VW með allt að 700 km drægni rafbíla
VW er að undirbúa nokkrar endurbætur á MEB rafknúnum ökutækjum, þar á meðal drægni allt að 700 km
Samkvæmt frétt á vef electrek.co er VW að undirbúa nokkrar góðar endurbætur á MEB grunninum sínum, sem mun leiða til betri frammistöðu í rafknúnum ökutækjum, þar á meðal drægni allt að 700 km.
Þýski bílaframleiðandinn fjárfesti í MEB-grunni sínum til að styðja við rafbílaáætlanir sínar árið 2015.
Ólíkt sumum öðrum bílaframleiðendum sínum vissi VW að það þyrfti að hverfa frá því að endurgera núverandi bílagrunna yfir í rafmagn og búa til nýjan frá grunni.
VW hefur þegar sett nokkur farartæki á MEB grunninn, eins og VW ID.3 og ID.4, og það eru nokkrir til viðbótar á leiðinni, eins og ID.Buzz.
Á UBS rafbíladeginum í París í vikunni, var dr. Silke Bagschik, yfirmaður sölu- og markaðssviðs VW fyrir ID. fjölskylduna, með kynningu um áframhaldandi átak VW í rafbílum og hún innihélt áhugaverða glæru um væntanlegar endurbætur á MEB grunninum:
VW hefur hannað MEB grunninn til að nýta endurbætur á rafhlöðusellum í gegnum árin og sumar af þeim breytingum munu án efa koma frá því átaki.
Þýski bílaframleiðandinn býst við því að MEB muni fljótlega gera rafknúin ökutæki með allt að 700 km drægni möguleg.
Hins vegar er bílaframleiðandinn líklega að tala um WLTC staðalinn hér og hann er rausnarlegri en EPA einkunnin í Bandaríkjunum.
Engu að síður ætti það samt að gera yfir 560 km drægni í sumum gerðum.
Hleðsluhlutfalli yfir 200 kW er einnig fagnað þar sem það mun auðveldara að ferðast um langan veg í VW rafknúnum ökutækjum.
Kynningin innihélt einnig glæru af núverandi eignasafni MEB:
Þessi nýja topplína og hleðslugeta mun líklega koma fyrst fyrir ökutæki eins og AERO B, en endurbæturnar ættu einnig að skila sér í betri frammistöðu og framtíðarútgáfum af núverandi línu, eins og ID.3 og ID.4.
ID.LIFE er einnig einn af þeim bílum sem beðið er eftir með eftirvæntingu og mun koma á markað á næstu árum – aðallega vegna væntanlegs verðlags VW sem er áætlað um 3 milljónir fyrir slíkan rafbíl.
(Frétt á vef electrek)
Umræður um þessa grein