Laugardagur, 24. maí, 2025 @ 2:48
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

2022 Nissan X-Trail kynntur í Evrópu með e-Power tvinntækni

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
07/09/2022
Flokkar: Bílaframleiðsla
Lestími: 5 mín.
282 3
0
136
DEILINGAR
1.2k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

2022 Nissan X-Trail kynntur í Evrópu með e-Power tvinntækni

Nýr sjö sæta Nissan X-Trail sportjeppi fylgir Qashqai með nýrri hönnun, snjöllu e-Power tvinnkerfi fyrir aukna skilvirkni og með meiri innri tækni
Væntanlegur til Íslands í desember

Nissan heldur áfram rafvæðingu sinni. Nissan hefur sett á markað nýjan X-Trail sjö sæta jeppa með e-Power hybrid aflrásinni – þar á meðal tveggja mótora fjórhjóladrifna e-4ORCE útgáfu – sem býður upp á nýtt útlit, bætta innri tækni og meiri hagkvæmni.

Stærsti sportjeppi vörumerkisins fyrir Evrópu er byggður á nýjasta CMF-C grunni Renault-Nissan bandalagsins, sem hefur skilað miklum framförum þegar kemur að ytri hönnun, samkvæmt vörumerkinu – lykill fyrir hvaða sjö sæta bíl sem er.

Þessi nýi grunnur hefur einnig gert verkfræðingum Nissan kleift að pakka inn tiltölulega fyrirferðarlítilli 2,1kWh litíumjónarafhlöðu, sem er hlaðin með 1,5 lítra túrbó bensínvél með breytilegu þjöppunarhlutfallstækni, sem hjálpar til við að auka skilvirkni enn frekar.

Tæknimiðstöð vörumerkisins í Bretlandi, aðlöguð frá svipuðu kerfi sem Nissan notar í Japan, hefur endurhannað tæknina ítarlega (sem er deilt með Qashqai e-Power) til að skila akstursupplifun eins og um rafbíl væri að ræða.

Bensínvélin knýr hjólin aldrei beint. Þess í stað virkar hún sem drægniútvíkkun, sem virkar á skilvirkasta hátt til að hlaða rafhlöðuna á ferð eða öflugasta þegar hámarkshröðunar er krafist. Rafhlaðan nærir rafmótor sem festur er á framöxlinum sem skilar 201 hestafli og 330 Nm togi í eins mótors e-Power gerðinni.

Nissan heldur því fram að 0-100 km/klst sprettur taki átta sekúndur, en mikilvægara er að X-Trail geti skilað allt að 48,6 mpg og allt að 132 gkm af CO2 losun. X-Trail erfir einnig Qashqai e-Power e-Pedal Step endurnýjandi hemlunartækni til að hámarka skilvirkni; vörumerkið gefur ekki upp rafmagnsdrægnisvið fyrir bílinn.

Nýtt fyrir X-Trail er e-Power e-4ORCE, tvímótors fjórhjóladrifsútgáfa af e-Power uppsetningunni sem bætir við rafmótor á afturás bílsins fyrir samtals 210 hestöfl. Í fimm sæta formi skilar hann besta 0-62 mph tíma upp á sjö sekúndur, með eldsneytiseyðslu upp á 44,7 mpg.

Annar rafmótorinn þýðir að X-Trail e-Power e-4ORCE hefur 10.000 sinnum hraðari togsvörun samanborið við hefðbundið fjórhjóladrifskerfi, sem gefur ökumanni meiri stjórn.

Nissan segir að það að bæta við endurnýjandi hemlun á afturöxlinum ásamt framöxli skili jafnari og stöðugri akstri þegar verið er að hægja á ferðinni.

Samhliða e-Power tilboðinu verður X-Trail einnig fáanlegur með milda blendings 1,5 lítra túrbó bensínvél, sem einnig er með breytilegu þjöppunarhlutfallstækni. Hann býður upp á 161 hestafl og 300 Nm tog, og tengdur við CVT-sjálfvirkan gírkassa, mun hann fara úr 0-100 km/klst á 9,6 sekúndum og skila 39,9 mpg og 161 g/km af CO2.

Stýrikerfi bílsins hefur verið uppfært til að bjóða upp á skarpari svörun og meiri tilfinningu í stýrinu. X-Trail er með MacPherson fjöðrun að framan og fjölliða fjöðrun að aftan, og bæði kerfin eru einnig með sérsniðna stillingu.

Sem staðalbúnaður kemur X-Trail í fimm sæta formi. Sjö sæta uppsetningin er fáanleg í öllum útfærslum sem aukalegur valkostur, þó að tvíhjóladrifin e-Power aflrásin sé ekki boðin á sjö sæta gerðum.

Það er líka nóg af annarri innri tækni í boði, með 12,3 tommu stafrænu mælaborði, 12,3 tommu snertiskjá sem býður upp á nýjustu snjallsímatenginguna og tengda þjónustu og 10,8 tommu sprettiskjár í sjónlínu ökumanns. Það eru líka fullt af snjöllum innri geymslulausnum sem hluti af flottari hönnun nýja farþegarýmisins.

Rafhlaða bílsins er staðsett undir farþegasætinu að framan svo það er engin málamiðlun þegar kemur að plássinu að aftan, fullyrðir vörumerkið. Nissan segir að þriðju röðin geti auðveldlega tekið farþega allt að 1,6 metra á hæð með plássi undir sætum í annarri röð fyrir fætur farþega, en afturhurðir bílsins opnast allt að 85 gráður eins og á Qashqai til að bæta aðgengi að aftari röðum. Önnur röðin er með USB A og C tengi til að halda græjum hlöðnum. X-Trail erfir einnig háþróaða ProPilot Assist ökumannstækni sem birtist fyrst á Qashqai.

Með öftustu sætin niðurfelld er nýi bíllinn með 585 lítra farangursrými – 20 lítrum meira en forveri hans – á meðan rafdrifinn afturhlera er staðalbúnaður.

Ný hönnun á framenda og ljósum
Hér eru allar þrjár sætaraðirnar í uppréttri stöðu, og eins og sést er þá ekki mikið pláss fyrir farangur. Hins vegar þegar búið er að leggja öftustu röðina niður er plássið 585 lítrar, 20 lítrum meira en á fyrri gerð.
Hér er búið að leggja öftustu röðina niður og annað sætið í miðjuröðinni, sem þýðir fullt af plássi.
Og hér er búið að leggja niður öll aftursætin

Þegar horft er á bílinn að utan hefur X-Trail fengið skarpara útlit innblásið af Qashqai, með grönnum framljósaeiningum, nýrri túlkun Nissan á vörumerkinu V-motion grilli og andstæðu svörtu þaki.

Kemur til Íslands í desember

Samkvæmt fréttum á erlendum bílavefsíðum mun verða opnað fyrir pantanir á þessum nýja X-Trail í þessum mánuði á undan afhendingum sem hefjast í október á þessu ári.

Samkvæmt upplýsngum frá söludeild BL er von á þessum nýja X-Trail í desember.

(byggt á frétt á Auto Express og fleiri vefsíðum – myndir frá Nissan)

Fyrri grein

Vegghleðslustöð með víðtækum aðgerðum

Næsta grein

Svona er þetta nú gert!

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Fiat 500 fær aftur bensínvél

Fiat 500 fær aftur bensínvél

Höf: Jóhannes Reykdal
15/05/2025
0

Stellantis staðfestir framleiðslu á Fiat 500 tvinnbíl, byggðum á rafbílnum, í ítalskri verksmiðju Stellantis stefnir að því að hefja framleiðslu...

Alrafmagnaður Isuzu D-MAX 4×4 á markaði Evrópu í haust

Alrafmagnaður Isuzu D-MAX 4×4 á markaði Evrópu í haust

Höf: Pétur R. Pétursson
14/05/2025
0

Isuzu Motor Group hefur hafið fjöldaframleiðslu á rafdrifnum D-MAX með fjórhjóladrifi fyrir Evrópumarkað í verksmiðju sinni í Samron í Tælandi....

Volvo XC70 snýr aftur sem tengitvinnbíll með 199 km drægni á rafmagninu

Volvo XC70 snýr aftur sem tengitvinnbíll með 199 km drægni á rafmagninu

Höf: Jóhannes Reykdal
13/05/2025
0

Nýr Volvo sportjeppi er fyrst og fremst hannaður fyrir kínverska markaðinn en alþjóðleg kynning er í skoðun. Volvo er að...

Nýr Mercedes GLC EV verður kynntur á bílasýningunni í München

Nýr Mercedes GLC EV verður kynntur á bílasýningunni í München

Höf: Jóhannes Reykdal
10/05/2025
0

Mercedes-Benz mun kynna nýja rafknúna GLC sportjeppann á bílasýningunni í München í september, að því er forstjórinn Ola Kallenius segir....

Næsta grein
Svona er þetta nú gert!

Svona er þetta nú gert!

Umræður um þessa grein

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Bílasýningar

Nýr Kia EV6 frumsýndur á Íslandi

22/05/2025
Álit

BYD Sealion 7 – fágaður lúxus og kraftmikið tæknibúnt

19/05/2025
Bílaheimurinn

Þjónustudagur Toyota

16/05/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.