Er Bugatti að yfirgefa Volkswagen Group til Rimac?
- Nokkur önnur „áhugamerki“ samsteypunnar gætu einnig verið að sömu leið
BUGATTI, ítalski bílaframleiðandinn sem þekktur er í nútímanum fyrir þungavigtarbíla sína, er sagður vera á leiðinni undan regnhlíf Volkswagen Group (VWG) til að ganga til liðs við Rimac, tékkneska bílasmiðinn, sem einnig er þekktur fyrir ofurbíla sína, að vísu rafknúna.
Samkvæmt tímaritinu Car er líklegt að samningurinn verði gerður í gegnum Porsche (annað merki í eigu VWG) sem mun skipta á Bugatti fyrir aukinn hlut í Rimac. Núverandi hlutur Porsche í Rimac er 15,5% sem hækkaði úr 10% í september í fyrra. Með sölu á Bugatti til Rimac mun Porsche að sögn horfa til þess að hækka hlut sinn í 49%. Tímaritið áætlaði að núverandi virði Bugatti nemi um 500 milljónum evra.
Heimildir herma að tillagan hafi verið samþykkt af stjórnendum VW í síðustu viku en eftirlitsnefnd eigi enn eftir að veita samþykki sitt.
Viðskipti með fyrirtæki með slíka arfleifð eins og Bugatti fyrir 33,5% aukalegan hlut í Rimac, fyrirtæki sem hingað til hefur aðeins framleitt átta einingar af fyrstu framleiðslugerð sinni – 1.000 hestafla Concept One (eins og Richard Hammond keyrði í klessu) – gæti ekki hljómað eins og góður samningur, en það er mikið látið með Rimac og stofnanda þess, Mate Rimac. Hann hefur áður lýst því yfir að 15 fyrirtæki noti nú rafmagnsþekkingu Rimac Automobili og rafknúinn ofurbílagrunnur þeirra sé nýttur af öðrum bílaframleiðendum, þar á meðal Automobili Pininfarina.
Meðal annarra fjárfesta eru Hyundai, Jaguar og Koenigsegg, þó að Rimac eigi sjálfur 51% hlut í fyrirtækinu sem stendur. Og þrátt fyrir glæsilegan árangur er Rimac enn tiltölulegur nýliði; fyrirtækið var aðeins stofnað árið 2009, og annar ofurbíll þess, C-Two (sem er með „aðeins“ 1.889 hestöfl), á enn eftir að koma í framleiðslu.
Ferdinand Piech, fyrrverandi yfirmaður stjórnar VWG, var að sögn mikill aðdáandi Bugatti, sem samsteypan eignaðist árið 1998. Piech fjölskyldan á enn 50% hlut í Volkswagen samstæðunni og er því ólíklegt að fjölskyldan skrifi undir slíkan samningur nema gagnlegur ávinningur sé fyrir hendi – sem hjálpar til við að skýra aukinn hlut Porsche í Rimac.
Líklegt er að forstjóri Bugatti, Stephan Winkelmann, hverfi á braut ef félagið skiptir um hendur, þó að talið sé að hann muni samþykkja framleiðslu á geðveikum Bugatti Vision Le Mans – aðeins ætlaður fyrir akstur á braut – áður en hann fer.
Salan er sem sagt hluti af áætlun VWG um að beina peningum og mannafla frá „áhugamerkjum“ (Bugatti, Lamborghini og Bentley svo eitthvað sé nefnt) og einbeita sér í staðinn að því sem það telur vera framtíðar tekjustreymi, þar með talið rafvæðingu. og sjálfstæðan akstur. Að eignast stærri hlut af Rimac, sem er þekkt fyrir vandamál þegar kemur að raftækni, og losa um fyrirtæki sem er þekkt fyrir rándýra, bensínknúna toppbíla gæti verið gagnlegt.
Þetta þýðir einnig að framtíð annarra „áhugamerkja“ VW er álíka óviss. Samkvæmt Car eru önnur merki „sem eru til rannsóknar“ meðal annars Lamborghini, Seat (sem sagt verður sameinuð Cupra, með hið síðarnefnda sem aðalnafn), Italdesign, Bentley og Ducati. Samningaviðræður við fjárfesta eru að sögn í gangi, en seinkar vegna kórónafaraldurs.
VWG, Porsche, Rimac og Bugatti neituðu að tjá sig þegar Car leitaði til þeirra. Driving.co.uk hefur leitað til Seat, Bentley og Lamborghini til að fá umsögn, en í dag er ekki vitað um nein svör.
Umræður um þessa grein