Honda kynnir frumgerð e:Ny1
Rafdrifinn bíll byggður á þessari frumgerð í B-flokki sportjeppa fer í sölu í Evrópu á næsta ári
Bíllinn á myndunum með þessari frétt er frumgerð nýrrar Honda – e:Ny1 – en sá bíll kemur á næsta ári.
Honda segir að e:Ny1 verði „miðpunkturinn“ í framtíðarlínunni, sem undirstrikar mikilvægi hlutverki framleiðsluútgáfunnar í rafvæðingarstefnu vörumerkisins.
Í því skyni er e:Ny1 frumgerðin að fullu rafknúin og það verður annar rafbíll Honda í Evrópu, sem býður upp á meira rými, fjölhæfni og, líklegra en ekki, drægni samanborið við Honda e smábílinn.
Hann mun einnig fá til liðs við sig glænýjan hybrid sportjeppa í C-stærðarflokki jeppamarkaðarins sem situr á milli HR-V og CR-V. (sjá fyrri frétt hér á vefnum okkar)
„Þessi nýi sportjepplingur í B-stærðarflokki kemur á markað árið 2023 og verður miðpunktur framtíðar vörulínu Honda,“ sagði Katsuhisa Okuda, forseti Honda Europe.
„Þessi bíll býður upp á einstaka blöndu af krafti, tækni og hönnun sem Honda er þekkt fyrir og mun verða frábæran valkostur fyrir fjölskyldur sem eru að leita að sínum fyrsta rafbíl.“
Honda hefur birt myndir af frumgerð ökutækisins, sem eins og spáð hefur verið, verði Evrópuútgáfa af e:NP1 og e:NS1 sportjeppunum sem búið er að sýna fyrir kínverska markaðinn.
Útlitið byggir að miklu leyti á jeppanum e:concept sem Honda sýndi árið 2020 og núverandi kynslóð HR-V.
Bíllinn er í B-stærðarflokki – greinilega hugsaður sem nýr keppinautur við bíla eins og Opel/Vauxhall Mokka-e og Hyundai Kona Electric, segja þeir hjá vef Auto Express.
Enginn tæknilegur grundvöllur fyrir nýja bílnum hefur verið opinberaður, en háttsettir Honda menn höfðu áður útskýrt fyrir Auto Express að nýi bíllinn yrði byggður á aðlagðri útgáfu af Honda e undirvagninum, sem búið er að teygja til að bera stærri rafhlöðu til að auka drægni.
Og það er vissulega það sem kínverska markaðsforskriftarútgáfan af e:Ny1 gefur til kynna.
Kínversk framleiddir e:NS1 og e:NP1 nota Honda e:N Architecture F undirvagn, sem er rafknúinn grunnur hannaður fyrir fyrirferðarlítinn rafbíl með framhjóladrifnum rafdrifnum aflrásum.
Gert er ráð fyrir að 68,8 kWh rafhlaða hafi allt að 500 km drægni, þó hún sé samhæfð kínverskum markaðsstöðlum.
Ekki er vitað á þessu stigi hvort þetta verði raunin fyrir e:Ny1, en við getum nánast búist við betri drægni en hjá Honda e smábílnum.
Engar myndir hafa verið birtar að innan, en bílarnir á kínverskum markaði nota stóran, 15 tommu uppréttan skjá á mælaborðinu sem miðstöð fyrir innri stjórntæki bílsins.
Meira mun koma í ljós um e:Ny1 frumgerðina á næstu mánuðum.
(James Brodie – frétt á vef Auto Express – myndir Honda)
Umræður um þessa grein