2024 Mercedes-Benz eSprinter
Mercedes-Benz afhjúpar nýjan eSprinter rafbíl – nú með alvöru drægni
Mercedes-Benz hefur afhjúpað nýja 2024 eSprinter rafbíl sinn og er það umtalsverð uppfærsla miðað við fyrstu útgáfuna, og núna með alvöru drægni.
Þýski bílaframleiðandinn hefur reynt að staðsetja sig sem leiðandi í rafknúnum sendibílum með EQV og eSprinter, rafmagnsútgáfu af vinsæla sendibílnum sínum.
Hann mun keppa við Ford E-Transit, sem hefur víða verið ráðandi á alrafmagnaða sendibílamarkaðnum með aðeins örfáum verðugum keppinautum.
Með áformum um að smíða bílinn í Norður-Ameríku og Evrópu sagði Mercedes-Benz að það yrði skilvirkasti og fjölhæfasti „eVan“ þeirra. Þetta verður í fyrsta skipti sem bandarískir viðskiptavinir geta notað Mercedes-Benz eVan til að gera flota sína sjálfbærari.
Með rafhlöðupakka frá 400 kílómetrum samkvæmt WLTP, sagði Mercedes að prófanir þeirra í borgarakstri virkuðu enn betur, þar sem eSprinter kemst 500 kílómetra á einni hleðslu.
Í dag afhjúpaði Mercedes-Benz 2024 eSprinter formlega og staðfesti að hann verði boðinn í þremur rafhlöðupakkavalkostum, þar á meðal 113 kWh valkost sem gefur drægni upp á 500 km eins og áður var nefnt.
„Með nýja eSprinter, erum við að færa rafknúna stóra sendibílahlutann á nýtt stig,“ segir Mathias Geisen, yfirmaður Mercedes-Benz Vans.
„Þríþætt – hagkvæmni, drægni og burðargeta með lægra kostnaðarverð gerir nýja eSprinter að fjölhæfasta Mercedes-Benz eVan frá upphafi.
Þar sem fjölhæfni og tækninýjungar eru í fyrirrúmi sagði Mercedes-Benz að nýr eSprinter myndi innihalda þrjár einingar, hluti af nýrri hugmynd sem bílaframleiðandinn þróaði með neytendur í huga.
Einingarnar munu leyfa frelsi í þróun og hönnun ýmissa breytingaleiða, sem gefur eSprinter mun fleiri möguleika á breytingum en margir aðrir á markaðnum.
Þriggja eininga kerfið er brotið niður í framenda, rafhlöðuhús og afturhluta, sérstaklega ábyrgum fyrir rafdrifnum afturöxli:
„Frameiningin, sem er hönnuð sérstaklega sem framhluti og inniheldur alla háspennuíhluti og hægt er að sameina hana óbreytta með öllum gerðum ökutækja, óháð hjólhafi og rafhlöðustærð.
Einingin fyrir innbyggðu háspennu rafhlöðuna er staðsett í undirvagninum til að spara pláss.
Staðsetning rafgeyma á milli öxla, ásamt öflugu rafgeymahúsi, leiðir til lágs þyngdarpunkts sem hefur jákvæð áhrif á meðhöndlun og eykur akstursöryggi.
Þriðja stoðin í einingahönnuninni er aftureiningin með rafdrifnum afturöxli.
Í samræmi við meginregluna um sameiginlegu íhlutastefnuna er þetta notað í öllum afbrigðum af hinum nýja eSprinter. Fyrirferðalítill og kraftmikill rafmótorinn er einnig innbyggður í aftureininguna.“
Viðskiptavinir geta valið á milli þriggja mismunandi rafgeyma fyrir nýjan Mercedes-Benz eSprinter, allt eftir þörf á drægni og hleðslu: rafhlöðu með nothæfa afkastagetu upp á 56, 81 eða 113 kílóvattstundir.
Lithium/iron phosphate (LFP) selluefnafræði gerir kleift að halda rafhlöðuafbrigðum lausum við kóbalt og nikkel, en virk hitastjórnun tryggir hámarks skilvirkni.
Nú erum við farin að tala um ágætis úrval sem mun gera miklu fleiri notkunartilvik, þar á meðal jafnvel hugsanlega húsbíl.
Mercedes-Benz ætlar að nota LFP, eða litíum-járn-fosfat rafhlöðu efnafræði, í eSprinter pakkanum, sem er laus við kóbalt og nikkel en býður upp á minna afl og drægni en aðrir.
Hann mun innihalda 113 kílóvattstundir af nothæfri orku og hægt er að hlaða hann með allt að 115 kW á klukkustund og fá rafhlöður frá 10 til 80 prósentum á um 42 mínútum.
eSprinter getur bæði notað AC og DC hleðslu.
Leiðarval í rauntíma er í boði með fullkomnu leiðsögukerfi. Það mun einnig sýna ökumönnum bestu hleðsluleiðina til að stuðla að minni ferðatíma og raddstýringaraðgerðum.
Mercedes-Benz hefur fjárfest um 350 milljónir evra í eSprinter verkefninu, þar sem um 50 milljónir evra fara í „hverja af verksmiðjunum þremur í Charleston, Düsseldorf og Ludwigsfelde til að aðlaga framleiðslu sína.
(fréttir á vef ELECTREK, Mercedes Benz og fleiri vefsíðum)
Umræður um þessa grein