Nýtt BMW iDrive 8 upplýsingakerfi kynnt
- BMW iDrive 8 kynnir nýtt viðmót sem byggir á reynslu notenda og stillir umhverfið við aksturinn
BMW hefur ítarlega kynnt áttundu kynslóð sína af „iDrive“-upplýsingakerfinu, sem komið hefur fram í nýja iX rafknúna sportjeppanum og á að láta sjá sig í væntanlegum keppinauti Tesla Model 3 – „i4 Saloon“ eða fólksbílnum.
Þó að þegar hafa komið fram upplýsingar þegar iX var hleypt af stokkunum, hefur BMW nú opinberað mun meiri og betri upplýsingar um iDrive 8, þar á meðal nýjar aðgerðir og getu.
Tveir skjáir
Í iX og i4 er iDrive 8 kynnt yfir tvo skjái – 12,3 tommu stafrænt mælaborð og 14,9 tommu miðlægan snertiskjá (þó enn sé hægt að stjórna honum með snúningshringi).
Skjáirnir tveir eru óaðfinnanlega tengdir saman efst á mælaborðinu til að gefa útlit eins og á einum stórum skjá sem nær yfir bæði tækjabúnað og upplýsingar fyrir ökumann innan aðalstýrieiningarinnar.
Nýtt útlit á skjánum
Samhliða nýja vélbúnaðinum segir BMW að iDrive 8 kynni alveg nýtt útlit á skjánum með nýju myndrænu hönnunarmáli sem er beitt yfir valmyndir, forrit og leiðsögn.
BMW segir að mikil persónuaðlögun sé ein af lykilnýjum eiginleikum nýjasta iDrive kerfisins og hægt sé að velja valkosti fljótt með aðgerðatökkum á stýri. Hægt er að velja nokkrar uppsetningar fyrir miðskjáinn og mælaborðið.
Sjálfgefið útlit Drive hefur verið hannað til að vera eins fjölbreytt og mögulegt er og stöðugt breyttu upplýsingaflæði er forgangsraðað í miðju stafrænu mælaborðsins.
Stilling sem kallast „Focus“ hefur verið hönnuð fyrir það sem BMW kallar „ákaflega kraftmiklar akstursaðstæður,“ en „Gallerí“-stilling parar saman upplýsingastigið í lágmarksstig, til að forgangsraða plássi fyrir forrit, búnað og leiðsögn.
Nýi iDrive er með uppfærða útgáfu af BMW „Intelligent Personal Assistant“ eða persónulega aðstoðarmanninn, sem vörumerkið heldur fram að sé nú persónulegri en nokkru sinni fyrr. Notendur geta nú jafnvel gefið raddaðstoðarforritinu nafn að eigin vali og kerfið notar einnig sjónrænar leiðbeiningar á upplýsingaskjánum við meðhöndlun verkefna.
Hægt er að vista allar stillingar fyrir snjallan persónulegan aðstoðarmann á „BMW ID prófíl“ sem hefur verið útvíkkaður með dýpri persónulegri aðlögun og virkni.
Leiðsögukerfi kemur með ábendingar
Leiðsögukerfið hefur verið uppfært í það sem BMW kallar „Learning Navigation“. Það er ekki lengur óvirkt kerfi og það vinnur með þessu ítarlegri BMW ID til að spá fyrir um hvert ökumaðurinn gæti viljað fara. Dæmi BMW um hvar þetta getur komið að góðum notum er daglegt ferðalag.
Bíllinn mun spá því að ökumaðurinn vilji fara á skrifstofuna, en gæti viljað að leiðsögnin sé áfram hvort sem er, til að fá tilfinningu fyrir umferð og svo hægt sé að vara við þeim um tafir fram undan. Sem slíkt mun leiðsögukerfið sjálfkrafa undirbúa bestu leiðina.
Annars staðar hefur virkni þráðlausra uppfærslna einnig verið aukin. Kynnt á iDrive 7, fjaruppfærslur á hugbúnaði á bílum með iDrive 8 munu nú fela í sér uppfærslur á akstursaðgerðum, svo sem akstursaðstoð og hálfsjálfstæðum eiginleikum. Eigendur geta líka skipulagt uppfærslur.
Margir af nýjum eiginleikum iDrive 8 tengjast ekki aðgerðum heldur umhverfi inni í bílnum og akstursupplifun.
Nýju „stillingarnar mínar“ breyta 10 aðskildum breytum, allt frá litnum á umhverfislýsingunni og þyngd stýrisins til útlits á grafík á tækjunum og miðlægum snertiskjánum.
Bílar með iDrive 8 kynna nýtt móttöku- / ræsiforrit með útbreiddri útvarpstækni. Bíllinn skynjar þegar ökumaður nálgast bílinn með samskiptum við lykilinn eða snjallsímann. Um leið og ökumaðurinn er kominn í þrjá metra fjarlægð frá ökutækinu, vaknar hann með mjúku ljósi að utan og innan. Hurðarhandföng og handfangið á skottinu lýsa og þegar hurðin er opnuð byrjar iDrive kerfið sjálfkrafa.
(grein á vef Auto Express)
Umræður um þessa grein