Sunnudagur, 25. maí, 2025 @ 18:39
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Bylting í bæjarsnattið

Pétur R. Pétursson Höf: Pétur R. Pétursson
10/06/2021
Flokkar: Bílaheimurinn
Lestími: 4 mín.
276 8
0
136
DEILINGAR
1.2k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

Bylting í bæjarsnattið

  • Citroën AMI rafsnatti kominn í Brimborg

Brimborg kynnir föstudaginn 11. júní í Citroën salnum á Bíldshöfða krúttlega rafsnattann Citroën AMI sem er sannkölluð bylting til snatts innan borga og bæja og smellpassar við aðra ferðakosti. Citroën AMI er tveggja manna, fjórhjóla, rafdrifinn, yfirbyggður rafsnatti með 75 km rafmagnsdrægni og 45 km hámarkshraða.

Citroën er á mikill siglingu í rafbílavæðingu og fyrr á árinu kynnti Brimborg rafbílinn Citroën Ë-C4 sem algerlega hefur slegið í gegn hjá Íslendingum.

Ofurlipur rafsnatti með 75 km drægni á rafmagni

Citroën AMI er krúttlegur, agnarsmár, rafsnatti, 2,41 m á lengd og 1,39 m á breidd. Hann er sérhannaður til borgaraksturs með hámarkshraða 45 km / klst., 75 km drægni á 100% hreinu rafmagni, 5,5 kWh drifrafhlöðu og 6 kW rafmótor og vegur aðeins 420 kg.

Hann fullhleðst á þremur klukkustundum og ekki þarf sérstaka hleðslustöð heldur er innbyggða hleðslusnúran einfaldlega útdregin úr hurðarfalsi og stungið í samband við venjulegan tengil.

Ótrúlega lítill beygjuradíus gerir honum kleift að smjúga um götur borga og bæja og bregða sér í sjaldgæf, agnarsmá, bílastæði.

Citroën AMI rafsnattinn er yfirbyggður með miðstöð með stórum gluggum og panorama þakglugga sem skapar mikið útsýni. Sæti eru fyrir bílstjóra og einn farþega, þeir sitja hátt og eru vel varðir fyrir óblíðu íslensku veðri.

100% endurvinnanlegur og einstaklega ódýr í notkun

Allir íhlutir Citroën AMI rafsnattans eru 100% endurvinnanlegir og Li-Ion drifrafhlaðan er 85% endurvinnanleg.

Yfirbygginginn er symmetrísk sem gerir það að verkum að sömu hlutir eru að framan og aftan og á vinstri og hægri hlið.

Það einfaldar framleiðsluferlið, lækkar framleiðslukostnað og rekstrarkostnaður verður umtalsvert lægri auk þess sem einfaldleiki hönnunarinnar lækkar rekstrarkostnað enn frekar.

Orkukostnaður er algerlega í lágmarki enda gengur rafsnattinn Citroën AMI fyrir ódýrri, íslenskri raforku og eyðir litlu sökum þess hversu léttur hann er.

Þjónusta er aðeins á 2 ára eða 20.000 km fresti hvort sem á undan kemur og þá þarf helst að líta til þurrkublaða, hemlavökva, frjóagnasíu ásamt léttri almennri yfirferð.

Ábyrgð á drifrafhlöðunni er 3 ár eða 40.000 km og ábyrgð bílsins í heild með þjónustusamningi er 3 ár óháð akstri.

Til kaups eða leigu

Citroën AMI rafsnattinn verður í boði til kaups til almennra fyrirtækja og fyrirtækja sem sérhæfa sig í útleigu en einnig geta fyrirtæki eða einstaklingar valið að leigja.

Hann hentar einstaklega vel að taka á leigu í margvíslegt snatt jafnvel niður í nokkrar mínútur, klukkustundir eða dag í senn eða í lengri leigu t.d. til nota á athafnasvæðum fyrirtækja eða til útkeyrslusnatts á afmörkuðum svæðum.

Tilraunaverkefni á Íslandi og sendibílaútgáfa væntanleg

Citroën AMI er tilraunaverkefni Brimborgar í samvinnu við Citroën í Frakklandi en samskonar verkefni er samtímis í gangi í fjölmörgum öðrum löndum í ljósi vaxandi vinsælda margvíslegra nýrra ferðamáta.

Í verkefninu felst að kanna hvernig skráningu verður háttað þ.e. er um að ræða bíl eða létt bifhjól, hvernig rafsnattinn reynist við mismunandi aðstæður og við hvaða verkefni hann hentar best.

Citroën hefur þegar ynnt til sögunnar sendibílaútgáfu af AMI þar sem flutningsrými er komið í stað farþegasætis og mun hann koma á markað síðar á árinu.  

Fyrri grein

Rafmögnuð sumarhátíð Heklu

Næsta grein

Ford mun ekki selja nýja Maverick pallbílinn í Evrópu

Pétur R. Pétursson

Pétur R. Pétursson

Vefstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Þjónustudagur Toyota

Þjónustudagur Toyota

Höf: Pétur R. Pétursson
16/05/2025
0

Árlegur þjónustudagur Toyota verður á laugardag, 17. maí frá kl. 11 – 15. Valdir þjónustuaðilar taka vel á móti Toyota-...

Fiat 500 fær aftur bensínvél

Fiat 500 fær aftur bensínvél

Höf: Jóhannes Reykdal
15/05/2025
0

Stellantis staðfestir framleiðslu á Fiat 500 tvinnbíl, byggðum á rafbílnum, í ítalskri verksmiðju Stellantis stefnir að því að hefja framleiðslu...

Volvo XC70 snýr aftur sem tengitvinnbíll með 199 km drægni á rafmagninu

Volvo XC70 snýr aftur sem tengitvinnbíll með 199 km drægni á rafmagninu

Höf: Jóhannes Reykdal
13/05/2025
0

Nýr Volvo sportjeppi er fyrst og fremst hannaður fyrir kínverska markaðinn en alþjóðleg kynning er í skoðun. Volvo er að...

Nýr Mercedes GLC EV verður kynntur á bílasýningunni í München

Nýr Mercedes GLC EV verður kynntur á bílasýningunni í München

Höf: Jóhannes Reykdal
10/05/2025
0

Mercedes-Benz mun kynna nýja rafknúna GLC sportjeppann á bílasýningunni í München í september, að því er forstjórinn Ola Kallenius segir....

Næsta grein
Ford mun ekki selja nýja Maverick pallbílinn í Evrópu

Ford mun ekki selja nýja Maverick pallbílinn í Evrópu

Umræður um þessa grein

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Bílasýningar

Nýr Kia EV6 frumsýndur á Íslandi

22/05/2025
Álit

BYD Sealion 7 – fágaður lúxus og kraftmikið tæknibúnt

19/05/2025
Bílaheimurinn

Þjónustudagur Toyota

16/05/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.