2024 Hyundai Kona Electric
Rafmagnsgerð Hyundai Kona EV er sögð verða með 490 km drægni í Evrópu
Í janúar sendi Hyundai frá sér tækniupplýsingar fyrir bensínknúnu útgáfurnar af 2024 Kona og nú höfum við forskriftirnar fyrir nýja Kona Electric, segir bílavefurinn TorqueReport.
Hin rafknúna gerð Kona verður boðinn með tveimur rafhlöðumöguleikum.
2024 Kona Electric er knúinn áfram af einum rafmótor sem kemur í tveimur afkastastigum.
Öflugasta útgáfan er 215 hestöfl en grunnútgáfan 154 hestöfl.
Kaupendur munu geta valið um tvær útgáfur, „Standard Range“, sem er knúinn af minna öfluga rafmótornum og minni 48,4 kWst rafhlöðunni.
„Long Range“ útgáfan fær öflugri rafmótorinn og stærri – 65,4 kWh rafhlöðu.
Ólíkt Ioniq 5 eða Ioniq 6 sem eru byggðar á 800 volta hönnun er Kona Electric byggð á 400 volta grunni.
Þetta þýðir að það mun taka aðeins lengri tíma að fullhlaða Kona Electric.
Að hlaða það úr 10 prósentum í 80 prósent tekur 41 mínútu.
Hyundai segir að Kona Electric hafi drægni yfir 490 km með stærri rafhlöðunni samkvæmt WLTP kerfinu í Evrópu.
TorqueReport hefur ekki séð EPA forskriftina ennþá, en búast við að bíllinn verði með minna en 480 km drægni í Bandaríkjunum.
Kona Electric er með tvíátta hleðslu um borð, „Vehicle-to-Load“ (V2L) (ökutæki til að hlaða) hleðslugetu aðgerðina sem getur knúið hvaða tæki sem er eða hlaðið rafbúnað.
Ef þér líkar við hugmyndina um Kona en ert ekki tilbúinn til að fara að fullu rafmagni, þá verður líka til venjuleg bensínknúin útgáfa, auk tvinnbíls.
Hins vegar gaf fréttatilkynningin ekki miklar upplýsingar um hvora aflrásina, þar sem svo virðist sem rafbílar séu aðaláhersla kóreska bílaframleiðandans.
Samt sem áður munu allar Kona gerðir fá nýtt útlit crossoversins með láréttri ljósastiku yfir framendann og nýju, rúmbetra innréttingu með rausnarlegra farangursrými.
Miðað við myndirnar lítur farþegarýmið út fyrir að nota flottari efni en áður og ætti að vera skemmtilegri staður til að sitja á.
Og þrátt fyrir tvöfalda 12,3 tommu skjái sem þjóna sem ökumannsskjár og upplýsinga- og afþreyingarkerfi hefur Hyundai ekki alveg eytt hnöppum á miðborðinu.
Þú færð reyndar ennþá alvöru hnappa, sem við kunnum að meta, segir vefur Jalopnik.
Á heildina litið er nýr Kona EV næstum sjö tommum lengri en útgáfan, sem er með 2,4 tommu lengra hjólhaf, næstum tommu breiðari og 0,8 tommur hærri. Ásamt þynnri sætum ætti það að gera nýja Kona þægilegri fyrir bæði ökumann og farþega. Auk þess þýðir aukin lengd að þú getur sett meira dót í bakið.
Þessi nýja gerð Kona fær ýmsan þægindabúnað, þar á meðal sérstaklega þæginleg sæti sem Hyundai segir að séu „fínstillt fyrir „þyngdarlausa“ líkamsþrýstingsdreifingu til að draga úr þreytu eftir akstur,“ sem og skjá í sjónlínu ökumanns.
Við munum fá eins fótstigs akstur, þráðlausar uppfærslur, myndavélakerfi með umhverfissýn og nýjustu útfærslur Hyundai af háþróaðri tækni fyrir ökumannsaðstoð.
(fréttir á vef TorqueReport og Jalopnik)
Umræður um þessa grein