Daimler ræðir um meiri samnýtingu við Renault á sviði rafbíla
![](https://uploads-ssl.webflow.com/5d7552387a6dfa8251256682/5f1f4c464c8e187d918e13fa_Daimler.jpg)
FRANKFURT – Daimler gæti aukið samstarf sitt við Renault til að deila meiri tækni á sviði rafbíla.
Daimler sagði í fyrra að næsti sendibíll frá Mercedes-Benz, Citan bílinn, myndi koma knúinn af rafhlöðu og vera með tækni frá Renault-Nissan. Citan er byggður á Renault Kangoo.
Forstjóri Ola Kallenius sagði Daimler halda áfram að ræða möguleg svið samvinnu, þar á meðal á sviði rafmagns, með Renault.
„Við erum opin fyrir nýjum verkefnum svo framarlega sem allir hagnast á því,“ sagði Kallenius við hluthafa á ársfundi bílaframleiðandans. Hann vitnaði í komandi fulla rafmagnsbílinn Citan sem „skothelt“ dæmi.
Tíu ára gamalt iðnaðarbandalag Daimler við Renault-Nissan hefur verið í kyrrstöðu síðan Mercedes ákvað að hætta með hægt-seljandi X-Class pallbílinn sinn, nokkuð sem kostaði þá 838 milljónir evra eftir litlu meira en tveggja ára framleiðslu. X-Class deildi íhlutum með Nissan Navara og Renault Alaskan.
Daimler er einnig að ljúka samvinnu sinni við Renault með litla Smart-bílinn. Smart-bílarnir verða smíðaðir í framtíðinni í Kína í sameiginlegu verkefni með Zhejiang Geely Holding Group. Geely eignaðist 9,69 prósenta hlut í Daimler árið 2018 og varð þar með stærsti einstaka hluthafi þýska bílaframleiðandans.
Núverandi rafmagnsbílar Smart – ForFour og ForTwo – deila tækni með Renault Twingo Z.E., sem er smíðaður á sama grunni.
(Automotive NewsEurope)
Umræður um þessa grein