Samkvæmt frétt a vef Auto Express er KG Mobility (einnig þekkt sem KGM) sem kom í stað Ssangyong að fara að setja nýja Actyon jeppann á markað og það mun marka merk tímamót fyrir vörumerkið þar sem það leitast við að rísa upp úr öskustó SsangYong.
Ef við förum inn á heimasíðu KG Mobility og skoðum Actyon-jeppann má lesa þetta: Við kynnum glænýja coupe-jeppann okkar, ACTYON, þar sem lúxus mætir nútímalegri hönnun. Innréttingin er með sléttu, víðáttumiklu skipulagi með fáguðum smáatriðum sem auka glæsileika. Þaklína í coupe-stíl og breitt staða gefa honum áberandi, djarfa nærveru á veginum.
Þó að SsangYong hafi venjulega verið tengt við lággjaldamiðaða bíla, miðar Actyon á meðalstærð úrvalsjeppa, þó að verð eigi enn eftir að koma í ljós fyrir áætlaðan söludag snemma árs 2025, segir vefur Auto Express.
Minni Torres gerð KGM kostar frá 31.995 pundum (ISK 5.558.170 á Bretlandsmarkaði, svo Auto Express býst við byrjunarverði um £37.000 (samsvarar ISK 6.427.000 á Bretlandsmarkaði) fyrir Actyon. Miðað við að Torres EVX muni kosta á bilinu 5.890.000 til 6.990.000 (með styrk frá orkusjóði) þegar hann kemur til Íslands, þá gæti Actyon endað á ágætu verði hér á landi ef Bílabúð Benna ákveður að bæta bílnum í sitt framboð.
Þar sem Actyon notar sömu undirstöður og Torres kemur það ekki á óvart að sjá sömu túrbó bensínvél undir vélarhlífinni. Það er ekki orð um alrafmagnaða útgáfu af Actyon, þó slíkur bíll ætti að vera mögulegur, í ljósi þess að Torres EVX deilir sama arkitektúr.
Helstu upplýsingar: Gerð eldsneytis Bensín. Sportjeppi. Aflrás 1,5 lítra fjögurra strokka bensín.
- Hvaða aflrásarvalkostum og afköstum getum við búist við?
Gerð KGM Actyon.
Afl: 170 hestöfl.
0-100 km/klst. Á eftir að koma í ljós.
Hámarkshraði: Á eftir að koma í ljós.
Actyon mun nota 1,5 lítra bensínvél með forþjöppu sem skilar 170 hestöflum og 280 Nm togi. Hann er stærri en Torres, sem er með hröðun úr 0 í 100 km/klst á 9,8 sekúndum með sömu vélinni, svo ólíklegt er að Actyon nái 10 sekúndna markinu.
Auto Express segir að við ættum að búast við vali um fram- eða fjórhjóladrif með Actyon, þar sem krafturinn fer eingöngu í gegnum sex gíra sjálfskiptingu.
- Hvernig er ytri og innri hönnunin?
Ytra útlitið lítur út eins og Torres og tekur upp áberandi nýja hönnun KGM með flóknu aðalljósaskipulagi og þunnum LED afturljósum sem flæða inn á nafnplötuna. Það er þykkur afturbiti, áberandi hjólaskálar, 20 tommu felgur og heildarútlit og staða sem þú myndir venjulega ekki tengja við gamla SsangYong – sérstaklega miðað við, fyrri Actyon sem var smíðaður um miðjan áratuginn eftir 2000.
Tæknilýsingar fyrir Bretland hafa ekki enn verið kynntar, en á öðrum mörkuðum kemur bíllinn með tveimur 12,3 tommu skjáum á bogadregnum skjá, leðuráklæði með úrvali af mismunandi litum fyrir innfellt rúskinn og flatbotna stýri.
Búnaður eins og þráðlaust snjallsímahleðslutæki, kristal gírskipting og 32 lita umhverfislýsing ætti að vera til staðar til að KGM geti náð vonum sínum um að takast á við hágæða markað.
- Hversu hagnýtur er KGM Actyon og hversu stórt er farangursrýmið?
Mál. Lengd 4.740 mm. Breidd 1.920 mm. Hæð 1.680 mm. Fjöldi sæta: Fimm. Farangursrými: 668 lítrar
Actyon kemur ekki beint í stað núverandi sjö sæta Rexton, sem er í efsta sæti, í ljósi þess að Actyon hefur fimm sæti, en hann ætti að vera nógu hagnýtur fyrir flestar fjölskyldur.
668 lítra farangursrýmið er á pari við marga keppinauta (og einum lítra stærri en væntanlegur Dacia Bigster) og þegar afturbekkurinn er næstum flatur er það 1.568 lítrar af farangursrými.
Með svipaðar stærðir og Nissan X-Trail ætti Actyon að vera frekar rúmgóður að innan – þrátt fyrir að hafa nákvæmlega sama hjólhaf og minni Torres.
- Hvert verður verð KGM Actyon á Bretlandi?
Keppinautar Actyon gætu verið allt frá Dacia Bigster til eins og Volkswagen Tayron, allt eftir verðlagningu. Það mun vissulega vera skref upp á við um það bil 32.000 punda Torres, að minnsta kosti. Stærri, sjö sæta Rexton byrjar á tæplega 40.000 pundum, svo það er óhætt að segja að Actyon sitji einhvers staðar á milli.
(frétt á vef Auto Express)
Umræður um þessa grein