Mercedes og Nvidia sameinast um öflugan tölvuvettvang fyrir stjórnun bíla
- Mun styðja allt frá uppfærslu á þráðlausri hugbúnaðaruppfærslu til tækni fyrir handfrjálsan sjálfkeyrandi akstur
FRANKFURT – Daimler, móðurfyrirtæki Mercedes-Benz og bandaríska tæknifyrirtækið Nvidia hafa tilkynnt um að þau muni í sameiningu þróa öflugan nýjan tölvuvettvang fyrir ökutæki sem geta stutt allt frá uppfærslu á þráðlausri hugbúnaðaruppfærslu til tækni fyrir handfrjálsan sjálfkeyrandi akstur.
Samstarfið er nýjasta skrefið hjá rótgrónum bifreiðaframleiðanda til að keppa við Tesla, Google og Apple, sem öll hafa það að markmiði að umbreyta gögnum, sem myndast við notkun ökutækis, í tekjur með því að ráða yfir stjórnborði bílsns.
Mercedes mun útfæra nýja rafeindatækniarkitektúr byggðan á Nvidia Drive tölvutækni yfir allar gerðir fólksbíla sinna frá og með árinu 2024.
„Með því að hala niður nýjum aðgerðum og uppfærslum úr skýinu viljum við halda kerfinu stöðugt með nýjustu tækni og uppfæra þar með gildi bifreiðarinnar,“ sagði Ola Kallenius, forstjóri Daimler, á þriðjudag í sameiginlegri yfirlýsingu frá Daimer og Nvidia.
Bílar framtíðarinnar þurfa það nýjasta í tölvuvinnslu ekki aðeins til að uppfæra tölur fyrir sjálfkeyrandi aðgerðir, heldur skilja skilaboð manna og hafa samskipti við umhverfi sitt. Viðbótargetan opnar líka dyrnar að nýjum viðskiptamódelum sem byggja á vörukaupum og þjónustu í bílnum.
Stöðug þráðlaus uppfærsla framtíðin
„Saman stefnum við að því að gjörbylta eignarhaldi á líftíma bifreiðar með því að leyfa stöðugt að uppfæra hugbúnað bílsins þráðlaust,“ sagði Jensen Huang, stofnandi og forstjóri Nvidia.
Sérfræðingar segja að einungis hugbúnaðarpakkar sem hafa tengingu við ökumanninn muni geta hagnast í framtíðinni og horft fram hjá framleiðendum vélbúnaðar, þar með talið bílaframleiðendur, ef þeir stjórna ekki viðskiptasambandinu við viðskiptavininn.
Gert er ráð fyrir að sjálfkeyrandi ökutæki muni bjóða bílaframleiðendum besta möguleika á að breyta gögnum í tekjur. Búist er við að nýskipan S-Class flaggskips Benz verði fyrsti Mercedes sem er búinn sjálfstæðum akstri á stigi 3 til notkunar á þjóðvegum. Hægt að panta bílinn í Evrópu frá september með afhendingu sem hefst í nóvember, að því er þýskar fréttir herma.
Samstarf Benz og BMW í bið
Í febrúar 2019 tilkynnti Daimler áform undir fyrri forstjóra fyrirtækisins, Dieter Zetsche, um að vinna í samvinnu við samkeppnisaðila BMW um að þróa aðra kynslóð af sjálfkeyrandi tækni á stigi 3. Bílaframleiðendurnir tveir sögðu í síðustu viku að samstarfið sé í bið vegna þess að tímasetningin væri ekki rétt.
Heimildarmaður hjá Daimler sagði að BMW-samstarfið hefði þýtt að Mercedes myndi ekki geta notað tæknina eins fljótt og þeir ættu að geta gert núna með Nvidia.
Nýja kerfið með svipaða virkni og mannsheilinn
Nýju 2. og 3. stigs kerfin frá Mercedes munu fella inn Orvid Nvidia, kerfið á flögu sem inniheldur 17 milljarða smára, smásjárrofa sem eru í ætt við taugafrumur í mannheila.
Orvid nær næstum sjö sinnum þeim reikniaðgerðum sem núverandi Xavier-kerfi sem Volvo Cars mun samþætta í ökutæki sín til notkunar í aðstoðarkerfi ökumanna.
„Gervigreind tölvukerfis Nvidia ætti að hjálpa okkur að flýta enn frekar leið okkar til sjálfstæðs aksturs,“ sagði Kallenius.
Tveimur árum á eftir Volkswagen
Mercedes kerfið mun fara af stað tveimur árum eftir nýju stýrikerfi Volkswagen Group. VW sagði í síðustu viku að nýja bílahugbúnaðareiningin þeirra, sem stofnuð var í janúar, færi í rekstrarfært form frá og með næsta mánuði, með skýjatölvukerfi bíla sem þróað var með Microsoft næstum tilbúið.
(Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein