinnar eru send til allra fjögurra hjólanna í gegnum átta gíra sjálfskiptingu með tvöfaldri kúplingu og fjórhjóladrifskerfi Bentley, á meðan vélin „andar“ í gegnum nýtt títanútblásturskerfi með þrívíddarprentuðum útrásarpípum. Bentley hefur ekki enn birt neinar tölur um frammistöðu, en búist við 0-100 km/klst tíma sem er innan við 3,5 sekúndur.
Undirvagn Batur hefur verið stilltur til að passa við þá beinu getu sem vélin getur skilað, með eLSD fyrirtækisins sem kom fyrst fram á Continental GT Speed sem notaður var til að bæta lipurð, ásamt afturhjólastýringu.
Hraðastillt þriggja hólfa loftfjöðrun er tengd akstursstillingarvali Bentley, sem býður upp á Comfort, Bentley, Sport og Custom stillingar og stillir einnig virka spólvörn bílsins, en Batur er með Carbon-Silicon-Carbide bremsudiskum. , 410 mm að framan, með 10 stimpla hemladælum.
Aðeins 18 dæmi af Batur verða smíðuð, verð frá 1,65 milljónum punda án skatta og valkosta (samsvarar 230 milljónum ISK). Allir hafa verið fráteknir af viðskiptavinum Mulliner, en afhendingar eiga að hefjast um mitt ár 2023 eftir víðtæka þróunaráætlun.
Umræður um þessa grein