2021 árgerð Hyundai 45: nýr rafmagns „crossover“ sleppir felubúningnum
- Þessi nýi rafbíll frá Hyundai er með hönnunareinkenni frá áttunda áratugnum og er tilbúinn til framleiðslu með yfirbragð frá hugmyndabílnum sem sýndur var í Frankfurt
- Sást í reynsluakstri á Nürburgring-brautinni í Þýskalandi
Þessi 45, fyrsti sérstaki rafmagnsbíll Hyundai, hefur verið í prófunum á Nürburgring í Þýskalandi vegna undirbúnings fyrir væntanlega markaðsetningu árið 2021.
Bíllinn, sem er hannaður sem „Crossover“-jeppi, sem ætlað er að keppa við Tesla Model Y og Ford Mustang Mach-E, var forsýndur sem hugmyndabíll byggður á gömlum útlitsgildum á bílasýningunni í Frankfurt í september síðastliðnum. Þrátt fyrir dulbúning bílsins sem nýlega sást í akstri, segir bílavefurinn Autocar að hægt sé að sjá að nokkur huglæg hönnunaratriði sýningarbílsins hafa verið notuð í fjöldaframleiðsluna.
Hins vegar er kantað fleygform, lág lína vélarhlífar, lítið yfirhang og mjög hallandi afturgluggi að mestu leyti látið halda sér frá hugmyndinni. Þó að bíllinn sé enn þá talinn vera „crossover“, þá má sjá að hann er ekki hár og veghæðin er líka mun minni en á hefðbundnum sportjeppa.
Nafn 45 hugmyndabílsins vísar til fjölda ára frá því að fyrsti framleiðslubíll kóreska framleiðandans, Pony, var forsýndur sem coupé hannaður af Giorgetto Giugiaro. 45 hugmyndabíllinn tekur líka innblástur frá þeim bíl með hreinum línum sem sögð eru innblásin af flugvélum frá 1920.
Nafnið endurspeglar einnig 45 gráðu horn línu fram- og afturglugga. Sangyup Lee, yfirmaður hönnunardeildar Hyundai, sagði að „tegundafræðin er tekin af hugmyndinni frá 1974: hún er einföld og hrein“.
Ákvörðunin um að byggja á verkinu fyrir 45 árum er að Hyundai telur framleiðsluútgáfuna af þessum hugmyndabíl vera þann fyrsta í nýju tímabili sérsniðinna rafknúinna ökutækja frá fyrirtækinu.
45 táknar nýtt upphaf
„45 tákna nýtt upphaf, svo við skoðuðum upphaf fyrirtækisins,“ sagði yfirmaður innanhússhönnunar, Hak Soo Ha. Hyundai telur að það muni nú keppa „á jöfnu sviði“, bætti hann við, vegna þess að helstu framleiðendur hafa mjög litla arfleifð hvað varðar rafbíla: „Við höfum verið fylgjendur. Nú viljum við vera leiðtogar“.
Skörp nútímavæðing 45 á hönnun Giugiaro hefur framkallað útlit – „þétt horn og stutt yfirhang“ – sem verður hluti af hönnunarstíl Hyundai, en vörumerkið ætlar að þróa sérstaka hönnun fyrir hverja gerð. Það mun einnig aðgreina rafbíla sína sjónrænt frá venjulegum gerðum sínum.
Næsti rafbíll verður allt öðru vísi
„Að horfa fram og til baka hjálpar okkur að auka fjölbreytni í eignasafninu,“ sagði Lee. „Þetta verður tungumálið fyrir aðeins einn rafbíl. Næsti rafbíll verður allt öðruvísi. “
Lee líkti næstu kynslóðir Hyundai við skákmenn frekar en rússneskar dúkkur, hvert stykki einstakt, „en hluti af undirliggjandi Hyundai heimspeki. Við viljum bæta tilfinningalegt gildi með næmu sportlegu útliti og færa tilfinningalega hlið bíla okkar upp í sama mælikvarða og gildi okkar fyrir peninga. “
Upprunalegt framhlið hugmyndarinnar frá 1974 hefur verið túlkað á ný í því sem Hyundai kallar „ljóstening með hreyfiorku“ – í raun, ljósdíóðu-spjaldtölvur, sem virka sem framljós, sem framleiða leikrænan ljósaskjá við ræsingu. Sömu áhrif verða að aftan.
Hyundai notar einnig ljósdíóður fyrir einkennismerki 45 bílanna. Þá gerir hleðslumælir neðst á hurðunum ökumanninum kleift að sjá á fljótlegan hátt hversu langt þeir geta ekið áður en þeir orkan er búin.
Tækniþróunin sem sýnd er á 45 hugmyndabílnum felur í sér myndavélakerfi, sem sagt er skilja eftir möguleika fyrir „sjálfkeyrandi kerfisforrit“. Eins og algengt er um hugtök koma myndavélar í stað hliðarspegla og er þeim haldið hreinu með linsu sem snýst fram hjá bursta.
Innréttingin er enn meira „mínímalísk“ en ytra byrðið. Hönnuðirnir hafa notað blöndu af vefnaði, tré og leðri að innan. Mælaborð stjórnast af verulegum skjá sem sameinar tækin og upplýsinga- og afþreyingarkerfi, sem Hyundai fullyrðir að hægt er að stjórna með „viðmóti með geislavörpun“.
Innanrými 45 er vísir að heimi sjálfakandi bíla, að sögn fyrirtækisins. Rausnarlegur breidd 45 og flatt gólf bjóða upp á „stofulegt“ pláss, rafhlöðupakkinn sem er undir gólfinu, býður upp á möguleika á gólfhita og kælingu, sagði Lee.
Framleiðsluútgáfan verður ekki að fullu sjálfakandi og hún mun heldur ekki vera með hurðir eins og upphaflegi hugmyndabíllinn, en búast við húsgagnalíkum innanhúsarkitektúr og heitum og aðlaðandi efnum. „Þú verður ekki fyrir vonbrigðum,“ bætti Lee við um framleiðsluútgáfuna.
Rými innanhúss er hámarkað með því að rafhlöðurnar eru settar í rými undir gólfinu sem er eins og hjólabretti, sem gerir Hyundai kleift að „búa til rými sem er eins og stofa með nýjum húsgögn“. Sæti eru eins og í setustofu að framan og aftan og ökumaðurinn og farþeginn að framan fá einn sléttan gólfflöt.
(byggt á frétt frá Autocar og vef Hyundai)
Umræður um þessa grein