Toyota Yaris: verðskuldaður sigurvegari með 266 stig
- Fiat 500e og Cupra Formentor fá silfur og brons
- Eftirsótt verðlaun nú á 57. ári
Toyota Yaris, sem bíll ársins í Evrópu 2021, kemur til liðs við tvöfalda vinningshafa í kapphlaupinu um val á bíl ársins, bæði Renault Clio og Volkswagen Golf. Því fyrir árið 2000 vann litli bíllinn sem varð til í Japan og framleiddur í Frakklandi titilinn fyrir þéttleika, djarft útlit og líflega 1 lítra vél.
Nú er það allt önnur saga. Yaris heldur áfram að vera í raun minni en aðrar gerðir í B-flokki, en hefur þroskast og verið betrumbættur í öllum þáttum: útlit, sýnileg gæði, öryggis- og þægindabúnaði, og einnig hvað varðar afköst og meðhöndlun.
Aðalatriðið varðandi nýja Yaris, þrátt fyrir nánast enga tilvist annarra bensínvéla, er skilvirkt tvinnkerfið.
Toyota HSD tæknin byrjaði í gerðum af ákveðinni stærð og verði af kostnaðar- og markaðsástæðum, en það er í þéttbýli þar sem tvinnbíllinn skarar fram úr í eldsneytisnotkun og hreinleika losunar. Þess vegna er sérstakt hentugleika skilvirks tvinnbíls eins og Yaris. Fyrri kynslóð þessarar gerðar gaf nú þegar tækifæri til blendinga; en nýi bíllinn batnar í eldsneytisnýtingu, losun og afköstum á sama tíma.
Samþjöppun greiðir ákveðið verð í farangursrými og plássi fyrir farþega að aftan. Annars kemur Yaris vel fram við farþega sína og sameinar notagildi með þægindi, öryggi og skemmtilegum akstri.
Já, það er líka hinn sportlegi 4WD 360 hestafla Yaris GR, sem hefur einnig vakið athygli margra dómnefndarmanna Car of the year, og hefur hjálpað til við að bæta ímynd þessarar gerðar. Bara til gamans!
Nokkrar tilvitnanir frá dómnefndinni:
„Mjög góður allsherjarbíll í sínum flokki sem býður upp á öryggisaðgerðir í fremstu röð.“
„Mikilvægur bíll fyrir mikilvægan flokk. Toyota heldur áfram vinnu sinni við að draga úr losun án þess að skerða bílinn með þessum 3 strokka tvinnbíl“.
„Toyota voru ekki nógu ánægðir með besta blendingskerfið í þessum flokki og gerði það enn betra. Skilvirkari, auðveldari í notkun og það er gaman að keyra núna. “
„Stórt eiginlegt stökk í blendingum og skilvirkni sem er með næstum ótrúlegar tölur um sparneytni.“
„Eitthvað hefur gerst. Toyota Yaris var áður áreiðanlegur, sparneytinn en frekar leiðinlegur lítill bíll. Nýi Yaris er skemmtilegur í akstri, góður að sitja og samt sparneytinn og áreiðanlegur. “
„Blendingskerfið hentar litlum bíl. Borgareigendur hafa að mestu leyti ekki aðgang að heimahleðslu. En Yaris veitir samt framúrskarandi hagkvæmni og tíðar rafmagnsþögn í akstri í þéttbýli. “
„Yaris er besti alhliðabíllinn í þessari keppni. Blendingur er leiðin til að draga úr CO2 ef viðskiptavinir hafa ekki aðgang að hleðslu þar sem þeir búa. “
„Yaris hefur verið endurhannaður frá grunni í fallegan lítinn hlaðbak með áhugaverðum aksturseiginleikum, vegna nýs grunns“.
Verðlaunin afhent í Palexpo-sýningarhöllinni í Genf
Verðlaunaafhending bíla ársins 2021 hefur verið haldin í Palexpo – sem venjulega er vettvangur alþjóðlegu bílasýningarinnar í Genf – og send út um allan heim.
Toyota Yaris sigraði, með 266 stig og 14 bestu atkvæði. Dómnefnd 59 félaga frá 22 Evrópulöndum hefur einnig veitt 240 stig og 9 bestu atkvæði til Fiat New 500 sem er í öðru sæti; aðeins einu stigi á eftir var Cupra Formentor sem hlaut tíu efstu atkvæði.
Volkswagen ID.3 varð fjórði, með 224 stig og tíu bestu atkvæði, á undan Skoda Octavia (199 stig), Land Rover Defender (164) og Citröen C4 (143).
„Verðugur sigurvegari kosninganna í ár, sem verðskuldaði sigurinn gegn sex keppendum í fremstu röð,“ sagði Frank Janssen, forseti dómnefndar bílsins árið 2021, eftir að hafa tilkynnt um úrslitin.
Matt Harrison, framkvæmdastjóri Toyota Motor Europe, sagði um sigurinn:
„Þetta er mikill heiður fyrir Toyota og ég vil þakka dómnefndinni fyrir tillitssemi og viðurkenningu.“
„Mig langar líka að nota tækifærið og þakka ástríðu þróunarteymanna í Evrópu og Japan. Þetta er besti Yaris alltaf, og rétt eins og Akio Toyoda ætlaði sér, en hann er nú þegar að setja bros á varir viðskiptavina okkar.“
Bíll ársins: lokastigataflan
Sjö bílar voru úrslitavalinu til verðlaunanna, af 29 bílum sem komu á markað árið 2020 og voru gjaldgengir. Auk þriggja efstu sætanna voru Citroën C4, Land Rover Defender, Skoda Octavia og Volkswagen ID.3, í úrslitunum
Lokastig voru:
1. Toyota Yaris – 266 stig
2. Fiat nýr 500 – 240 stig
3. Cupra Formentor – 239 stig
4. Volkswagen ID.3 – 224 stig
5. Skoda Octavia – 199 stig
6. Land Rover Defender – 164 stig
7. Citroën C4 – 143 stig
Vefslóð á bíl ársins 2021
Hér má lesa grein og sjá myndband um reynsluakstur okkar hjá Bílabloggi á Toyota Yaris 2021.
Umræður um þessa grein