GM smíðar nýjan rafdrifinn smájeppa í Kína
Lítill rafmagnsjeppi með svipað útlit og Bronco framleiddur af General Motors sást í Kína
Fyrstu myndirnar af Baojun Yep (YueYe á kínversku) – litlum rafmagnsjeppa sem er smíðaður sem samstarfsverkefni GM, SAIC og Wuling (SGMW) – hafa sést í Kína.
Tveggja dyra fyrirferðarlítill jepplingur minnir á Ford Bronco, aðeins í miklu minni stærð.
SAIC-GM-Wuling samreksturinn (JV) er þekktastur fyrir Wuling Mini EV, mest selda rafknúna farartækið í Kína árið 2022.

Sala Wuling Mini EV náði yfir 500.000 árið 2022, sem er næstum 10% af allri sölu á hreinum rafbílum á ört stækkandi kínverskum rafbílamarkaði.
Wuling Mini byrjaði að selja Tesla meira en Tesla á kínverska markaðnum árið 2021 eftir að hann kom á markað árið áður, með ofurlágt upphafsverð upp á aðeins 28.800 Yuan ($4.112).
Litli rafbíllinn kemur í 14 útgáfum, þar sem minnsta yfirbyggingin er 2920 mm löng 1493 mm breið og 1621 mm á hæð.
Lítill rafmagnsjeppi bætist í hópinn
Annar lítill rafbíll mun bætast í hóp bílaframleiðenda í næsta mánuði.
Samkvæmt Car News China framleiðir samrekstur GM Baojun Yep lítill rafmagnsjeppann, en hann er staðsettur undir öðru vörumerki bílaframleiðandans, Baojun, sem litið er á sem skref upp á við Wuling.


Jeppinn verður tveggja dyra plús farangursrými með eftirfarandi stærðum: Lengd: 3381 mm, breidd: 1685 mm og hæð: 1721 mm.

Ör rafmagnsjeppinn frá SAIC-GM-Wuling verður um það bil 0,6 metrum styttri en bensínknúni Suzuki Jimmy, sem Suzuki frumsýndi nýlega sem nýjan hugmyndarafbíl.
Með einum rafmótor að aftan mun rafbíllinn sem GM-smíðar skila 68 hö hámarksafli með hámarkstogi upp á 140 nm og hámarkshraða upp á 100 km/klst.
Litíum járnfosfat rafhlaða veitir akstursdrægi upp á 303 km við CLTC aðstæður.
Af myndunum líkist Yep ytra útliti harðgerðs jeppa eins og Ford Bronco, en hann er mun minni í raun og veru.
Yep – litli rafmagnsjeppinn verður frumsýndur í apríl og afhendingar hefjast í maí.
(frétt á vef electrec)
Umræður um þessa grein