Rafbíll Mercedes rýfur 1.000 km drægnimúrinn til að fara fram úr Tesla
Mercedes Vision EQXX hugmyndabílnum var ekið frá nágrenni Stuttgart til strandbæjarins Cassis við Miðjarðarhafið og átti enn eftir 15 prósent af hleðslunni við komuna.
Samkvæmt frétt frá Bloomberg ók Mercedes-Benz rafbíll meira en 1.000 km frá Þýskalandi til frönsku rívíerunnar á einni hleðslu og færði baráttuna um að grípa sviðsljós tækninnar frá Tesla á næsta stig.
Frumgerð EQXX-bílsins fór frá Sindelfingen, nálægt Stuttgart, um Sviss og Ítalíu til strandbæjarins Cassis við Miðjarðarhafið, sagði bílaframleiðandinn á fimmtudag.
Léttur undirvagn fólksbifreiðarinnar og loftaflfræðilegt snið gerði henni kleift að klára ferðina með helmingi minni rafhlöðu en EQS flaggskipið EV frá Mercedes.
EQXX „er skilvirkasti Mercedes sem smíðaður hefur verið,“ sagði forstjórinn Ola Kallenius í yfirlýsingu. „Tækniáætlunin á bak við það markar tímamót í þróun rafknúinna farartækja.”
Mercedes ætlar að eyða 60 milljörðum evra (65 milljörðum Bandaríkjadala) til ársins 2026 til að verjast Tesla og verða verðmætasti lúxusbílaframleiðandi heims.
Fyrirtækið hefur það að markmiði að selja aðeins rafbíla þar sem hægt er í lok þessa áratugar og ætlar að setja upp átta rafhlöðuverksmiðjur með samstarfsaðilum.
Eftir margra ára gagnrýni fyrir að vera seinn að taka upp rafbíla, jók þýski framleiðandinn á síðasta ári þátttöku sína með kynningu á EQS, sem státar af allt að 739 km akstursdrægni.
Mercedes er að dýpka umbreytingarsókn sína á þessu ári með rafknúna EQE fólksbílnum og EQB jeppanum.
Samt þegar kemur að afgreiðslu á rafbílum er Tesla enn fremstur í flokki.
Með EQXX er Mercedes að reyna að sýna fram á að geta gert betur en Tesla í raftækni. Frumgerðin fór í ferðina á allt að 140 km/klst hraða og átti 15 prósent af hleðslu eftir við komuna.
Rafhlaða bílsins er með nýrri efnafræði sem þróuð var með aðstoð Formúlu-1 sérfræðinga frá Mercedes-AMG í Bretlandi.
Ætlunin er að setja rafhlöðusellurnar í minni bíla Mercedes frá og með 2024.
Mercedes stytti tíma til að þróa EQXX um 18 mánuði með því að reiða sig á eftirlíkingar og stafræn hönnunartæki frekar en raunprófanir og varahlutaframleiðslu.
Nútímabílar þurfa styttri afgreiðslutíma svo þeir líti ekki út fyrir að vera gamaldags þegar þeir koma í sýningarsal, sagði þróunarstjóri Mercedes, Markus Schaefer.
„Við þurfum að fylgjast með því sem er að gerast á hugbúnaðar- og tæknihliðinni og það er iðnaður sem breytist hratt,“ sagði Schaefer í viðtali. „Við þurfum að vera hröð í þróun okkar, miklu hraðari en við vorum í fortíðinni.“
(Bloomberg – Automotive News Europe – myndir frá Mercedes)
Umræður um þessa grein