Ducati Superleggera V4 er 230 hestafla eldflaug úr koltrefjum
-aðeins verða 500 eintök smíðuð og öll seldir á árinu 2020
Samkvæmt Ducati er „Superleggera V4 öflugasta og tæknilega háþróuð framleiðsla“ mótorhjólsins sem nokkru sinni hefur rúllað út úr verksmiðjunni í Borgo Panigale á Ítalíu. Miðað við hin mögnuðu meistaraverk á tveimur hjólum sem Ducati hefur smíðað upp til þessa er það alveg sérstök fullyrðing. En það er það sem Superleggera V4 tekur mið af, byrjar með hátæknilegri smíði.
Superleggera V4 er fyrsta framleiðsluhjólhjól heimsins með allt burðarvirki úr koltrefjum. Það felur í sér ramma, undirgrind, sveifluarma og felgur. Það sparar næstum því 8 kíló frá heildarþyngd hjólsins.
Mikið af yfirbyggingu hjólsins, þar með talið tvíhliða loftpúðunum sem eru unnar úr MotoGP kappaksturshjólum og geta skilað 110 punda aflkrafti á 270 km á klukkustund, sem eru einnig smíðuð úr koltrefjum.
998cc V-fjögurra strokka vél skilar meira en 230 hestöflum á afturhjólið þegar Akrapovi? pústkerfi úr titan sem er aukabúnaður er uppsett til notkunar á braut, eða aðeins minna með venjulegu (og vegalöglega) kerfinu á sínum stað. Þó að við höfum ekki nákvæma tölu á blautu þyngdinni ennþá, gerum við ráð fyrir að Superleggera V4 státi af hæsta hlutfalli afls og þyngdar af hvaða löglegu götumótorhjóli sem hefur verið framleitt.
Fjöðrunarbúnaður er frá Öhlins, þ.mt afturfjöðrun úr títan, og bremsur eru frá Brembo.
Sett með Stylema R hemladælu eru sérstaklega smíðuð fyrir Superleggera V4.
Þrjár sjálfgefnar og fimm notendastýranlegar stillingar eru forritaðar í rafræna heila hjólsins, sem býður upp á sérsniðið rafrænt góðgæti eins og spyrnustýringu og hraðvirkar skiptingar.
Ducati ætlar að smíða 500 Superleggera V4, framleiða 5 á dag og skila fyrstu einingunum á markað í Evrópu í júní 2020. Verð liggur fyrir í dag en hjólin verða örugglega ekki ódýr .
Umræður um þessa grein