Magna og LG, koma á fót sameiginlegu verkefni á sviði rafbíla
Kanadíski birgirinn Magna International og rafeindarisinn LG Electronics í Suður-Kóreu eru að koma á fót sameiginlegt verkefni sem fyrirtækin segja að muni betur mæta aukinni eftirspurn eftir íhlutum rafknúinna ökutækja.
LG Magna e-Powertrain mun einbeita sér að framleiðslu rafmótora, áriðla og hleðslutækja í bílum í Suður-Kóreu, Kína og Bandaríkjunum.
Fjárhagsskilmálar samningsins voru ekki gefnir út, þó Reuters greindi frá því að LG á miðvikudag sagðist samþykkja að setja á stofn milljarðs dollara sameiginlegt verkefni með Magna.
LG Magna e-Powertrain mun strax afgreiða til General Motors og Jaguar Land Rover, með auga fyrir því að landa fleiri bílaframleiðendum sem viðskiptavinum.
Komandi forstjóri Magna International, Swamy Kotagiri, sem kemur í stað Don Walker sem lætur af störfum 1. janúar, sagði við Automotive News Canada í símaviðtali að birgirinn væri alltaf á höttunum eftir „yfirveguðum, mátlegum smíðaeiningum sem væru aðlaganlegar í stærð“ í aðfangakeðju rafbíla.
„Tveir af mikilvægustu íhlutunum eru áriðlar (inverter) og rafmótorar,“ sagði Kotagiri.
Rafmótor og áriðill LG, sem þegar er notaður í Chevrolet Bolt, er í samræmi við áætlun Magna um að styrkja stöðu sína í aðfangakeðju rafbíla.
„Við höfum alltaf lagt áherslu á að koma krafti í hjólin, hvort sem það er um skiptinguna eða eða drifrásina,“ sagði Kotagiri. „Frá okkar sjónarhóli er rafvæðing sjálfbær þróun fram á við. Það gæti verið lítill munur á því hversu hratt eða hægt það er að koma. “
Kotagiri telur að 15 prósent ökutækja sem seld eru árið 2030 verði rafknúin.
Þó að hann sagði „það er mjög erfitt að giska nákvæmlega á hve hratt né tiltekinn tíma“ telur hann „rafvæðing sé þróun sem eigi eftir að haldast.“
„Búist er við verulegum vexti á markaðnum fyrir rafmótora, áriðla og rafknúin drifkerfi fram til 2030 og JV mun miða á þennan ört vaxandi alþjóðlega markað með heimsklassa eignasafni,“ sögðu fyrirtækin í sameiginlegri yfirlýsingu. .
LG samstarfið mun hjálpa til við að flýta fyrir tíma Magna til að markaðssetja og mæla framleiðslu fyrir rafvæðingarhluta, en birgirinn mun koma með hugbúnað og kerfissamþættingu í sameiginlega verkefnið.
„Við trúum því að samsetning kunnáttu okkar og reynsla og víðtæk saga Magna muni umbreyta aflrás rafbíla hraðar en ef við höldum áfram hvor í sínu lagi“, sagði Kim Jin-yong, forseti LG Electronics Vehicle Component Solutions Company. í yfirlýsingunni.
Kotagiri sagði að samningurinn setji fyrirtækin tvö „í fremstu röð rafvæðingar“.
Sameiginlegt verkefni mun verða með meira en 1.000 starfsmenn sem staðsettir eru á staðsetningum LG í Bandaríkjunum, Suður-Kóreu og Kína.
Kotagiri sagði að langflestir þessir starfsmenn séu þegar starfandi hjá LG og Magna og muni vinna í núverandi aðstöðu.
Gert er ráð fyrir að viðskiptunum ljúki í júlí 2021, með fyrirvara um fjölda skilyrða, þar á meðal að fá samþykki hluthafa LG og öll nauðsynleg samþykki eftirlitsaðila.
(Reuters – Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein