2021 Renault Kadjar mun höfða til stærri kaupendahóps og fá rafmagnaða drifrás
-önnur kynslóð Renault sportjepplingsins mun bjóða upp á val á drifrás með bensínvél, dísilvél, eða sem tvinnbíll og tengitvinnbíll
Kadjar sportjepplingur Renault, sem selst hefur mjög vel, mun koma fram í annarri kynslóð sína á næsta ári og fá gæði og tækniviðbætur sem finnast á nýjustu bílum fyrirtækisins auk þess sem val verður á fleiri drifrásum en áður.
Eftir að hafa verið í sölu síðan 2015 og fengið milda andlitslyftingu á síðasta ári, er Kadjar enn einn mest seldi fjölskyldujepplinga Evrópu. Eins og með nýja Clio og Captur er ekki gert ráð fyrir að Renault fari of langt frá núverandi hönnun, með útliti sem hefur þróast varlega. Samt sem áður mun „innri bylting“ vörumerkisins undir stjórn hönnunarstjórans Laurens van den Acker halda áfram í fullri alvöru.
Snertiskjárinn (stór og sem er þverstæður í toppmódelunum), er ekki lengur sitja í miðjunni, og hvaða varða hönnun á innanrými í Kadjar mun verða leitast við efnisgæði og hreina hönnun – einkenni sem voru lykilatriði í að ýta á Clio nálægt toppnum í sínum stærðarflokki. Samkvæmt grein á vef Autocar má búast við flottum lausnum eins og lýsingu á umhverfi og valkosti á flottri klæðningu.
Kadjar munu bera keim af samstarfi Renault-Nissan-Mitsubishi. Hann mun nýta sér sama CMF-C grunninn og næstu Nissan Qashqai og Mitsubishi Outlander, sem báðir eru væntanlegir árið 2021. Í ljósi þess að báðir þessir bílar eru eldri en Kadjar í núverandi mynd, búast við því að þeir birtist fyrst.
Núverandi Kadjar verður aðlagaður til að leyfa notkun alls konar blendinga drifrásar, eins og með Qashqai. Þetta þýðir að það verða mildir blendingsvalmöguleikar fyrir venjulegt vélasvið ásamt viðbætum tengitvinndrifrásum.
Eftir er að koma í ljós hvort Renault mun fylgja Nissan, sem sagt er að muni hætta alfarið með dísilvélar í næsta Qashqai. Í ljósi þess að það eru þrír dísilvalkostir í nýja Captur, er þetta ólíklegt.
Hybrid stefna Renault verður frábrugðin þeirri stefnu sem keppinauturinn Peugeot tók með 3008, sem nú er fáanlegur með fjögurra hjóla drifi með innbyggðri blendingsdrifrás sem gefur næstum 300 hestöfl. Í staðinn mun það takast á við hagkvæmari lausnir markaðarins, fyrst með afbrigði af Captur E-Tech kerfinu, sem parar 1,6 lítra bensínvél við rafmótor og 9,8 kWh rafhlöðu sem gefur um 160 hestöfl.
Renault gæti einnig notað samsíða tvinndrifrás Clio E-Tech auk þess sem hann á val í verkfærakistu Renault-Nissan-Mitsubishi-samstarfsins. Nýi Qashqai mun nota bæði blending og öflugara tengitvinnkerfi sem kemur frá Mitsubishi, annað hvort þessara gæti einnig komið til Kadjar.
Reiknað er með því að nýi Kadjar verði opinberaður seinni hluta árs 2021 og sala hefst áður en árið er út.
Umræður um þessa grein