- Ný rafútgáfa af fólksbíl / crossover kemur snemma á næsta ári
Peugeot kynnti í dag, miðvikudag, e-408, rafknúið afbrigði af fólksbíl / crossover sem mun vera ætlað að keppa við Tesla Model 3 og Polestar 2.
Þrátt fyrir að vera nátengdur Peugeot e-308, sem notar sama EMP2 grunn, fær stærri e-408 aðeins öðruvísi aflrás, dregur einkum afl frá stærri 58,2kWh (nothæfum) NMC rafhlöðupakka – einstakt innan Stellantis hópsins.
Stærri rafhlaðan gæti verið tilkomin þar sem verkfræðingar „hafðu meira pláss til að leika sér með“ í lengra hjólhafi bílsins, útskýrði vörustjóri Peugeot, Jérôme Micheron.
Slétt hönnun 408, sem nær 0,28 mótstöðustuðli hjálpar EV að ná Meira en 450 km drægni, með 7,4 km /kWklst skilvirkni.
Rafhlaðan þolir hleðsluhraða allt að 120kW. Þrátt fyrir að 408 geti tekið á móti stærri rafhlöðu, þá býður Peugeot ekki e-408 með 98kWh rafhlöðunni sem nýkomin var á markað í Peugeot e-3008 og Peugeot e-5008, sem býður upp á allt að 679 km drægni.
Spurður hvers vegna sagði Micheron: „Þegar við skoðuðum samkeppni e-408 sáum við að við værum í réttri stöðu þegar kemur að drægni og skilvirkni. Meðal viðskiptavinur í C-hluta markaðarins í dag keyrir 45 km á dag.”
Keppinautar nýja Peugeot – Polestar og Tesla eru báðir í boði í „Long Range“ útgafum, með drægni upp á 656 og 627 km í sömu röð.
e-408 er með sama samstillta rafmótor og e-3008, sem skilar 207 hestöflum og 332 Nm togi.
Opinberar hröðunartölur hafa enn ekki verið gefnar út, en búist er við að hún fari fram úr 154 hestafla tíma Peugeot e-308 sem er 9,8 sekúndur 0-100 km/klst spretttíma.
e-408 er nánast óaðgreinanlegur frá systkinum sínum með hefðbundna brunavél, með aðeins viðbótar „e“ merki að aftan sem merkir það. Þetta er vegna þess að „við vildum vernda hönnunina og aðdráttarafl hennar,“ sagði Micheron.
Sama er uppi á teningnum að innan, e-408 er með sama i-Cockpit (lítið stýri og hækkað 10 tommu mælaborð) og 408 með brunavél, ásamt 10 tommu upplýsinga- og afþreyingarskjá, þráðlausum Apple CarPlay og Android Auto og aðskildum i-Toggle snertiskjár.
E-408 kemur fyrst fram opinberlega á bílasýningunni í París síðar í þessum mánuði.
(fréttir á vef Peugeot og Autocar)
Umræður um þessa grein