2023 Renault Espace hefur breyst í sportjeppa byggðan á Austral
Renault kynnir nýjan Espace, nýjan 5 eða 7 sæta sportjeppa
Með trausta erfðavísum til fimm fyrri kynslóða er hinn nýi Renault Espace í takt við tímann til að mæta betur þörfum viðskiptavina nútímans.
Að endurvekja sígild nöfn er að verða þema í bílaiðnaðinum þessa dagana.
Og þó að Renault hafi staðfest áætlanir um nýjar gerðir bæði Renault 5 og 4 til að verða fyrirmynd næstu kynslóðar rafmagnslínu sinnar, er til skemmri tíma litið þá er annað táknrænt nafn að snúa aftur í flokkinn.
Tökum á móti nýja Renault Espace. Fyrrum fjölnotabíl (MPV) franska vörumerkið er nú sportjepplingur byggður á Austral og fáanlegur með allt að sjö sætum.
Renault segir að Espace sé nú glæsilegri og kraftalegri við endurhönnun hans sem sportjeppa hans, ení stórum dráttum er hann kunnuglegur fyrir alla sem hafa séð minni Austral.
Nýr Espace er í raun lengri gerð hans, með meira yfirhangi sem búi til pláss fyrir þriðju sætaröðina.
Þessi sæti eru valfrjáls, en nýi bíllinn er fimm sæta sportyjepplingur með stóru farangursrými sem staðalbúnað.
En það kostar ekkert að haka í reitinn fyrir auka sætin á mörkuðum sem Espace verður boðið á.
Notkun uppfærða CMF-CD grunnsins þýðir að Renault getur boðið rafmagnaðan Espace í fyrsta skipti.
Síðasti Espace notaði þennan grunn án rafvæðingar, en hönnun nýja bílsins er allt önnur.
Hann er 4,72 metrar að lengd og er styttri en fyrri kynslóð MPV, en Renault heldur því fram að farþegarýmið sé stærra vegna útvíkkaðs afturenda og endurbótum á yfirbyggingu.
Þægindi og pláss eru áfram lykilatriði og önnur sætaröð getur hallað sér um allt að 31 gráðu, en bekkurinn rennur 260 mm fram á við til að veita aðgang að þriðju röðinni.
Í fimm sæta uppsetningu mælist farangursrými Espace allt að 777 lítrar að stærð með aðra sætaröð í fremstu stöðu.
Ef þau eru felld niður opnast stórt 1.818 lítra geymslupláss. Sjö sæta útgáfan af Espace skilar enn 159 lítra plássi þar sem öll sæti eru talin.
Sætin tvö í þriðju röðinni falla niður í skottgólfið og skilja eftir allt að 677 lítra pláss.
Annars staðar í nýja Espace tekur innri hönnunin og tæknin eftir Austral. Stjórnklefinn einkennist af „OpenR“ upplýsinga- og afþreyingarsvítunni fyrir ökumann, sem samanstendur af 12,3 tommu stafrænu mælaborði og 12 tommu miðlægum uppréttum snertiskjá, sem eru óaðfinnanlega tengdir í L lögun. 9,3 tommu skjákerfi með sprettiskjá í sjónlínu ökumanns er valfrjálst, sem og veljanleg LED umhverfislýsing með 48 litum.
Aflið kemur frá 197 hestafla 1,2 lítra hefðbundinni hybrid drifrás, sem sameinar brunaafl með fyrirferðarlítilli 2kWh rafhlöðu og tveimur rafmótorum.
Fjórar akstursstillingar felast í því að keyra aðeins á rafhlöðuorku í stuttan tíma, „dynamic hybrid“ stillingu sem keyrir bílinn á rafmótorum sínum með stöðugri hleðslu rafhlöðunnar frá brunavélinni, „IC“ ham sem keyrir hjólin beint frá vélinni og endurnýjunarstillingu rafhlöðunnar.
Vídeó frá Renault um nýja Espace
(Vefur Renault og Auto Express – Myndir Renault).
Umræður um þessa grein