Akureyringurinn Þór Þormar er engum líkur. Eða jú annars; hann er nauðalíkur tvíburabróður sínum. Nema hvað! Hann er áhugaverður karakter, alltaf brosandi og mikill keppnismaður. Þór er tvöfaldur Íslandsmeistari í torfæru og í fyrradag setti hann heimsmet.
Hvar finnur maður Þór Þormar?
Þegar Þór Þormar er ekki á fleygiferð á torfærubíl þá gæti hann verið í skúrnum að útbúa eitthvert tryllitækið eða á fleygiferð á einhverju öðru ökutæki en torfærubíl. Ef hvorugt á við er reyndar mjög líklegt að hann sé að gera eitthvað sniðugt og skemmtilegt með krökkunum sínum.
Nú ef ekkert af þessu á við og hann finnst hvergi á landi þá er hann úti á sjó. Í vinnunni. Þór er fyrsti stýrimaður á skipinu Vilhelm Þorsteinssyni EA.
Ófáar ljósmyndir hefur undirrituð tekið af ökumanninnum slynga í hinum ýmsu torfærukeppnum. Hann er bráðskemmtilegur keppandi því maðurinn virðist alltaf vera í góðu skapi! Þegar verr gengur brosir hann minna, en brosir þó og segir iðulega eitthvað hnyttið.
Þrefaldur Íslandsmeistari í tveimur greinum
Það var því skemmtilegt að frétta að Vilhelm Þorsteinsson hefði slegið glóðvolgt Íslandsmet í fyrradag þegar landað var með fullfermi af loðnu í Fuglafirði í Færeyjum. „Glóðvolgt“ skrifa ég því aðeins nokkrum klukkustundum áður hafði systurskipið Börkur NK slegið Íslandsmet í lönduðum loðnuafla þegar 3,409 tonnum var landað á Seyðisfirði um helgina.
Það er, eins og við landkrabbarnir gætum orðað það, „rosalega mikið“.
Þá kom Vilhelm Þorsteinsson með 3,448 tonn og þar með var Íslandsmetið ekki lengur Barkar. Ekki nóg með að Vilhelm Þorsteinsson hafi slegið Íslandsmetið heldur er þetta líka heimsmet í lönduðum loðnuafla!
Tekur langa stund að bíða eftir verðlaununum
Þegar menn standa sig vel í torfæru og komast á verðlaunapall er verðlaunaafhending alla jafna stuttu eftir að keppni lýkur. Það tók hins vegar vegar rúmar tuttugu klukkustundir að dæla úr Vilhelm Þorsteinssyni í Fuglafirði. Segir á vef útgerðarinnar að Færeyingar hafi verið ánægðir með gæði aflans og fituinnihald. Í Færeyjum er aflanum dælt beinustu leið til vinnslu en ekki í tanka eins og oftast er gert hér á landi en meira um það hér.
Að vonum var Þór Þormar kátur í gær (og örugglega brosandi ef ég þekki hann rétt) þegar við vorum í sambandi við hann og það sama má segja um aðra skipverja á Vilhelmi Þorsteinssyni sem eiga núna í sameiningu bæði Íslandsmet og heimsmet.
Það styttist svo í torfæruna og þá verða metin slegin eins og lög gera ráð fyrir. Fyrsta torfærukeppnin árið 2022 verður dagana 7. og 8. maí á Hellu en skoða má keppnisdagatal AKÍS hér.
Hver veit nema blaðamaður Bílabloggs rifji þá upp gamla takta og „hristi“ nokkrar myndir út úr myndavélinni.
Annað nýlegt sem tengist torfærunni:
Maður horfir á íslenska torfæru í fyrsta sinn
Laddi auglýsir torfæruna
Svo er eitt og annað að finna hjá okkur í fréttaflokknum Mótorsport
Hvað finnst þér, lesandi góður? Smelltu hér til að skapa umræður við Facebookfærslu þessarar greinar! Og endilega láttu þér „líka“ við okkur á Facebook til að missa ekki af fréttum úr bílaheiminum.
Umræður um þessa grein