- BERLÍN – BMW hefur hafið forseríuframleiðslu á Neue Klasse X í Debrecen verksmiðju sinni í Ungverjalandi, sem markar upphaf niðurtalningar að fullri framleiðslu á nýja alrafmagnaða crossover-bílnum seint á árinu 2025.
Eins og þegar fyrsta alrafmagnaða ökutæki BMW, i3, kom á markað fyrir áratug síðan, táknar Neue Klasse mikla breytingu fyrir bílaframleiðandann í München, þar sem kjarnatækni hins nýja fullrafmagnaða crossover er undirstaða nýrrar línu rafbíla.
Venjulega felur byrjun framleiðslu ökutækja í sér að fínstilla allt framleiðsluferlið, þar á meðal framboð á hlutum og efnum fyrir ökutækið og flutninga, sem gerir BMW kleift að hámarka ferla í nýrri framleiðsluaðstöðu.
Forframleiðslugerðir BMW Neue Klasse X eru í smíðum í verksmiðju bílaframleiðandans í Ungverjalandi. (Mynd: BMW)
„Framleiðsla fyrstu prófunarbílanna í Debrecen er mikilvægur áfangi í gangsetningu nýju verksmiðjunnar,“ sagði Milan Nedeljkovic, stjórnarmaður BMW sem sér um framleiðslu, í yfirlýsingu.
BMW gaf engar nýjar upplýsingar um Neue Klasse X umfram fyrri yfirlýsingar um tækni og eiginleika bílsins.
Neue Klasse tekur til margra nýjustu þróunar í rafbílatækni og hönnun hjá BMW, þar sem fyrirtækið stefnir að því að auka framleiðslu og sölu á rafknúnum gerðum á næsta áratug þar sem mörg lönd um allan heim byrja að hætta í áföngum, eða setja frekari takmarkanir á sölu á hefðbundnum bensínknúnum farartækjum.
Kynning á Neue Klasse á næsta ári kemur einnig þar sem vestrænir bílaframleiðendur standa frammi fyrir aukinni samkeppni frá kínverskum framleiðendum heima fyrir og á alþjóðlegum mörkuðum sem þeir voru einu sinni ráðandi, og þegar markaðsleiðtoginn Tesla fer yfir í framleiðslu á nýrri kynslóð alrafmagns sjálfkeyrandi farartækja sem gæti haft mikil áhrif á iðnaðinn.
Samkvæmt fyrri tilkynningum er búist við að Neue Klasse frá BMW verði með sjöttu kynslóðar eDrive raftækni, sem fyrirtækið gerir ráð fyrir að auki skilvirkni allt að 25 prósent miðað við núverandi rafbílagerðir.
Nýir rafbílar BMW nota sívalar rafhlöður
Drifbúnaði, ökumannsaðstoðarkerfi, upplýsinga- og afþreyingarkerfi og öðrum aðgerðum verður stjórnað af fjórum tölvum, sem BMW hefur kallað „ofurheila“, önnur breyting á undirliggjandi tækni og hönnun rafbúnaðar BMW.
Neue Klasse mun nota sívalar rafhlöður, sem sleppir prismatískum rafhlöðusellum sem notaðir voru í fyrri gerðum.
BMW segir að nýju sellurnar geti komið meiri orku inn í sama rýmið og aukið drægni og hleðsluhraða um 30 prósent. Rafhlöðupakkinn verður samþættur í yfirbyggingu ökutækisins til að draga úr þyngd og framleiðslukostnaði.
Fyrri kynningar á ökutækinu sem hugmynd sýna að Neue Klasse hallast mjög að stafrænni naumhyggju, sem einfaldar notendaviðmótið sem gerir ökumanni kleift að hafa samskipti við ökutækið í gegnum miðskjá, stýri og raddstýringu.
Nýr eiginleiki er hvernig Neue Klasse notar alla framrúðuna sem aukaskjá sem setur nauðsynlegar akstursupplýsingar, leiðsöguupplýsingar og leiðbeiningar inn í sjónlínu ökumanns, sem kallast „BMW Panoramic Vision“
BMW sagði að fyrsta framleiðslustigið muni hjálpa fyrirtækinu að finna frekari leiðir til að hámarka allt í kringum bílinn, framleiðsluferla og þjálfa nýtt starfsfólk í uppsetningu og vélum.
(Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein