2022 MG4 opinberaður í Kína sem MG Mulan
Fyrsta opinbera myndin á nýja alrafmagnaða MG4 fjölskyldu hlaðbaknum sem á að koma til Evrópu síðar á þessu ári
MG er að stækka rafmagnslínuna á þessu ári með nýja MG4 og þessar nýjustu myndir sýna hvernig hann mun líta út. Bíllinn hefur þegar verið opinberaður í Kína sem Mulan af móðurfyrirtæki MG SAIC og gera má ráð fyrir að evrópska útgáfan líti næstum eins út.
Vörumerkið hefur áður sagt að MG4 muni verða frumsýndur í Bretlandi undir lok árs 2022. Myndir af Mulan systkininu staðfesta að þetta verði stærri fjölskylduhlaðbakur en MG3 frá vörumerkinu.
MG hefur þegar sagt að MG4 verði 4,3 metrar að lengd, sem keppir við fjölskylduhlaðbak eins og Volkswagen Golf. Og miðað við alrafmagnaða aflrásina mun MG4 verða keppinautur bíla eins og Citroen e-C4, væntanlegs Peugeot e-308 og Volkswagen ID.3, að vísu með frávikum.
Þessar nýjustu myndir sýna hönnun sem er andstæða við útlitið með stóru grilli sem sést á öðrum bílum MG. Þess í stað er hann með dæmigerðari hönnunarþætti rafbíla, þannig að það eru bara nokkur kæliinntök að framan.
Mjó LED framljós og skarpar brotlínur í vélarhlífinni gefa MG4 meira áberandi framenda og bilið í miðjum neðri hluta stuðarans minnir á útlit MG Cyberster hugmyndabílsins.
Hliðarsílsar með þykkri, svartri plastklæðningu hjálpa til við að fela upphækkaða stöðu, sem er meira í samræmi við Renault Mégane E-Tech Electric og Volkswagen ID.3 frekar en lægri, hefðbundnari fjölskylduhlaðbak eins og Peugeot e-308. MG hefur sleppt stafrænum hurðarspeglum úr MG4 (eiginleiki sem þegar hefur sést í fleiri úrvals rafbílum), en hann er með risastórt útsýnisþak.
Að aftan nær ný LED afturljósastika í fullri breidd þvert yfir afturhliðina, svipað hönnuninni sem notuð er á Kia EV6. Það er líka stór vindskeið á þaki sem er skipt í miðju.
MG Mulan er byggður á hreinum rafmagnsgrunni SAIC Nebula, og þetta mun einnig koma fram í MG4. Þetta þýðir að hann verður afturhjóladrifinn, rétt eins og Cupra Born og systurbíllinn Volkswagen ID.3.
Ósamræmi nálgun MG á rafhlöðutækni í gegnum rafbílasafnið gerir það erfitt að átta sig á því hvað mun knýja MG4. Engar tækniforskriftir varðandi rafhlöðustærð hafa verið opinberaðar, en miðað við stærð MG4 gætum við séð svipaða rafhlöðu- og rafmótortækni og ZS EV frá MG.
MG hefur nýlega látið ZS EV fá meiriháttar uppfærslu, þar á meðal nýjar rafhlöður, og það er til ný langdræg útgáfa af bílnum sem notar 73kWh rafhlöðu sem gefur um 440 km á einni hleðslu, samkvæmt WLTP vottun.
0-100 km/klst tími upp á fjórar sekúndur hefur verið áætlað fyrir Mulan, en gera má ráð fyrir að hröðun MG4 verði verulega hægari til að hámarka drægni rafhlöðunnar, við gætum jafnvel séð tvær mismunandi rafhlöðustærðir fyrir hvorn bílinn.
Hefðbundna rafhlöðuútgáfan af ZS notar 51kWh pakka fyrir 318 km drægni, þó að í minni, lægri MG4 myndi þetta líklega geta tekið bílinn upp fyrir 322 km markið.
(Frétt á Auto Express)
Umræður um þessa grein