- BYD flýtir fyrir því að tengitvinnbílar verði bætt við evrópska úrvalið þar sem sala á tengitvinnbílum (PHEV) eykst meðal bílaframleiðenda.
Við evrópska kynningu á Atto 2 litlum rafbíl í febrúar sagði BYD að það myndi bæta við PHEV afbrigðum um sex mánuðum eftir að gerðir komu á markað sem rafbílar sem aðeins nota rafhlöður.
Sú tímaáætlun hefur nú verið stytt, sagði aðili sem þekkir málið við Automotive News Europe.
„BYD vinnur nú að því að bæta við viðbótargerðum innan þriggja til fjögurra mánaða frá því að nýjar gerðir rafbíla komu á markað og gæti stytt þessa töf enn frekar í um tvo mánuði,“.
BYD kom inn á evrópskan markað sem vörumerki eingöngu fyrir rafmagn, en á síðasta ári lagði Evrópusambandið viðbótartolla á innflutning á kínverskum rafknúnum ökutækjum sem námu 17 prósentum á BYD ofan á hefðbundna 10 prósenta álagningu.
Þangað til fyrsta evrópska verksmiðja BYD, í Ungverjalandi, byrjar framleiðslu á fjórða ársfjórðungi, eru öll BYD farartæki flutt inn frá Kína, svo PHEV-bílar bjóða upp á umtalsverðan tollahagnað vegna þess að þeir eru ekki háðir hærri tollum ESB.

BYD kynnti Seal U DM-i PHEV á bílasýningunni í Genf 2024. (BLOOMBERG)
Fyrsti PHEV BYD fyrir Evrópu, Seal U DM-i („DM“ stendur fyrir tvímótor), var hleypt af stokkunum á síðasta ári og selst nú betur en gerðin sem er aðeins knúin með rafhlöðum. Sala til febrúar var 4.369 bílar, sem nam 32 prósent af allri sölu BYD á því tímabili, samkvæmt tölum frá Dataforce.
Heildarsala BYD í Evrópu jókst um 188 prósent í 13.685 í febrúar. Fullrafknúnar gerðir voru upp um 96 prósent í 9.450 einingar.
Ávinningur tengiltvinnbíla er næstum því jafn á við rafbíla í Evrópu
Á síðasta ári jókst sala PHEV aðeins í úrvalshlutum í Evrópu, en það hefur breyst á þessu ári með strangari CO2 markmiðum sem nú eru til staðar. Sala jókst um 26 prósent fram í febrúar meðal almennra vörumerkja í 75.528 selda bíla. Sala rafbíla jókst um 30 prósent á sama tímabili.
Með aukningu frá PHEV gerðinni var Seal U mest seldi stóri jeppinn í Evrópu til febrúar með 5.688 sölu, þar af PHEV meira en 75 prósent.

Atto 2
Tilkynntar áætlanir BYD fyrir PHEV gerðir innihalda Atto 2 í lok þessa árs og Denza Z9 GT stóra úrvals fólksbílnum, sem fer í sölu sem gerð sem aðeins notar rafhlöður (BEV) í október.

Denza Z9 GT
Aðrar gerðir í evrópsku úrvali BYD eru meðal annars nýr meðalstærð Sealion 7 crossover, Dolphin minni hlaðbakur, Atto 3 lítill jepplingur, Han stóri fólksbíllinn og stóri Tang jeppinn. Útgáfa af lággjaldabílnum Seagull, sem mun heita Dolphin Surf í Evrópu, kemur á markað á næstunni.
(Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein