Alrafmagnaður BMW i7
BMW i7: rafknúinn lúxusbíll opinberaður á myndum í prófunum í Svíþjóð
BMW er að klára lokaprófanir á mótor og fjöðrunarbúnaði áður en i7 kemur á markað á næsta ári ásamt 7 seríu með brunahreyfli.
BMW er að leggja lokahönd á sinn fyrsta rafknúna lúxusbíl, i7, fyrir staðfesta afhjúpun árið 2022.
Þýska vörumerkið hefur gefið út fyrstu opinberu myndirnar og smáatriðin af gerðinni, sem er að gangast undir síðustu stig prófana á fjöðrun og drifkerfi í vetrarprófunarstöð BMW í Arjeplog í Svíþjóð.
i7 mun keppa við Mercedes EQS og verður seldur ásamt næstu kynslóð 7.
Þrátt fyrir að frumgerðirnar á myndunum séu enn nokkuð vel dulbúnar, getum við séð að heildarformið er meira eins og hefðbundin þriggja kassa fólksbíll en ofursveigjanlegur, hlaðbaksstíll Mercedes EQS.
Löng vélarhlíf og há axlarlína sameinast lágt settum framljósum og grillhönnun, en afturhlutinn fylgir klassísku útliti stóra fólksbílsins.
BMW hefur staðfest að i7 muni nýta fimmtu kynslóð eDrive, rafdrifna aflrás fyrirtækisins, sem nýlega hóf frumraun sína í iX lúxusjeppanum.
Vetrarprófunarfyrirkomulagið er hannað til að tryggja að mótorinn, rafhlaðan og hitastýrikerfið „sanni hátt stig þróunar í miklu frosti“, heldur BMW fram.
Frekari tæknileg smáatriði eru enn óljós, þó að BMW haldi því fram að fjöðrun, stýri, hemlun, aksturseiginleikar og stöðugleikakerfi bílsins séu „hönnuð til að hækka jafnvægið milli sportlegs aksturs og þæginda í akstri, sem er dæmigert fyrir lúxus fólksbíla vörumerkisins, á næsta stig“.
„Í fyrsta skipti er hægt að upplifa lúxus fólksbifreið sem einkennist af glæsileika, akstursþægindum og yfirburði án takmarkana og í tengslum við eingöngu rafdrifið drifkerfi,“ segir fyrirtækið.
Búist er við að i7 – og í framhaldi af því, næsta 7 sería – muni nýta sér CLAR-einingagrunn BMW sem einnig er deilt með iX, ásamt smærri gerðum eins og nýja i4.
Í ljósi þess að við vitum líka að það deilir drifkerfi sínu með iX, getum við búist við að i7 verði hleypt af stokkunum með 516 hestafla tveggja mótora uppsetningu eins og í flaggskipinu xDrive50.
Það nægir fyrir 0-100 km/klst tíma upp á 4,6 sekúndur og takmarkaðan 200 km/klst hámarkshraða í iX – tölur sem i7 ætti að samsvara við eða jafnvel slá, þar sem hann er líklegur til að vera aðeins léttari og loftaflfræðilegri.
Búast má við að minni 322 hestafla útgáfa, merkt xDrive40, verði fær um að ná 100 km/klst á um sex sekúndum. Það á eftir að koma í ljós hvort gerð með i7 M-merki bætist í hópinn.
Líklegt er að rafhlöðupakkinn verði boðinn í sama 71kWh og 105,2kWh búnaðarstigi og í iX. Það ætti að duga fyrir drægni sem er vel yfir 400 km með minni útgáfunni og meira en 600 km með stærri rafhlöðunni.
Búast má við hraðhleðslugetu líka.
Líklegt er að i7 komi í sölu undir lok næsta árs.
(Frétt á vef Auto Express – myndir: BMW)
Umræður um þessa grein