Toyota þróar kerfi fyrir vetniseldsneyti til að draga úr kolefnisspori
TOKYO – Toyota Motor sagðist á föstudag hafa þróað pakka með eldsneytissellueiningu með vetni , þar sem hún vonast til að auka notkun og aðgengi að núlllosunartækni í kjölfar breytinga iðnaðarins í átt að rafknúnum ökutækjum.
Stærsti bílaframleiðandi heims, sem hleypti af stokkunum endurbættri gerð Mirai í desember, hefur ekki náð árangri í að vinna ökumenn yfir í bíla sem nota vetniseldsneyti eða annað slíkt.
Hluti bíla sem nota vetni sem eldsneyti er lítill þrátt fyrir stuðning japanskra stjórnvalda vegna áhyggna vegna skorts á eldsneytisstöðvum, endursölugildi og hættu á sprengingu vetnis.
Nýja eldsneytisrafhlöðukerfið, sem hefur verið boðið upp á í aðskildum hlutum, verður fáanlegt í minni pakkaðri einingu til að nota sem kyrrstæðan rafal eða sem afleiningu í vörubíla, rútur, lestir og skip, sagði fyrirtækið á föstudag.
Toyota sagðist ætla að selja eininguna til annarra fyrirtækja frá og með vorinu en upplýsti ekki um verð eða sölumarkmið.
„Toyota hefur tekið þátt í ýmsut í átt að stofnun vetnisþjóðfélags,“ sagði japanska fyrirtækið í yfirlýsingu. „Í gegnum þessa reynslu hefur fyrirtækið lært að mörg fyrirtæki sem taka þátt í þróun fyrir notkun á vetniseldsneyti í ýmsum atvinnugreinum eru að leita að vetniskerfum sem auðvelt er að laga að eigin vöru.“
Bílaframleiðandinn sagðist ætla að bjóða upp á láréttar og lóðrétt pakkaðar gerðir, sem vega um 240 til 250 kg, hver með afköst 60 eða 80 kílóvött.
Þessar einingar er hægt að sameina til að aðlagast sveigjanlega framleiðslustigi og magni uppsetningarrýmis sem er í boði.
Einingin, sem pakkar einstökum vörum sem tengjast vetniseldsneyti úr endurbættum Mirai bílnum með auknum afköstum, verður framleidd í Honsha verksmiðju Toyota í Aichi héraði, sagði talsmaður fyrirtækisins.
(Reuters)
Umræður um þessa grein