600 hestafla BMW i7 rafbíll
Hinn rafknúni i7 frá BMW verður 600 hestöfl og verður öflugasta útgáfan af nýja flaggskipinu í 7. seríunni.
Fullrafmagnaða útgáfan af nýjum 7 seríu fólksbíl frá BMW mun skila meira en 600 hestöflum, sagði Oliver Zipse forstjóri, og býður upp á meira afl en tengitvinnbílar, bensín- og dísilútgáfur.
Í samræmi við nýlega nafnastefnu vörumerkisins verður rafmagnsútgáfan kölluð i7.
Sýndur fyrst á bílasýningunni í Beijing
Næsta kynslóð flaggskips BMW 7 seríunnar verður sýnd á bílasýningunni í Beijing þann 20. apríl, sagði Zipse á miðvikudaginn á árlegum blaðamannafundi BMW Group.
Bílar með hefðbundnar útgáfur brunavéla munu hafa nýjar vélar þróaðar til að uppfylla Euro 7 mengunarreglur, sem búist er við að verði kynntar í júlí, sagði Zipse.
Hann lýsti nýju 7 seríunni sem „næsta trompi í farsælli vaxtarstefnu í lúxusflokknum“.
Nýja gerðin er nú þegar í forframleiðslu og fer í sölu í lok ársins.
BMW sendi frá sér myndir af 7 seríu í „felulitum“ í janúar.
Á miðvikudaginn sýndi bílaframleiðandinn framenda bílsins, með mjóum láréttum „kristal“ framljósum og stóru, ferhyrndu grilli með „tvöföldu nýra“ svipað og á iX fullrafmagnaða sportjeppanum.
Tæknistjórinn Frank Weber kynnti nokkur atriði í farþegarýminu, þar á meðal 31 tommu háskerpuskjá fyrir farþega aftur í sem er hengdur við þakið og fellur niður fyrir aftan höfuðpúða að framan. Innsýn í mælaborðssvæðið leiddi í ljós „mínímalíska“ hönnun líkt og í iX.
7 serían mun hafa svokallaða „Level 2 plus“ ökumannsaðstoðareiginleika.
Í kjölfarið á Mercedes-Benz S-Class segir BMW að akstur á stigi 3 verði virkur.
Önnur stefna en hjá Mercedes
Allar drifrásir nýju 7-línunnar munu byggjast á einum grunni, nýjustu þróun afturhjóladrifna/fjórhjóladrifna CLAR undirvagnsins og hafa í grundvallaratriðum sama yfirbyggingarstíl.
Mercedes, keppinautur BMW til fjölda ára, hefur valið aðra stefnu til að rafvæða flaggskip fólksbíla sína. Hefðbundinn S Class býður upp á afl frá brunavél, þar á meðal tengitvinnbíl, en fullrafmagnaður EQS byggir á öðrum undirvagni og hefur sinn eigin yfirbyggingarstíl.
Staðan á markaði sýnir að kaupendur lúxusfólksbíla snúa sér í auknum mæli að rafknúnum gerðum.
Á síðasta ári var Porsche Taycan söluhæstur í þessum stærðarflokki í Evrópu, með 17.106 selda bíla, yfir en þrisvar sinnum fleiri en hliðstæða hans frá Porsche, Panamera, samkvæmt tölum frá Dataforce (sjá mynd hér að neðan).
S-Class var í öðru sæti með 11.219 sölur, og 7-serían fráfarandi í því þriðja með 5.531 sölu.
EQS, sem kom á markað síðla árs 2021, var í sjöunda sæti með 1.333 sölur, rétt eins og Mercedes AMG GT fjögurra dyra. Hin aldraða Tesla Model S, sem náði efsta sætinu 2017 og 2018, féll í 10. sæti með aðeins 160 selda bíla. Eins og árið 2020 var Model S í þriðja sæti.
i7 verður ein af 15 rafknúnum gerðum sem BMW áætlar að verði í framleiðslu í lok árs 2022, þar á meðal forseríugerðir.
BMW segir að árið 2030 verði helmingur allrar sölu á heimsvísu rafknúinn, þó að Zipse hafi sagt á miðvikudag að hópurinn leggi allt kapp á að ná því markmiði fyrr. Hann sagði að rafbílasala samstæðunnar gæti orðið 1,5 milljónir bíla árlega fyrir það ár, eftir því hvernig innviðir og framboð hráefna fyrir rafhlöður þróast.
(Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein