VW og Microsoft sameinast í þróun hugbúnaðar fyrir sjálfkeyrandi bíla
FRANKFURT – Volkswagen Group og Microsoft eru að víkka út samstarf sitt með skýjatækni bandaríska hugbúnaðarrisans til að vinna að hraðari þróun á sjálfvirkum akstri.
Ný hugbúnaðardeild VW mun byggja grunn í skýi með Microsoft sem mun hjálpa til við að einfalda þróunarferli og leyfa hraðari aðlögun að bílaflota VW, sagði bílaframleiðandinn í yfirlýsingu á fimmtudag.
Samstarfið mun gera það mun auðveldara að dreifa hugbúnaðaruppfærslum til að bæta við nýjum eiginleikum í bíla, en sú virkni stuðlaði að því að aðgreina Tesla frá mörgum keppinautum.
Samningurinn þýðir að bílar sem eru seldir með nokkrum aðgerðum til aðstoðar við ökumenn í dag gætu bætt við nýjum möguleikum í tímans rás sem færa þá nær sjálfstæðri akstri, sagði Scott Guthrie, framkvæmdastjóri skýja og gervigreindar hjá Microsoft.
“Símarnir okkar fyrir 15 eða 20 árum, þegar þú keyptir hann, breyttist hann nokkurn veginn aldrei.
Nú, við reiknuðum með því að í hverri viku eða á nokkurra daga fresti, að hljóðlega væru að bætast við nýir eiginleikar,” sagði Guthrie við Reuters í viðtali. „Sá hæfileiki að geta forritað ökutækið með betri hætti og á öruggan hátt umbreytir því hvernig upplifunin virkar.“
VW Group, sem á vörumerki eins og Audi og Porsche, vinnur að sjálfkeyrandi bílum til framtíðar og aðgerðum vegna aðstoðar við ökumenn eins og skriðstilli með aðlögun í núverandi ökutækjum. En vörumerki hópsins höfðu verið að þróa þessa eiginleika sjálfstætt.
Á síðasta ári sameinaði VW hluta af þessum þróunarviðleitni í dótturfyrirtæki sem kallast Car.Software til að samræma betur á milli vörumerkja sinna, þar sem hvert vörumerki sér um eigin vinnu í kringum útlit og upplifun hugbúnaðarins á meðan unnið er að kjarnaöryggisaðgerðum eins og að greina hindranir.
Samningurinn, sem tilkynntur var á fimmtudag, mun setja vörumerki VW Group á sameiginlega skýjaveitu, sagði Dirk Hilgenberg, yfirmaður Car.Software.
„Þráðlausar uppfærslur eru í fyrirrúmi,“ sagði Hilgenberg. „Þessi virkni þarf að vera til staðar. Ef þú getur ekki gert það, taparðu”.
VW hefur gert fjárhagsáætlun sem hljómar upp á um 27 milljarða evra í fjárfestingu í stafrænni starfsemi fyrir árið 2025 og ætlar að auka hlutdeild hugbúnaðar sem fyrirtækið þróar innanhúss í 60 prósent úr 10 prósentu.
VW gerði fyrst samning við Microsoft árið 2018 um „bílaský“ til að tengja saman framtíðarbíla og mun senda fyrstu prófunarflota af stað síðar á þessu ári.
Verkfræðihópur VW á sviði tækni í bílum, með aðsetur í Seattle, hefur gert kleift að skiptast á gögnum milli ökutækjanna og skýsins í gegnum Azure edge þjónustu. Hugbúnaðurinn er ætlaður til notkunar í framleiðslubílum VW frá og með 2022.
Microsoft bætti við sig öðrum samstarfsaðila á sviði bíla fyrr á þessu ári með því að sameina krafta sína og fjárfesta í „General Motors Cruise“. Það keppir um tilboð við Amazon sem vinnur með VW að iðnaðarskýi sem mun tengja saman verksmiðjur bílaframleiðandans.
(Bloomberg og Reuters ásamt Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein