Ford verður „amerískari“ í Evrópu þar sem hann verður rafknúinn
Ford er að endurbæta markaðssetningu sína með slagorðinu „Ævintýralegur andi eða Adventurous Spirit,“ sem það segir standa fyrir bandarísku gildin „frelsi, útivist og ævintýri“.
KITZBUEHEL, Austurríki – Ford Motor mun nota bandaríska arfleifð sína til að auka arðsemi í Evrópu þar sem bílaframleiðandinn breytist í að verða alrafmagnað merki á svæðinu.
Ford er að hætta með langvarandi gerðir sínar, Fiesta og Focus, í Evrópu til að einbeita sér að jeppum, crossover-bílum og pallbílum, sem skila meiri framlegð.
Bílaframleiðandinn ætlar að setja á markað þrjá glænýja, rafmagnsbíla á svæðinu á næstu tveimur árum áður en þeir verða rafknúnir í lok áratugarins.
Ford lítur á þessar kynningar sem tækifæri til að endurbæta markaðssetningu sína með nýju slagorði sem kallast „Ævintýralegur andi“, sem það segir standa fyrir bandarísk gildi „frelsi, útivist og ævintýri“.
„Við erum að grípa tækifærið til að endurskipuleggja okkur algjörlega,“ sagði markaðsstjóri Ford í Þýskalandi, Christian Weingaertner.
„Framtíðargerðir okkar eru amerískari og frá 2030 verða þær allar rafknúnar,“ sagði Weingaertner við systurútgáfu Automotive News Europe., Automobilwoche á blaðamannafundi.
Ný markaðsmerki
Módel Ford verða bundin nýjum markaðskröfum. Fyrir Mustang sportbílinn sinn mun hann nota “Wild Performance”.
Puma lítill crossover-bíll þeirra verður kynntur með “Urban Escape” merki.
Explorer, stóri krossover-bíllinn verður tengdur „Active Adventure“ á meðan Ranger pallbíllinn verður „Ultimate Outdoor“ farartækið.
Ford sagðist einnig ætla að selja Bronco meðalstærðarjeppa sinn á völdum mörkuðum í Evrópu frá og með vorinu (að vísu náði Brimborg að slá þetta út hér á landi). Nýr Ranger Raptor pallbíll Ford er nú þegar kominn á allt svæðið.
Hætta með Fiesta og Focus
Ford mun hætta að smíða Fiesta, sem er grunnstoð í evrópskri vörulínu frá 1976, á næsta ári í verksmiðju sinni í Köln í Þýskalandi.
Verksmiðjan mun skipta yfir í framleiðslu á tveimur rafknúnum bílum sem byggja á MEB grunni Volkswagen Group, sem stendur undir bílum eins og VW ID3 og ID4 og Audi Q4 e-tron.
Viðskiptavinir sem sakna Fiesta geta skipt yfir í Puma, sagði Weingaertner. Ford mun setja á markað rafmagns Puma, sem smíðuð er í Rúmeníu, árið 2024.
Ford mun hætta með Focus árið 2025 eftir að framleiðslu bílsins lýkur í verksmiðju sinni í Saarlouis í Þýskalandi.
Arðsemisbarátta
Ford er síðasta raunverulega samkeppnishæfa hefðbundna bandaríska vörumerkið í Evrópu, en undanfarin ár hefur það átt erfitt með að vera stöðugt arðbært.
Á þriðja ársfjórðungi jókst hagnaður fyrirtækisins í 256 milljóna dollara í Evrópu frá tapi á sama ársfjórðungi árið áður.
Ford stendur frammi fyrir harðri samkeppni frá keppinautum þar á meðal Volkswagen Group og Stellantis.
Með svipað vöruúrval og keppinautarnir, var Ford með 4,7 prósenta hlutdeild á evrópskum fólksbílamarkaði fyrstu 10 mánuðina, að sögn iðnaðarsamtaka ACEA.
Hlutur VW Group var 24,6 prósent og Stellantis með 18,8 prósent, sem gerir þá að bílaframleiðendum í 1. og 2. sæti á svæðinu.
Með miklu hærri markaðshlutdeild hafa VW og Stellantis forskot í kaupum og geta því sett jöfnunarpunkta sína lægri en Ford.
Vegna smærri stærðar sinnar stendur Ford frammi fyrir hærri kostnaði en getur ekki verðlagt gerðir sínar hærra en samkeppnisaðilinn, sem takmarkar hagnað hans.
Weingaertner sagði að meiri arðsemi væri mikilvægari fyrir Ford en að selja magn af gerðum.
Með nýju vöru- og markaðsstefnunni, „Það er ekki lengur „venjulega gerðin hjá okkur,“ sagði hann.
Það er engin mótsögn á milli ævintýra og frelsis annars vegar og rafhreyfanleika hins vegar, sagði Weingaertner.
„Allir sem hafa ekið Mustang Mach-E eða F-150 Lightning eru sannfærðir,“ sagði hann.
Sölukerfi breytt
Endurskipulagning vöru Ford þýðir einnig miklar breytingar á sölukerfi Ford.
Fyrir Ford söluaðila mun minna magn þýða minni viðskipti.
Fyrirtækið mun skipta yfir í umboðskerfi með beinni sölu í Evrópu þar sem framleiðandinn sendir reikninga beint á viðskiptavini og umboðin fá fasta þóknun fyrir söluna.
Yfirmaður stefnumótunar Ford, Joerg Ullrich, sagði á Automobilwoche-þinginu í október að eitt verð fyrir hverja gerð muni einfalda kerfið verulega.
Kostnaður mun einnig lækka samkvæmt smásölumódelinu vegna þess að þörf er á færri sölumönnum og þörf verður á minna plássi hjá söluaðilum, sagði hann.
(Automobilvoche og Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein