Miðvikudagur, 7. maí, 2025 @ 17:29
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Bílar sem aldrei fóru af stað

Malín Brand Höf: Malín Brand
22/09/2022
Flokkar: Bílasagan
Lestími: 9 mín.
282 3
0
136
DEILINGAR
1.2k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

Það má kannski segja að „sem betur fer“ urðu þeir ekkert meira en hugmyndabílar. En það er nú kannski frekar hrokafullt af manni. Hvað um það! Hér eru nokkrir alveg svakalega fyndnir og furðulegir. En þeir fóru aldrei í framleiðslu.

Sir Vival (1958)

Það besta við þennan er sennilega nafnið því það er býsna fyndið

Maður nokkur frá Massachusetts í Bandaríkjunum, Walter C. Jerome, einsetti sér að búa til öruggasta bíl í heimi. Það tókst ekki alveg en í staðinn – alveg óvart reyndar – bjó hann til einn undarlegasta bíl í heimi.

Walter C. Jerome og Sir Vival

Sir Vival var með gúmmístuðurum allan hringinn sem áttu að koma í veg fyrir að litlar andstyggilegar dældir kæmu á bílinn þegar utangátta bílstjórar væru í nágrenninu.

Bíllinn var með öryggisbeltum og öðrum öryggisbúnaði sem ekki tíðkaðist í bílum á þeim tíma en annars var hann einkum og sér í lagi furðulegur.

Nýjasta ryksugan? Neibb, Sir Vival!
Hann fékk sínar fimmtán frægðarmínútur en svo ekki söguna meir.

SAAB 906 Turbo (1981)

Sumt þarfnast nú engra skýringa nema kannski væri gott að fá svar við einu: „Hverjum datt þetta eiginlega í hug?“

Æjæj

BMW 42ja hjóla hugmyndaflipp (2013)

Þetta er, ótrúlegt en satt, fyrirbæri komið frá framleiðandanum sjálfum. Ekki frá einhverjum æstum dúdda út í bæ sem aldrei náði bílprófinu. Þetta er auðvitað bara „fótósjopp“ mynd gerð til að vekja athygli en ekki nokkuð annað.

Enda væri bara vesen að framleiða fjörutíu og tveggja hjóla bíl með nítján vélum! Meiri vitleysan…

Simca Fulgur (1958)

„Ah, svona gæti framtíðin litið út,“ hugsuðu menn kannski með skelfingu árið 1958. Svo kemur bara Cybertruck og eldri kynslóðin sleppur við að upplifa ýmislegt furðulegt.  

En í alvöru talað þá var þessi bíll á bílasýningunni í Genf 1959 og endurspeglaði hugmyndir Robert Opron um útlit bíla árið 2000.

Fiat 600D Record (1962)

Hvað snýr fram og hvað aftur?

Orð eru óþörf.

Chevrolet Astro III (1969)

Astro III var, eins og nafnið gefur til kynna, sá þriðji í röð Astro hugmyndabílanna.

Isuzu Nagisa (1991)

Láðs- og lagarbíllinn sem átti að geta skottast í Tókýó umferðinni en líka fleytt kerlingar úti á sjó.  

Pininfarina Model X (1960)

Vantar eitthvað hér?

Samsíðungur sem er hvorki rétthyrningur né tígull. Æðislega skemmtilegur rúmfræðibíll.

Hann átti að ná meiri hraða og eyðslutölurnar skyldu vera lægri en hjá öðrum bílum af svipaðri stærð. Á það reyndi ekki.

Manta Ray (1953)

Yfirbygging úr trefjagleri og hönnuðir úr flugheiminum. Hugmyndin komst aldrei á flug en eftir að hafa varið 4200 vinnustundum í að koma bílnum saman fengu þeir Glen Hire og Vernon Antoine að sýna bílinn á bílasýningunni í Los Angeles árið 1954.

Þar varð bílasali nokkur svo heillaður af bílnum að hann fékk að kaupa þetta eintak og þar með var Manta Rey úr sögunni.

ItalDesign Machimoto (1986)

Þessi átti að vera mótorhjólabíll. Ekki voru sæti í bílnum heldur hnakkar, bæði fyrir bílstjóra og farþegana sjö! Ætli Mjallhvít og dvergarnir sjö hafi verið hönnuðinum ofarlega í huga?

Citroen Eole (1986)

Þessi bíll var á bílasýningunni í Genf 1986 og var hann alfarið hannaður í tölvu og var tölvustýrður í alla staði. Hann þótti voða spes. Nógu spes til að hann varð ekki að bíl.

DAF Buggy (1971)

OSI Silver Fox (1967)

Silfurrefurinn var sýndur á bílasýningunni í Torino 1967. Þótti hann víst heldur minna á eitthvað til sjóferða en til kappaksturs. En þetta átti að vera sportbíll eða jafnvel kappakstursbíll.

En í staðinn er hann bara hér. Á veraldarvefnum.

[Birtist fyrst í mars 2022]

Ef þér fannst þessi grein sniðug þá er hugsanlegt að þessar gætu hitt í mark: 

5 hlutir úr bílum fortíðar

Sportbíllinn sem ekki varð

Skringileg bílkríli fortíðar

Furðulegar aukabúgreinar bílaframleiðenda

Citroënlengjarinn sérstaki: Pierre Tissier

Hvað finnst þér, lesandi góður? Smelltu hér til að skapa umræður við Facebookfærslu þessarar greinar! Og endilega láttu þér „líka“ við okkur á Facebook til að missa ekki af fréttum úr bílaheiminum.

Fyrri grein

Stellantis leitast við að efla framleiðslu á Fiat 500

Næsta grein

Veturinn bankar senn upp á! Er bíllinn í standi?

Malín Brand

Malín Brand

Akstursíþrótta- og blaðamaður

Svipaðar greinar

Ford Pinto, elskaður og hataður

Ford Pinto, elskaður og hataður

Höf: Pétur R. Pétursson
08/04/2025
0

Ford Pinto var svar Ford Motor Company við vaxandi samkeppni frá japönskum og evrópskum smábílum á sjöunda áratugnum. Pinto var...

1969 BMW 2000CS – klassískur kúpubakur!

Höf: Pétur R. Pétursson
09/03/2025
0

BMW 2000CS er hluti af „Neue Klasse“ línunni frá BMW og var framleiddur frá árinu 1965 til 1969. Þetta var...

Hvað er „sportjeppi“? Við höfum svarið … eða þannig

Hvað er „sportjeppi“? Við höfum svarið … eða þannig

Höf: Jóhannes Reykdal
16/02/2025
0

En umræðurnar halda áfram..... Ein umdeildasta umræða í bílaheiminum er um skilgreininguna á SUV („Sport Utility Vehicle”) sem við hér...

1987 Ford Sierra RS500 Cosworth

1987 Ford Sierra RS500 Cosworth

Höf: Pétur R. Pétursson
01/02/2025
0

150.0000 pund er verðið sem eigandinn vill fá fyrir gripinn 27.000 mílur - aðeins þrír eigendur frá upphafi Númer 39...

Næsta grein
Veturinn bankar senn upp á! Er bíllinn í standi?

Veturinn bankar senn upp á! Er bíllinn í standi?

Umræður um þessa grein

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Bílaframleiðsla

Nýr Jeep Compass stækkar og bætir við valkostum í drifrásum

07/05/2025
Álit

Peugeot E-5008 GT – sjö sæta bíll með nægu plássi!

07/05/2025
Bílaframleiðsla

Volkswagen vakti mikla athygli í Kína

02/05/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.