Minni rafmagnsjeppi á leiðinni frá Ineos
Nýr Ineos rafmagnsjeppi: minni, harðgerður torfærubíll á leiðinni
Ineos mun fylgja eftir Grenadier með minni rafknúinni gerð, byggðri af sömu hugsjón
Með Grenadier braust Ineos fram á sjónarsviðið með jeppa sem er hannaður til að takast á við gróft landslag og erfiðar aðstæður, og til að fylgja hugsjóninni eftir mun fyrirtækið koma með minni rafbílagerð sem notar sömu hugmyndir.
Grenadier sækir innblástur til fyrri Land Rover Defender með kassalaga hönnun og þungu útliti, og nýi rafmagnsjeppinn mun hafa svipaða úlitseiginleika.
Gary Pearson, sölu- og markaðsstjóri Ineos, sagði í viðtali við Auto Express: „Eins og með Grenadier, sem er hugsaður sem ósveigjanlegur, harðgerður torfærubíll sem er meira tæki en leikfang, munum við halda okkur við það, í öllu sem við komum fram með.“
Ineos mun tefla rafbílnum fram sem vinnuþjarki, frekar en ökutæki sem miðað er á vegi sem setur glæsileika og beinlínis rafdrægni í forgang.
Samkvæmt Pearson mun þetta vera „minna farartæki með styttri drægni sem hægt er að nota á daginn – sérstaklega ef það er á búgarði, við umsjón með landareign, á bóndabæ, í safarí – þar sem drægni þarf ekki að vera sjö hundruð kílómetrar. Jafnvel þó hann fari ekki mjög langt, er það samt krefjandi hvert hann fer.“
Þrátt fyrir þetta býst fyrirtækið við að stela sölu frá hefðbundnum krossoverbílum á grundvelli útlits bílsins og harðgerðs eðlis, eins og það hefur gert með Grenadier.
Hins vegar eru verkfræðingar þess ekki tilbúnir til að gera málamiðlanir varðandi hagnýta þætti rafmagnsgerðarinnar – sérstaklega hvað varðar hönnun bílsins.
Hlutföll rafmagnstorfærubílsins verða auðþekkjanleg með tengingum við Grenadier, en þó að tveggja kassa lögunin hámarki farrými og notagildi mun loftaflfræðileg skilvirkni hans ekki vera ákjósanleg. Til að vega upp á móti verða ákveðnir þættir nýja bílsins fínstilltir til að henta betur rafbíl, án þess að breyta almennri hönnun.
„Eitt af því sem vinnur gegn vindhávaða eru ótrúlega góðar þéttingar á ökutækinu, sem eru hannaðar til að halda ryki og vatni úti en halda líka hávaða úti,“ sagði Pearson.
„Við myndum líklega kíkja á yfirborð sem gæti breyst til að bæta hlutina, en aðeins ef farartækið uppfyllir enn þann tíma sem það þarf að uppfylla.“
Smíðaður í sömu verksmiðju og Grenadier
Rafknúni jeppinn verður smíðaður í sömu Hambach-verksmiðju og Grenadier og þó fyrstu fregnir hafi bent til þess að hann gæti notað sérsniðinn EV pall, gæti stytt útgáfa af stigaundirvagni Grenadier verið möguleiki.
Þetta myndi gefa viss torfæruafköst og endingu sem krafist er fyrir slíkt farartæki, og er „tæknilega mjög, mjög mögulegt”, samkvæmt Pearson.
Eins og með BMW-vél Grenadier, mun Ineos útvista aflrásartækni minni torfærubílsins og einn hugsanlegur samstarfsaðili er Magna Steyr – austurríska fyrirtækið sem hjálpaði til við að þróa Grenadier. Magna mun einnig framleiða nýja Fisker Ocean rafmagnsjeppann, sem gæti samnýtt rafhlöðu og tvímótor tækni til Ineos EV.
Samkvæmt Pearson er Ineos-Magna samstarfið „eins djúpt og sterkt og það hefur verið“ og fyrirtækið er „einn af mörgum samstarfsaðilum sem geta aðstoðað og ráðlagt með hvernig rafknúin farartæki líta út“.
Pearson fékkst ekki til að tjá sig um verðlagningu fyrir rafbílinn, en gaf til kynna að öll farartæki frá vörumerkinu yrðu að „líta vel út, standa sig vel og vera á viðráðanlegu verði“ og er vongóður um að það sé hægt að ná þessu með rafdrifnum 4×4.
(frétt á vef Auto Express)
Umræður um þessa grein